5 cặp sao Việt ly hôn vẫn đều đặn 1 năm chụp hình thân thiết bên nhau 1 lần trong sinh nhật con, nhìn ảnh rõ thái độ thật

CTV
Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng những cặp phụ huynh này vẫn gặp mặt, đi ăn, thậm chí là đi du lịch chung để con cảm nhận được hơi ấm gia đình.

Ly hôn thường là lựa chọn cuối cùng khi không thể hàn gắn chuyện tình cảm vợ chồng. Kể cả khi đã hoàn tất các thủ tục pháp lý về phân chia tài sản và quyền nuôi con thì không thể phủ nhận, giữa những ông bố bà mẹ vĩnh viễn tồn tại sợi dây kết nối là những đứa con chung.

Để đảm bảo sự phát triển của trẻ đòi hỏi sự hợp tác của cả bố và mẹ trong việc thường xuyên cập nhập tình hình đôi bên cũng như trao đổi thống nhất về cách nuôi dạy. Có không ít người, sau khi "đường ai nấy đi" vẫn gặp gỡ đối phương. Họ tái ngộ trong những sự kiện quan trọng của con hay đơn giản là cùng đi ăn và đi chơi để trẻ cảm nhận được tình thương đủ đầy, có cơ hội được đồng thời ở bên bố và mẹ.

Dù ly hôn nhưng nhiều cặp cha mẹ này vẫn đều đặn 1 năm chụp hình thân thiết bên nhau 1 lần trong sinh nhật con, nhìn ảnh rõ thái độ thật của cả 2, đó là sự thoải mái, vô tư, trân trọng đối phương như người vẫn cùng mình nuôi dạy con chứ không hề trở thành người xa lạ, thậm chí đấu tố nhau.

Những người nổi tiếng dưới đây là minh chứng cho việc sau ly hôn vẫn có thể làm bạn, tất cả vì con thân yêu.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Trong tiệc sinh nhật lần thứ 14 vừa qua của con gái Bảo Tiên, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã có dịp tái ngộ, cùng tổ chức buổi tiệc mừng linh đình cho ái nữ. Đây là truyền thống của gia đình kể từ khi cặp sao hạng A quyết định ly hôn vào năm 2014. Được biết, ở thời điểm hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang hạnh phúc bên người tình trẻ tuổi - nam diễn viên Anh Dũng. Về phía Trần Bảo Sơn, anh đã có thêm một người con với bạn gái doanh nhân giấu mặt.

Bố mẹ ly hôn khi Bảo Tiên mới 6 tuổi nhưng cô bé không hề thiếu những khung hình gia đình đầy đủ 3 người.

Ngoài con gái Bảo Tiên, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn còn có nhiều người bạn chung. Khi tái ngộ, giữa họ không hề có sự ngượng ngùng. Thậm chí, Trương Ngọc Ánh còn tự nhiên khoác vai chồng cũ, cho thấy cách ứng xử văn minh và thân thiết giữa cả hai. Bảo Tiên chắc hẳn rất hạnh phúc khi thấy bố mẹ hoà thuận, cùng nuôi dưỡng và dành tặng mình những điều tốt đẹp nhất.

Trần Bảo Sơn từng chia sẻ: “Với tôi thì không ai là người cũ. Trương Ngọc Ánh dù không còn là vợ tôi, nhưng vẫn đang đồng hành cùng tôi chăm sóc con gái, như vậy thì không thể gọi là cũ được. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc mọi người nên cho chúng tôi những khoảng không rộng để bày tỏ về tương lai thay vì nhắc đến những chuyện đã qua”.

Trong tiệc sinh nhật tròn 14 tuổi của con gái, Trương Ngọc Ánh thoải mái khoác vai Trần Bảo Sơn. Cả nhà thân thiết chụp hình kỷ niệm.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla

Sau 5 năm chung sống và có một người con chung, Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà quyết định chia tay. Subeo sống với bố nhưng vẫn thường xuyên được gặp mẹ. Thời gian đầu, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đều quyết định chung tay tổ chức sinh nhật cho con và cùng tham gia những hoạt động ở trường của quý tử. Cặp đôi không ngần ngại đăng tải hình chụp chung, thậm chí Cường Đôla còn có vẻ vô cùng vui vẻ và hào hứng trong những dịp này.

Sau ly hôn, Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla vẫn tái ngộ thân thiết vì con. Cường Đôla trông vô cùng vui vẻ, phấn khích.

Hiện tại, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đều đã lập gia đình mới và sinh thêm em cho Subeo. Những năm gần đây, cả hai thường tổ chức sinh nhật cho Subeo với người bạn đời của mình và không còn công khai hình ảnh gia đình 3 người tái hợp. Dù vậy, Subeo vẫn vui vẻ đón sinh nhật bên Cường Đôla - Đàm Thu Trang và Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Tuy không còn được thấy những khung ảnh gia đình 3 người tái hợp nhưng Subeo giờ đây đang rất hạnh phúc khi có tới 2 người bố, 2 người mẹ yêu thương mình.

Việt Anh - Hương Trần

Từng trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân nên dường như Việt Anh đã rút ra nhiều kinh nghiệm và làm tốt hơn trong lần ly hôn hotgirl Hương Trần. Cả hai hoá giải nhiều hiểu lầm, quyết định làm bạn và cùng nuôi dạy con trai là bé Đậu. Con trai sống với mẹ nhưng rất thân thiết với bố. Về phía Việt Anh, anh luôn hoàn thành nghĩa vụ chu cấp và chăm sóc con mỗi khi có cơ hội.

Sau ly hôn, Việt Anh và vợ cũ vẫn thường tương tác trên mạng xã hội. Khi tái ngộ trong những dịp sinh nhật hay đưa con đi chơi, họ không ngần ngại chụp hình thân thiết. Thậm chí khi ngắm nhìn những khung hình “xứng đôi vừa lứa” này, cộng đồng mạng còn tích cực “đẩy thuyền” khuyên cả hai nên yêu lại từ đầu.

Khi tái ngộ, Việt Anh và vợ cũ trông rất tình tứ, chẳng khác nhiều so với thời mới yêu.

Trong buổi tiệc kỷ niệm chia tay vợ cũ, Việt Anh bộc bạch: "Giờ đây, chúng tôi là những người bạn thật sự, luôn mong những điều tốt đẹp nhất với nhau. Tôi biết rằng đây cũng là điều tốt đẹp với Đậu. Thay vì chứng kiến những lần cãi vã, căng thẳng của bố mẹ, con sẽ chỉ thấy những cuộc trò chuyện vui vẻ". Có lẽ mối quan hệ hiện tại và sự nỗ lực của bố mẹ chính là kết quả tốt đẹp nhất giúp Đậu trưởng thành vui vẻ.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Tan vỡ sau gần 1 thập kỷ ở bên nhau, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả. Dù vậy, cả hai vẫn giữ truyền thống mỗi năm đều tái hợp trong dịp sinh nhật các con gái.

Những khoảnh khắc hiếm hoi đó cho thấy, gia đình 4 người vẫn vô cùng hoà hợp, không hề có sự ngại ngùng hay khoảng cách. Tuệ An - Tuệ Lâm chắc hẳn cũng rất vui mừng khi có bố và mẹ cùng trải qua ngày đặc biệt.   

Gia đình Phạm Quỳnh Anh tái hợp trong dịp sinh nhật con.

Nhật Kim Anh - Bửu Lộc

Sau nhiều năm "đấu tranh" giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đã quyết định hoà giải vì con. Nữ diễn viên bằng lòng để con trai sống ở Cần Thơ cùng bố và ông bà nội, thường xuyên di chuyển giữa TP.HCM và Cần Thơ để thăm nom con. Bà mẹ một con thổ lộ: "Tôi mong muốn con trai không rơi vào tình trạng ức chế tâm lý, đi với ba lo cho mẹ, đi với mẹ sợ ba không vui". 

Hiện tại cả Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc đã tìm được tiếng nói chung, sẵn sàng tái ngộ, thậm chí là cùng đi du lịch để vun đắp những ký ức thật đẹp cho tuổi thơ bé Bửu Long. Đây là bước tiến rất lớn bởi lẽ cả hai từng có thời gian dằn co, kiện tụng và đấu tố vô cùng căng thẳng.

Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng đưa con đi du lịch nước ngoài, đưa bé đến trường.

Cô không ngần ngại ngồi sau xe chồng cũ. Bửu Long tỏ ra vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi bố mẹ hoà hợp.

Gia đình 3 người chụp ảnh vô cùng tình tứ.