3 chòm sao thích dính lấy người yêu, có ham muốn chiếm hữu và kiểm soát cao

CTV
Đàn ông thuộc 3 chòm sao này thích được nửa kia đeo bám, ở bên nhau càng nhiều càng thấy ngọt ngào.

Top 3: Bọ Cạp

Đàn ông thuộc chòm sao Bọ Cạp trong tình yêu có tính chiếm hữu rất cao. Họ dễ ghen tuông nên tốt nhất là bên cạnh nửa kia của mình không có người khác giới nào khác. Họ cũng có ham muốn kiểm soát cao, thích nửa kia luôn báo cho mình mỗi khi đi bất cứ đâu, thậm chí chiếm đoạt chủ động, ở bên cạnh người yêu và cùng nhau làm mọi thứ. Nếu nửa kia là một cô gái nhỏ thích bám dính và có phần phục tùng, nhiều khả năng sẽ gây ấn tượng được với đàn ông Bọ Cạp và từ từ làm tan chảy trái tim họ.

Top 2: Song Ngư

Song Ngư là những người giàu tình cảm và cần sự quan tâm, yêu thương của người khác. Đàn ông thuộc chòm sao này dễ xúc động trong tình yêu, nếu nửa kia chủ động, họ sẽ  cảm thấy mọi thứ rất ngọt ngào, nhanh chóng quên đi những cáu giận.

Song Ngư thực ra là kiểu người sẽ chủ động làm nũng với nửa kia, tất nhiên vì còn quan tâm đến thể diện nên họ sẽ có cách riêng của mình, khéo léo hơn để hàm ý mong muốn luôn có bạn gái ở bên. Nếu nửa kia cũng muốn như vậy, Song Ngư sẽ càng dành tình yêu cho họ nhiều hơn nữa. 

Top 1: Cự Giải

Đàn ông thuộc chòm sao Cự Giải thích mê mệt khi ở bên bạn đời. Điều đặc biệt hơn là họ chủ động bám lấy người mình thích, ân cần chu đáo. Nếu nửa kia cũng dành cho họ sự quan tâm như vậy, thậm chí chủ động báo mỗi khi mình đi đâu hay làm gì, Cự Giải sẽ rất chiều chuộng và bám dính họ. 

Cự Giải vốn là người thích sự dịu dàng, thấu tình đạt lý. Họ có thể làm chỗ dựa tinh thần cho đối phương, muốn che chở và chiều chuộng người mình yêu thương, bước nhiều hơn vào cuộc sống của họ. Vì vậy, Đàn ông Cự Giải sẽ càng dính lấy nửa kia nhiều hơn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.