6 năm ly hôn Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn làm bố lần 2, con gái xinh xắn không kém chị

CTV
Bạn gái Trần Bảo Sơn tự chủ về kinh tế nuôi con.

Cuộc hôn nhân của nam diễn viên Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng được biết bao người ngưỡng mộ bởi họ chẳng những cùng có sự nghiệp phát triển mà rất xứng đôi vừa lứa. Đặc biệt, con gái của cặp đôi - bé Devon Bảo Tiên xinh xắn, đáng yêu cũng từng được gọi là cô nhóc Suri Cruise Việt Nam vô cùng nổi tiếng.

Sau khi chính thức ly hôn vào năm 2014, cặp bố mẹ vẫn được nhiều người yêu mến khi hòa thuận trong các vấn đề nuôi dạy con gái chung. Đặc biệt khi vài năm trở lại đây, Trần Bảo Sơn công khai con gái mới sinh, Trương Ngọc Ánh vui vẻ cho Bảo Tiên gặp gỡ em gái cùng cha khác mẹ.

Được biết, nam diễn viên Huyền thoại bất tử ngoài có con gái Bảo Tiên còn mới có thêm một cô con gái Kendall Trần Bảo Khanh sinh năm 2020 (hiện được 2 tuổi) với bạn gái doanh nhân 8X. Người bạn gái này với Trần Bảo Sơn chưa đăng ký kết hôn nhưng chung sống cùng căn hộ chung cư cao cấp ở TP.HCM và chung tay nuôi dạy bé Bảo Khanh.

Mẹ bé Bảo Khanh được cho là một người đẹp nhưng kín tiếng, cô chuyên đầu tư, phát triển các dự án bất động sản, có thu nhập tốt từ đam mê này. Đỉnh điểm vào tháng 7 vừa qua, bạn gái Trần Bảo Sơn khoe hình ảnh con gái cưng đang cầm 1 xấp 8 cuốn sổ đỏ khiến nhiều người trầm trồ. Theo tiết lộ từ phía nữ doanh nhân, đó là thành quả 1 năm 2021 làm việc vô cùng chăm chỉ của cô.

Từ đó cũng có thể thấy rằng, nữ doanh nhân 8X hoàn toàn làm chủ trong vấn đề kinh tế nuôi con gái Bảo Khanh mà không cần nhiều sự hỗ trợ của Trần Bảo Sơn. Mặc dù vậy, ông bố 50 tuổi vẫn luôn có trách nhiệm với bạn gái và con gái. Thậm chí mẹ đẻ của Trần Bảo Sơn ở Mỹ cũng thường xuyên gửi nhiều quần áo hàng hiệu về cho cháu nội ở Việt Nam.

Chia sẻ thêm về con gái Bảo Khanh, bạn gái Trần Bảo Sơn từng cho biết bé có đam mê ca hát và là một đứa trẻ rất ngoan. "Con hát suốt ngày, ngủ dậy là hát. Kendall thuộc nhiều ca khúc thiếu nhi. Ngoài ra bé còn đam mê hội họa, thường lấy bút vẽ lung tung khắp nhà, lên cả quần áo, ga gối, cơ thể. Con dễ tính, ăn ngoan, ngủ yên nên đi đâu tôi cũng nhớ bé, mong về thật nhanh với con".

Mặc dù giấu kín hình ảnh cá nhân nhưng mẹ bé Bảo Khanh lại rất thích khoe hình con gái trên mạng xã hội. Cô nhóc 2 tuổi thậm chí còn có 1 trang cá nhân riêng đăng tải rất nhiều hình ảnh và video trong cuộc sống thường ngày của bé. Chia sẻ lý do khoe hình con, doanh nhân 8X cho hay: "Tôi không hiểu tại sao khi sinh bé Bảo Khanh, ngay giây phút đầu tiên nhìn thấy con là đã muốn khoe cho cả thế giới biết. Đối với cá nhân tôi đó là một điều thật kỳ diệu và phi thường…

Tôi thuộc team quá yêu con đến mức “nghiện con” nên hàng ngày thấy con thay đổi ngày một khác thì mê lắm, đã vô cùng…nên không ngại “khoe con”. Chắc tâm lý đấy cha mẹ nào cũng giống nhau. Trong mắt cha mẹ con cái đều là những thiên thần mà!".

Sở hữu diện mạo xinh xắn và thường xuyên được mẹ đầu tư nhiều quần áo, phụ kiện đẹp, bé Bảo Khanh hiện đang rất được mọi người quan tâm, khen ngợi trên mạng xã hội. Nhiều người cũng hy vọng cô bé tiếp bước chị Bảo Tiên, trở thành một mỹ nhân trong tương lai.

Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu của bé Bảo Khanh: