3 chòm sao hiền lành không yếu đuối, tốt bụng không dễ bị lợi dụng

CTV
Những người thuộc 3 chòm sao này bản chất tốt bụng, hiền lành. Tuy nhiên, đừng ai vì vậy mà nghĩ rằng họ là những người yếu đuối, dễ bắt nạt, lợi dụng.

Thiên Bình

Trong mắt nhiều người, Thiên Bình thường có tính cách hòa nhã, thân thiện và không phải là người thích nổi bật. Họ theo đuổi sự công bằng và đứng về phía công lý, bình thường ít khi lên tiếng nhưng thấy những chuyện bất bình nhất định sẽ không đứng yên. Nhiều Thiên Bình thực ra trong lòng rất nguyên tắc, họ không quyết định mình nên đối xử với người khác như thế nào dựa trên tình cảm hay sự gần gũi mà dựa trên nguyên tắc và sự công bằng.

Thiên Bình đối xử bình đẳng với mọi người. Họ sẽ luôn giữ thái độ bình đẳng với những người xung quanh, không bao giờ cố tình tỏ ra thân thiết hay xa lánh một số người. Đây là một khía cạnh rất chu đáo của Thiên Bình, nhưng nó cũng phản ánh rằng họ không dễ hành động theo cảm tính mà phải được thuyết phục bằng logic.

Đa số Thiên Bình đều có tấm lòng nhân hậu và có khả năng đồng cảm mạnh mẽ, họ có thể cảm nhận được sự bất bình cũng như nỗi buồn của người khác. Họ biết khi nào và làm thế nào để lên tiếng, lời nói rất có trọng lượng.

Cự Giải

Cự Giải thường được biết đến với tính cách dịu dàng, nhạy cảm và biết suy xét cho người khác. Họ là những người rất ít nói và dịu dàng song cũng có phần cố chấp, thậm chí là cực đoan.

Họ thường có sự phân biệt rõ ràng giữa yêu và ghét, dám yêu dám hận nên nhiều Cự Giải một khi đã bướng bỉnh thì rất khó bảo. Họ không phải là kiểu người dễ bị thuyết phục và thường có chính kiến ​​của riêng mình. Cự Giải không thích đối đầu với người khác, luôn cố gắng hết sức để kiềm chế bản thân nhưng nếu ai kia vẫn hung hăng thì Cự Giải sẽ nhất định không để yên.

Cự Giải là người có đầu óc tinh tế, biết cách quan sát tâm lý người khác và nhìn ra điểm mạnh, yếu của họ. Khi Cự Giải kiên định trong lòng, họ sẽ không bao giờ dễ dàng bị tẩy não hay lừa dối. Chòm sao này khi muốn bảo vệ bản thân hoặc người khác sẽ bộc phát nguồn năng lượng mạnh mẽ, điều này thường khiến người ta phải ngạc nhiên.

Xử Nữ

Xử Nữ có thể không được biết đến là người dễ tính và dịu dàng, nhưng hầu hết các Xử Nữ đều lịch sự, chu đáo, ít nói và khiêm tốn. Thực ra họ là những người rất quyết đoán, kiên nhẫn và đồng thời cũng rất bùng nổ. Chỉ là Xử Nữ không bao giờ dễ dàng bộc lộ sự nóng nảy, họ biết cách kiềm chế bản thân, không thích tỏ ra quá đa cảm hay dễ xúc động.

Xử Nữ rất giỏi, họ có tinh thần chiến đấu. Điều này không phải Xử Nữ hung hăng mà vì họ nghĩ rằng họ có lý của mình và không nên sợ bị người khác khiêu khích. Xử Nữ có đủ can đảm để không ngoảnh lại hay cúi đầu khi gặp khó khăn.

Họ thích đào sâu vào các vấn đề khác nhau, không lùi bước khi gặp khó khăn mà luôn tìm kiếm những bước đột phá. Từ quan điểm đó, việc thu mình lại khi sự việc xảy ra là một điều rất đáng xấu hổ. Xử Nữ không chỉ dựa vào lý trí, họ còn biết lắng nghe tiếng nói từ bên trong, dễ thuyết phục người khác.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.