5 dấu hiệu đàn ông yêu bạn thật lòng không sai vào đâu được!

Đàn ông, có lạnh lùng giỏi che đậy thế nào vẫn không giấu được những hành động đặc biệt dành cho người phụ nữ họ yêu!

Ảnh: Internet

Luôn chăm sóc quan tâm

Đối với đàn ông yêu thật lòng, những cử chỉ quan tâm chăm sóc là biểu hiện rõ ràng nhất. Như những hành động nhỏ, từ cài quai nón cho bạn, nắm tay bạn khi ra ngoài, đến việc lớn hơn như lo toan từng bữa ăn, cuộc sống, có trách nhiệm với bạn. Khi đàn ông nghiêm túc yêu ai, mọi việc liên quan đến bạn, anh ấy đều muốn được sẻ chia và gánh vác. Những gì bạn làm đều một phần ảnh hưởng đến anh ấy, bạn vui anh ấy vui, nỗi buồn của bạn cũng là điều anh ấy trăn trở. Với anh ấy, không lúc nào anh ấy muốn bạn xa tầm mắt của anh ấy.

Ở bên người đàn ông thế này, bạn luôn có cảm giác an toàn và muốn dựa dẫm cả đời.

Chân thành và thật thà

Với người mình thật sự yêu thương, đàn ông luôn muốn thật thà nhất, không khi nào giấu diếm điều gì. Vì họ muốn bạn yên tâm về mọi chuyện thuộc về họ, không phải nghi ngờ điều gì. Người đàn ông này, dù bạn không hỏi anh ấy cũng sẽ rõ ràng giải thích, thậm chí trước khi làm điều gì anh ấy cũng sẽ báo trước với bạn. Đàn ông yêu thật lòng luôn nghĩ cho tâm trạng của bạn. Anh ấy biết cảm giác bất an là điều khó chịu nhất với bạn. Anh ấy cũng không muốn bạn phải suy nghĩ lo lắng gì, vậy thì phải chủ động thành thật trước để bạn hiểu.

Chủ động làm hòa, sẵn sàng nhận sai

Mâu thuẫn cãi vã là điều phải xảy ra trong bất cứ mối quan hệ nào. Nhưng dù có khi cả hai giận hờn thế nào, anh ấy vẫn sẵn sàng nhường nhịn bạn. Với anh ấy, đúng sai không quan trọng, cả hai có thể hiểu và bên nhau lâu dài mới là điều phải cố gắng. Vì vậy, anh ấy luôn có thể nhận sai, dù mình đúng, hay chủ động làm hòa với bạn trước. Với đàn ông yêu thật lòng, một lời xin lỗi vẫn dễ dàng hơn việc đánh mất bạn. Và anh ấy luôn sợ mất bạn, sợ sẽ hối hận về sau.

Có thể nào cũng không buông tay

Dù gặp chuyện khó khăn thế nào, người đàn ông này cũng sẵn sàng giải quyết cùng bạn. Anh ấy luôn là chỗ dựa vững vàng nhất để bạn tin tưởng, cũng là nơi đầy trách nhiệm nhất để bảo vệ cho bạn. Ngay cả khi phải đối mặt với hoàn cảnh ngoài tầm kiểm soát, anh ấy cũng không bao giờ buông tay bạn. Vì với anh ấy, nắm tay bạn đi đến cùng là điều nhất định phải làm được. Người đàn ông kiên định và trách nhiệm thế này, xứng đáng để bạn trao thân gửi phận cả đời.

Luôn nhịn nhường bạn

Dù anh ấy có thể lớn tuổi, hay chín chắn vững vàng hơn bạn, nhưng không vì vậy mà luôn ép buộc bạn làm gì. Ngược lại, anh ấy luôn nhịn nhường bạn, chỉ cần bạn thấy thoải mái. Vì so với anh ấy, cái tôi của mình không thể bằng niềm vui và hạnh phúc của bạn. Phụ nữ, hạnh phúc nhất chắc là tìm được một người sẵn sàng cảm thông, bao dung và nhịn nhường mình mọi điều.

Nếu người đàn ông bên cạnh bạn có những biểu hiện này, nhất định đừng buông tay anh ấy. Đàn ông tốt đã khó tìm, đàn ông tốt chỉ với mình lại càng khó thấy, đừng để đánh mất!

 Theo Phụ nữ Sức khỏe