2 phú bà đình đám của "Chị đẹp 2024", là dâu hào môn sống ở biệt thự, có nhan sắc khó đoán tuổi thật

Đều từng là những mỹ nhân tài năng của showbiz Việt, cả hai đều rẽ ngang sự nghiệp ca hát và trở thành dâu hào môn.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 2 đang là show truyền hình được nhiều người đón chờ. 30 gương mặt chị đẹp cũng đã được lộ diện với nhiều gương mặt thân quen, gần gũi với khán giả. Nếu mùa trước, Huyền Baby được xem là "phú bà" bởi độ chịu chơi, cư xử hào phóng với các đồng nghiệp thì năm nay có tận 2 "phú bà" là ca nương Kiều Anh và Hạnh Sino. Cả hai cũng có nhiều điểm chung khi sở hữu gu thời trang đẳng cấp cùng khối tài sản đồ sộ khi mới bước qua tuổi 30. 

Ca nương Kiều Anh

“Ca nương” Kiều Anh là một trong những chị đẹp thu hút truyền thông năm nay bởi được xem là một nghệ sĩ có cả tài năng lẫn sắc vóc. Kiều Anh sinh năm 1994,  là thế hệ thứ bảy trong gia đình có truyền thống ca trù, ngay từ khi còn là một cô bé, Kiều Anh đã thu hút công chúng với giọng ca trời phú cùng vẻ ngoài đáng yêu xinh xắn. Dù là con nhà nòi, thế nhưng đến khi tham gia Giọng Hát Việt năm 2015, Kiều Anh mới thực sự tỏa sáng trước công chúng. 

Ca nương Kiều Anh chính thức trở lại màn ảnh nhỏ và thu hút truyền thông khi quyết định tham gia chị đẹp. Cô cũng được đánh giá là một nghệ sĩ sở hữu cả tài năng lẫn sắc vóc. 

Trước đó, Kiều Anh đã nổi danh ở The Face với giọng hát động lòng người với gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh. 

Tuy nhiên, sau khi hoạt động showbiz một vài năm, ca nương Kiều Anh dần lui khỏi ánh hào quang để chăm sóc gia đình và 2 con. Ở độ tuổi ngoài 30, cuộc sống của Kiều Anh được nhiều phụ nữ mơ ước khi có cuộc sống thượng lưu yên ấm được được chồng chiều chuộng đi du lịch vòng quanh thế giới và sắm hàng loạt những đồ hiệu đắt đỏ như xe sang, túi xách, quần áo, đồng hồ hàng hiệu,... 

Ở độ tuổi 30, Kiều Anh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ cùng với cuộc sống xa hoa, dát kín hàng hiệu. 

Bên cạnh cuộc sống xa xỉ, Kiều Anh còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ. Dù chiều cao có phần khiêm tốn thế nhưng đây lại lại lợi thế giúp cô trở nên trẻ đẹp hơn và ngày càng được khen ngợi về nhan sắc thăng hạng so với thời điểm mới vào showbiz. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng nhưng nàng ca nương lại sở hữu đường cong chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng đáng mơ ước đặc biệt là vòng eo con kiến mà bất cứ chị em nào cũng phải ngưỡng mộ.

Hình thể mảnh mai, săn chắc đầy mê hoặc của Kiều Anh dù đã qua 2 lần sinh nở làm người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. 

Tuy nhiên ít ai biết rằng Kiều Anh từng tăng 15kg trong quá trình mang thai, thế nhưng ngay sau đó nữ ca sĩ đã về dáng nhanh chóng khi áp dụng chế độ giảm cân và tập luyện khoa học. Bên cạnh đó, trong suốt nhiều năm qua Kiều Anh cũng đã từ bỏ ăn tinh bột, thay thế hoàn toàn bằng rau xanh, thịt, cá. Cô cũng thường xuyên chơi các môn thể thao để giữ gìn và duy trì vóc dáng. 

2. Hạnh Sino 

Một trong những chị đẹp đang thu hút sự chú ý của công chúng khi được công bố mới đây chính là Hạnh Sino - một trong những hot girl Hà Thành đời đầu với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh, kiêu kỳ làm biết bao trai tim người hâm mộ phải rung động. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, Hạnh Sino còn thử thách bản thân với nhiều vai trò từ người mẫu, diễn viên tới ca sĩ và sở hữu cho mình một lượng lớn người hâm mộ. 

Hạnh Sino quyết định tham gia "chị đẹp" sau nhiều năm ở ẩn. 

Khi còn là một hotgirl Hạnh Sino đã gây thương nhớ với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào và đầy trong sáng. 

Khi còn hoạt động ca hát, Hạnh Sino được đánh giá không chỉ có giọng hát tốt mà còn sở hữu kỹ năng làm chủ sân khấu và có thần thái cực hút mắt khi trình diễn. Cô cũng từng lập ban nhạc với hot girl Huyền Baby và Emily, dù tan ra chỉ sau một thời gian ngắn nhưng đến hiện tại cả 3 đều vẫn thân thiết. 

Hạnh Sino được đánh giá là sở hữu khả năng làm chủ sân khấu và có thần thái cực hút mắt mỗi khi trình diễn.

Tuy nhiên nhiều năm gần đây, Hạnh Sino đã rời xa showbiz và gia nhập vào hội "phú bà" khi bất ngờ lên xe hoa với người chồng doanh nhân. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường làm người hâm mộ phải trầm trồ với những bức ảnh khoe siêu xe chục tỷ, những chiếc túi hàng hiệu đắt giá,....

Hạnh Sino cũng gia nhập vào hội "dâu hào môn" vào cuối năm 2022 trước sự bất ngờ của người hâm mộ. 

Điều đáng chú ý hơn với sự trở lại này khi giờ đây Hạnh Sino đã trở thành một bà mẹ hai con. Dù vậy nhưng cô vẫn sở hữu thân hình gợi cảm đầy quyến rũ. Thậm chí nhan sắc ngày càng trẻ trung, thăng hạng hơn trước với làn da trắng nõn cùng các đường cong "nét nào ra nét ấy" làm ai cũng phải xuýt xoa. Cô cũng thường xuyên khoe vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm của mình thông qua các thiết kế cắt xẻ, ôm sát đầy táo bạo. 

"Chị đẹp" Hạnh Sino vẫn tự tin khoe sắc vóc nuột nà, rạng rỡ hơn cả thời con gái với làn da trắng cùng các đường cong đầy đặn, mướt mát. Đến với chị đẹp năm nay Hạnh Sino cũng được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ có nhiều màn trình diễn hấp dẫn. 

PHUONG NGUYEN