3 "gái quê" nghèo khó trong phim ngoài đời đều là mẹ đơn thân giàu có, xinh đẹp "bốc lửa"

CTV
Khác hoàn toàn với hình ảnh và hoàn cảnh trong phim, 3 cô nàng này ngoài đời thực đều là mỹ nhân xinh đẹp, thân hình bốc lửa và là những bà mẹ đơn thân tuyệt vời.

Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh là nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt Nam khi sở hữu gia tài phim ảnh chất lượng như Ngõ vắng, Ra giêng ai cưới em, Hoa dại, Oan trái nghĩa tình, Có lẽ nào ta yêu nhau, Gia tài bác sĩ, Mặt nạ máu... Cô cũng từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và Top 22 Hoa hậu Toàn quốc Báo Tiền Phong tổ chức.

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh “gái quê” ăn mặc kín đáo nghèo khó trên màn ảnh, Dương Cẩm Lynh ngoài đời là bà mẹ đơn thân cực kỳ xinh đẹp, giàu có, và quyến rũ hết nấc của 2 cậu con trai rất đáng yêu. Dù đã bước vào lứa tuổi U40 nhưng nàng Á hậu Điện ảnh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và thân hình “bốc lửa” thắt đáy lưng ong dù đã trải qua 2 lần sinh nở. Nhờ thế, mà Dương Cẩm Lynh tự tin khoác lên mình mọi loại trang phục mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của mình.

Khác hẳn với hình ảnh "gái quê" nghèo khó trên phim, Dương Cẩm Lynh ngoài đời là một bà mẹ xinh đẹp, giàu có và cực kỳ quyến rũ.

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, song nữ diễn viên vẫn giữ được thân hình "thắt đáy lưng ong" không kém gì gái son.

Nhìn mỹ nhân xinh đẹp này, ai có thể tin được cô đã từng trải qua 2 lần đổ vỡ và hiện đang làm mẹ đơn thân của 2 cậu con trai đáng yêu.

Cô từng chia sẻ thời gian đầu sau khi chia tay cuộc hôn nhân đầu tiên, cô đã phải làm đủ mọi việc để có tiền nuôi con. Thời gian rảnh duy nhất của nữ diễn viên “Ngõ vắng” chính là những lúc dỗ con ngủ. Sau đó, Dương Cẩm Lynh quyết định “mở lòng” lần thứ 2 với người bạn trai, song ngay khi cô biết mình có thai cũng là lúc phát hiện bạn trai phản bội.

Đau đớn nhưng không gục ngã, Dương Cẩm Lynh một mình đi khám thai, một mình sinh con và nuôi con. Đối với bà mẹ này, đó là quãng thời gian “thấp điểm nhất”, nhưng nhờ sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ nên cô đã vượt qua. “Thời điểm đó, cái gì tôi cũng thử, từ đóng phim, game show âm nhạc... Nhưng điều quan trọng là ở hiện tại, tôi cân bằng được cuộc sống. Tôi cảm thấy tôi vượt qua chính bản thân mình và kiên định ở việc phải nuôi dạy con thật tốt. Hơn nữa, nếu không có quãng thời gian vừa qua chắc tôi không biết quý những lúc bên con như vậy. Sau những biến cố, khó khăn, thời gian giúp tình cảm mẹ con tôi sâu sắc hơn. Đi đâu, làm gì tôi cũng nghĩ tới con hoặc mua gì đó về cho con vui. Đổi lại, mỗi lần tôi đi làm về, con đều chạy ra hỏi han xem mẹ có mệt không hoặc nói con yêu mẹ”, cô tâm sự.

Hiện tại, 3 mẹ con Dương Cẩm Lynh đang sống trong một ngôi nhà khang trang với đầy đủ tiện nghi. Tuy bận nhiều công việc, song nữ diễn viên vẫn luôn tự mình đưa con đi học, sắp xếp thời gian đưa con đi chơi, đi du lịch. Hai chàng “quý tử” của Dương Cẩm Lynh cũng rất đẹp trai, ngoan ngoãn, đáng yêu. Và đối với bà mẹ này, hai con chính là món quà vô giá, là động lực để cô cố gắng phấn đấu mỗi ngày.

Lương Thu Trang

Mặc dù gia đình không có ai theo nghệ thuật, nhưng Lương Thu Trang lại “bén duyên” với vai “đào thương” ở Nhà hát Tuổi trẻ rồi chuyển qua đóng phim truyền hình. Cô được khán giả chú ý thông qua một số bộ phim như: Những cô gái trong thành phố, Những nhân viên gương mẫu, Mùa xuân ở lại, Hướng dương ngược nắng, Mặt nạ gương, Đấu trí…

Mặc dù rất thành công trong sự nghiệp, nhưng Lương Thu Trang lại không suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Tuy đã yêu nhau 5,6 năm mới tiến đến hôn nhân, nhưng cô lại không kiểm soát được tính sở hữu chồng quá cao của mình nên dẫn đến chuyện ly hôn. Nữ diễn viên trở thành mẹ đơn thân của một cậu con trai nhỏ ở tuổi 24.

Không mang đến cho con một gia đình trọn vẹn, Lương Thu Trang vẫn rất trăn trở và cảm thấy có lỗi với con rất nhiều. “Tuy vậy con chưa bao giờ tạo áp lực cho Trang trong việc dành ít thời gian cho con, mà ngược lại luôn động viên khích lệ mỗi khi thấy mình đi làm về mệt mỏi. Chỉ cần có thời gian trống ngoài công việc thì vị trí ưu tiên của mình luôn là con trai. Gần gũi chia sẻ với con như một người bạn thân thiết về công việc cũng như về cảm xúc để con có thể hiểu sâu hơn cũng như bao dung hơn với mình”, nữ diễn viên chia sẻ.

Lương Thu Trang quyết định trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 24. Một mình cô nuôi dạy cậu "quý tử" nên người.

Việc không mang đến cho con một gia đình toàn vẹn đã khiến Thu Trang nhiều khi rất trăn trở và cảm thấy có lỗi với con.

Song, con trai Thu Trang lại là một đứa con hiếu thảo, hiểu chuyện nên rất thương mẹ.

Chính vì thế, cứ mỗi lần rảnh rỗi, Lương Thu Trang lại đưa con trai đi chơi để chia sẻ với con công việc của mẹ, từ đó con hiểu hơn, biết thông cảm cho mẹ và đỡ tủi thân hơn mỗi khi mẹ vắng nhà. Cô còn tiết lộ: “Trộm vía con trai tôi cũng là một đứa trẻ tâm lý và tình cảm. Bé cũng hay động viên mẹ mỗi khi thấy mẹ mệt, thậm chí còn thức bằng được để đợi mẹ về ngủ cùng dù lúc tôi về là quá muộn”.

Không chỉ nuôi dạy con khéo léo, Lương Thu Trang còn giữ gìn cho sắc vóc của mình “bị thời gian bỏ quên”. Cô vẫn giữ được nét xinh đẹp, trẻ trung vốn có. Chưa hết, bà mẹ 1 con này còn chăm chỉ diện đồ sexy khoe thân hình quyến rũ vòng nào ra vòng nấy. Dù đã trải qua một lần sinh nở, song vòng eo của Lương Thu Trang vẫn nhỏ như eo con kiến, vì thế cô có thể tự tin diện từ váy dạ hội cho đến đồ thể thao, áo croptop vẫn không sợ lộ khuyết điểm cơ thể. Và nếu như không đi cùng con trai, chắc hẳn không ai nghĩ cô đã là mẹ của một cậu nhóc đáng yêu đến thế.

Lương Thu Trang luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì khả năng gìn giữ nhan sắc đỉnh cao cùng vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của mình.

Bà mẹ 1 con cũng mới tậu xe sang để thuận tiện cho việc đi lại.

Diễn viên Hương Giang

Bên cạnh việc quen mặt với khán giả truyền hình trong các bộ phim như Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Sống chung với mẹ chồng, Mùa hoa tìm lại,... diễn viên Hương Giang còn được biết đến là MC nổi tiếng của một số chương trình truyền hình trên VTV.

Khác hẳn với hình ảnh lam lũ, chịu thương chịu khó, ăn mặc kín đáo trên phim, Hương Giang ngoài đời là một cô gái không chỉ xinh đẹp, trẻ trung, năng động, tràn đầy sức sống mà sở hữu một thân hình có số đo 3 vòng đáng mơ ước. Vì thế, mỹ nhân VTV tự tin “cân” tất cả mọi loại thể loại từ đầm dạ hội lộng lẫy đến váy áo được khoét xẻ tinh tế nhằm khoe khéo “đôi gò bồng đảo” căng tràn hay vòng eo nhỏ nhắn. Hương Giang cũng không ngại diện bikini để lộ thân hình “bốc lửa” đốt mắt người khác.

Trái ngược hoàn toàn với trên phim, diễn viên Hương Giang ngoài đời "đốt mắt" người đối diện bằng vóc dáng "rực lửa".

Nhan sắc bị "thời gian bỏ quên" của diễn viên Hương Giang.

Cô tự tin khoác lên mình đủ mọi loại váy vóc, quần áo mà vẫn không sợ bị mất form.

Mỹ nhân giờ vàng VTV còn không ngại mặc bikini vì cô rất tự tin vào sắc vóc của mình.

Nhìn cô gái trẻ trung xinh đẹp sinh năm 1989 này, hẳn ít ai ngờ rằng diễn viên Hương Giang đã từng kết hôn ở tuổi 22, và sau đó làm mẹ đơn thân của một cô con gái. Dẫu rằng rất bận rộn, song Hương Giang không vì thế mà không chăm sóc được cho con. Ngược lại, cô còn nuôi dạy nên một cô gái không những xinh xắn mà còn ngoan ngoãn, hiểu chuyện và thông minh.

Cô từng tiết lộ: “Con gái khá là hợp với mẹ, hai mẹ con như hai người bạn vậy, nói chuyện chia sẻ cũng hiểu nhau. Em bé khá là thông minh và hiểu chuyện. Cứ mỗi khi mình tâm sự hay chia sẻ với con thì cũng đều là tâm sự hai chiều, mình lắng nghe những điều con nói và mình luôn coi mình là một người bạn của con. Mình cũng không ngại kể ra những câu chuyện của mình cho con nghe (trong mức độ phù hợp) hay thậm chí kể cả sai lầm, khuyết điểm của mình khi còn là độ tuổi của con. Có lẽ điều đó khiến con không cảm thấy có khoảng cách khi nói chuyện với mẹ”.

Điều bất ngờ là Hương Giang đang làm mẹ đơn thân của một cô con gái cực kỳ đáng yêu.

Nhìn hai mẹ con trông không khác gì hai chị em cả.

Bên cạnh việc tâm sự cùng con, cứ mỗi lúc rảnh rỗi, Hương Giang lại vào bếp tự tay nấu những món ăn mà con gái yêu thích, cô cũng thường xuyên đưa con đi chơi khám phá nhiều vùng đất mới. Là một bà mẹ trẻ năng động, Hương Giang không hề áp đặt con phải làm gì mà luôn mong muốn con có một tuổi thơ hồn nhiên đúng nghĩa. Và cứ mỗi lần xuất hiện cùng con gái, nhiều người đã nhầm tưởng đây là hai chị em rồi ngỡ ngàng khi biết mỹ nhân màn ảnh Việt đã có con gái lớn đến ngần ấy.