4 dòng serum Timeless đang được phụ nữ Việt “săn lùng”

CTV
Được phụ nữ và cả nam giới yêu thích từ hàng chục năm nay, serum Timeless đến từ Mỹ luôn là lựa chọn để giải quyết các vấn đề về da như: dầu mụn, nếp nhăn, da thô ráp, sạm nám… Sau đây là 4 dòng đang được yêu thích. 

Serum Timeless vitamin B5 phục hồi da 

Đặc biệt phù hợp với làn da đang bị stress, gây ra dầu, mụn, kích ứng, dòng serum Timeless vitamin B5 được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và săn lùng. 

Trong y học, các vitamin nhóm B được biết đến với tác dụng hỗ trợ điều hòa các hormone khiến bạn cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Khi chúng ta cảm thấy bị đe dọa, cơ thể sẽ ra lệnh cho tuyến thượng thận tiết ra các hormone gây căng thẳng, adrenaline và cortisol, để chuẩn bị cho cơ thể hành động khẩn cấp. Đây còn được gọi là phản ứng chiến đấu hoặc bỏ chạy. 

Việc giải tỏa căng thẳng có thể là tích cực, giúp chúng ta duy trì động lực, tập trung và tỉnh táo, nhưng nếu tình trạng này tiếp diễn trong thời gian dài, nó có thể phá hủy hệ thống miễn dịch của chúng ta, cũng như gây căng cơ, đau đầu và các vấn đề sức khỏe khác. Điều quan trọng là truyền năng lượng đó một cách hiệu quả!

Serum Vitamin B5 của Timeless hoạt động như một chất dưỡng ẩm và chống viêm, làm giảm nhược điểm trên khuôn mặt và tăng cường quá trình chữa lành vết thương trên da. Trải nghiệm ngay sau một tuần dùng sản phẩm này là làn da láng mịn, kiềm dầu bề mặt, giảm mụn, da rạng rỡ căng bóng. Những người đang bị mụn hoặc hay có nguy cơ mụn thấy da lành nhanh chóng, ngăn mụn quay trở lại. 

Với kết cấu mỏng nhẹ như nước, không màu không mùi, hoàn toàn tinh khiết, serum Timeless vitamin B5 thấm ngay lên da, không bết dính, không gây dị ứng. Sản phẩm được khuyên dùng khi da đang tổn thương sau cháy nắng, làm laser hay trị mụn. 

Serum Timeless chống lão hoá 

Dòng serum chống lão hoá của Timeless như serum Coenzyme Q10, Matrixyl®️ synthe’6, Matrixyl®️ 3000 là ngôi sao trong phòng ngừa các triệu chứng lão hoá và lão hoá sớm do ánh nắng. 

Cả ba dòng này đều chứa Peptide là một trong những thành phần hiệu quả nhất trong các sản phẩm chăm sóc da hiện nay. Những chuỗi protein này được biết là có tác dụng thúc đẩy sản xuất collagen, cải thiện độ đàn hồi của da và giúp giảm các dấu hiệu lão hóa rõ rệt như nếp nhăn, da chảy sệ, đốm nâu, da không đều màu. 

Dòng serum chống lão hoá và làm trắng sáng da timeless 

Serum C Timeless làm trắng da 

Dòng serum vitam C 10% và 20% của Timeless là chân ái cho người mong muốn có làn da sáng mịn, đàn hồi, làm mờ vết thâm, da xỉn màu. Trong đó loại nồng độ 10% dành cho người mới dùng hoặc có làn da trẻ, loại 20% hiệu quả mạnh mẽ. 

Vitamin C kích thích sản xuất collagen đồng thời vô hiệu hóa tác hại của các gốc tự do. Vitamin C là chất dinh dưỡng cần thiết cho việc sửa chữa và phát triển các mô ở nhiều vùng trên cơ thể con người. Điều này bao gồm mô bên trong và bên ngoài, đó là lý do tại sao nó được sử dụng thường xuyên trong chăm sóc da. 

Dòng serum C của Timeless có kết cấu lỏng giúp thấm nhanh. 87% người được khảo sát cho biết da của họ trông sáng và rạng rỡ hơn sau một tháng sử dụng. 

Serum Timeless HA 100% dưỡng ẩm 

Là sản phẩm đầu tiên của Timeless và đến nay với đứng top tìm kiếm. Công thức chứa 100% Hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm sâu, làm da căng mọng, đàn hồi. Serum HA đặc biệt cần thiết cho người da khô, da đang lão hoá, hoặc khi mùa đông lạnh tới khiến da nứt nẻ thô ráp. HA có thể giữ nước lên tới 1000 lần trọng lượng của nó nên cực kì hiệu quả để dưỡng ẩm cho da. 

Thông tin cho bạn

Từ tháng 3/2024, Timeless có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty dược mỹ phẩm TTH. Sản phẩm chính hãng có tem chống giả nhái ở cả hộp giấy và chai bên trong. 

Bạn có thể mua serum Timeless chính hãng tại: https://shopee.vn/timeless.skincare.vietnam.tth