5 tinh chất dưỡng da mộc trắng sáng giúp bạn rạng ngời mùa hội này

CTV
Không khí lễ hội đang đến cũng là lúc xu hướng dưỡng da mộc trắng sáng quay trở lại. Với một nền da trắng khỏe, có sức sống, bạn có thể dễ dàng sở hữu diện mạo lung linh trong thời điểm nhộn nhịp nhất năm mà không cần tốn nhiều công sức.

Để giúp da trắng mịn nhanh chóng, bạn cần chọn loại tinh chất phù hợp, để sắc diện được cải thiện chuyên sâu và bền vững. Cùng xem ngay 5 tinh chất dưỡng trắng da được ưa chuộng hiện nay, thích hợp cho nhiều tình trạng da từ nhạy cảm, có thương tổn cho đến da khỏe mạnh, ổn định.

1. Tinh chất It’s Skin Power 10 Formula LI Effector Firefighter

Tinh chất cải tiến LI Effector Firefighter sở hữu khả năng dưỡng trắng sáng lành tính, dành cho loại da nhạy cảm, khó tìm kiếm sản phẩm cải thiện tông da. Sản phẩm cũng giúp bảo vệ da bạn khỏi oxy hóa, nhờ đó đem đến tác dụng kép trong việc làm sáng da, và ngăn ngừa vấn đề đen sạm, xỉn màu hoặc thâm nám trong tương lai.

Bên cạnh những công dụng trên, LI Effector Firefighter còn đạt chứng nhận Glowpick cho một trong những serum làm dịu tốt nhất trong năm 2022, nhờ chức năng thuyên giảm các biểu hiện kích ứng như mẩn đỏ, ngứa rát, quá nhiệt bề mặt da.

Kết cấu tinh chất sánh nhẹ nhưng vẫn đảm bảo hàm lượng ẩm cần thiết, đáp ứng khả năng hấp thu của da dầu, hỗn hợp và da khô. Bạn cũng có thể kết hợp LI Effector Firefighter và tinh chất VC Effector Blemish Catcher cùng dòng để thúc đẩy dưỡng trắng da, đồng thời củng cố thêm độ ẩm cho da trong mùa lạnh này.

Tinh chất Power 10 Formula LI Effector Firefighter

2. Tinh chất It’s Skin Power 10 Formula VC Effector Blemish Catcher

Tinh chất dưỡng trắng chủ đạo của dòng sản phẩm Power 10 Formula cải tiến mới, giúp bạn chăm sóc da hiệu quả hơn, trong một công thức tối ưu và an toàn. Sản phẩm bền vững trước ánh sáng và nhiệt độ nhờ vỏ chai tối màu và công nghệ bảo vệ, cho phép bạn bảo quản dễ dàng.

VC Effector Blemish Catcher vượt trội nhờ khả năng làm mờ đốm nâu, thâm mụn, dưỡng đều màu da, cũng như giảm thiểu tác hại của các gốc tự do khiến da đen sạm. Tích hợp hiệu lực kháng sưng viêm và điều tiết dầu nhờn, tinh chất VC Effector Blemish Catcher dưỡng da trắng sáng toàn diện nhưng không gây kích ứng. Tinh chất ở thể đặc vừa, trong suốt, chứa lượng ẩm dễ dàng thẩm thấu, phù hợp cho mọi loại da.

Tinh chất Power 10 Formula VC Effector Blemish Catcher

3. Tinh chất I’m From Vitamin Fruit

Tinh chất Vitamin Fruit là một trong những sản phẩm mới nhất đến từ I’m From, giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, khỏe khoắn với sự kết hợp giữa phương pháp điều chế hiện đại và hiệu năng chăm sóc da từ tự nhiên.

I’m From Vitamin Fruit tác động sâu đến những vùng da sậm màu, đem đến lợi ích nâng cấp da lâu bền, nhưng vẫn duy trì ưu điểm lành tính vốn có của thương hiệu. Tinh chất bổ sung tác động phục hồi và làm dịu, phù hợp ngay cả cho làn da nhạy cảm.

Dù bạn sở hữu loại da nào, I’m From Vitamin Fruit đều là sự lựa chọn thích hợp nhờ tốc độ thẩm thấu ưu việt, không gây nhờn dính, nhưng vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho da.

Tinh chất I’m From Vitamin Fruit

4. Tinh chất Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care

Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care hữu dụng để bạn dưỡng da trắng sáng trong mùa lễ hội này. Tinh chất tập hợp hiệu năng trắng da tiên tiến và thịnh hành nhất hiện nay, giúp sắc diện của bạn được nâng cấp nhanh chóng nhưng vẫn lành dịu.

Tinh chất Yuja Niacin Blemish Care kích thích da ngăn chặn quá trình sản sinh hắc sắc tố, và sửa chữa khu vùng da kém sắc. Nhờ đó những làn da có sẹo thâm, bị thương tổn do môi trường bên ngoài có thể lấy lại vẻ trắng sáng ban đầu.

Với dạng tinh chất gel trong, len lỏi nhanh chóng vào lớp biểu bì, Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care đem đến cảm giác nhẹ thoáng cho da dầu, da hỗn hợp, nhưng vẫn ẩm mịn cho da khô.

Tinh chất Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care

5. Tinh chất Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Một gợi ý trắng sáng khác từ Dear, Klairs - Thương hiệu luôn ưu tiên cung cấp các sản phẩm dịu lành, thân thiện cho mọi loại da.

Tinh chất Freshly Juiced Vitamin Drop liên tục là sản phẩm bán chạy của Dear, Klairs trong nhiều năm liền, giúp mờ thâm mụn, phục hồi da sậm màu, và tái tạo làn da trắng mượt từ sâu bên trong, nhưng giảm thiểu kích ứng nhờ kết hợp với lợi ích làm dịu da tức thì. Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop ở dạng gel sánh nhẹ, thẩm thấu tốt, vừa vặn cho nhiều chất da khác nhau.

Tinh chất Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Nắm bắt đúng tình trạng và loại da sẽ giúp bạn chăm sóc da mộc ngày càng trắng mịn, đón chuỗi ngày nhộn nhịp với diện mạo tỏa sáng từ sâu bên trong. Top 5 tinh chất trên đây đều được phân phối chính hãng tại Việt Nam với các chương trình ưu đãi mùa hội diễn ra xuyên suốt. Hãy chọn ngay chìa khóa rạng rỡ cho riêng mình và tận hưởng mùa lễ hội thật xinh đẹp bạn nhé!