7 kiểu đàn ông khiến phụ nữ mê mệt: Đẹp trai, 6 múi không nằm trong danh sách

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao có những chàng trai rất đào hoa, sát gái? Bí mật không nằm ở gương mặt đẹp trai hay body 6 múi. Trên thực tế, phụ nữ đơn giản bị thu hút bởi những đặc điểm tính cách nhất định.

Dưới đây là 7 kiểu "đàn ông lý tưởng" mà phụ nữ bị thu hút và lý do đằng sau:

Người thông minh

Anh ấy khởi xướng những cuộc trò chuyện trí tuệ và lắng nghe những gì cô ấy nói để đáp lại. Với khiếu hài hước thông minh, anh ấy khiến tất cả mọi người xung quanh vui cười. Những chàng trai thông minh như vậy có thể tán gẫu với cô gái của mình hàng giờ liền, không khiến họ nhàm chán.

kieu-dan-ong-phu-nu-khong-the-cuong-lai-2-1709784296.jpg
Ảnh minh họa: Internet

Tại sao chàng hấp dẫn?

Sự kết nối trí tuệ là một phần quan trọng giúp duy trì một mối quan hệ. nếu bạn có thể cho cô ấy thấy sự thông minh của mình, cô ấy sẽ bị cuốn hút khá nhanh.

Người tự tin

Anh ấy hoàn toàn an tâm và chắc chắn về bản thân, là người quyết đoán trước công chúng và toát ra vẻ quyền lực, khả năng kiểm soát. Trong một mối quan hệ, anh ấy không ghen tị với người đàn ông khác, không cảm thấy bị bạn bè khác giới hay đồng nghiệp của bạn gái đe dọa.

Tại sao chàng hấp dẫn?

Phụ nữ bị thu hút bởi những người đàn ông tự tin. Nếu bản thân bạn cho rằng mình tuyệt vời thì có thể cô ấy cũng bị ảnh hưởng và nghĩ như vậy. Người đàn ông tự tin không tìm kiếm sự chấp thuận từ phụ nữ, điều này khiến họ hấp dẫn phái đẹp hơn.

Người có tính nghệ sĩ

Người nghệ sĩ có tính ngẫu hứng và sống cho hiện tại. Thông thường, anh ta sẽ sử dụng khả năng sáng tạo của mình, chẳng hạn như một bài hát, một bức tranh để thu hút phái đẹp.

kieu-dan-ong-phu-nu-khong-the-cuong-lai-3-1709784356.jpg
Ảnh minh họa: Internet

Tại sao chàng hấp dẫn?

Mọi phụ nữ đều muốn mình trở nên đặc biệt và không có cách nào tốt hơn là biến nàng thành nàng thơ hay nguồn cảm hứng của bạn. Cô ấy bị óc sáng tạo của những anh chàng nghệ sĩ hấp dẫn.

Người có yếu tố kỳ lạ

Anh ấy đến từ một đất nước xa lạ, có giọng nói dễ thương hoặc thế giới quan độc đáo. Phong tục xã hội và cách cư xử hàng ngày của anh ấy có thể hơi kỳ quặc, nhưng nó lại tỏa ra sức quyến rũ độc đáo.

Tại sao chàng hấp dẫn?

Những phụ nữ tò mò về thế giới thường chọn kiểu anh chàng này. Phần lớn sự hấp dẫn đến từ niềm đam mê hẹn hò với ai đó từ nền văn hóa khác.

Chàng trai ân cần

Anh ấy mở cửa xe và kéo ghế cho bạn, trả tiền mỗi khi hẹn hò, đón đưa tận nhà. Anh ấy nhạy cảm với cảm giác của nửa kia và luôn khiến nàng cảm thấy thoải mái mỗi khi ở bên.

Tại sao chàng hấp dẫn?

Một khi đã có trải nghiệm với những chàng trai xấu tính, thô lỗ, các cô gái trưởng thành đều muốn ở bên một chàng trai đối xử tốt với họ về lâu dài. Chính vì vậy, một anh chàng ân cần luôn tỏa ra mị lực với các nàng.

Người lãng mạn

Anh ấy tin vào sự lãng mạn, luôn mang hoa, socola và những bữa tối dưới ánh nến lung linh đến cho nàng. Anh ấy thường xuyên gọi điện hay nhìn sâu vào mắt người yêu để chia sẻ tình cảm.

Tại sao chàng hấp dẫn?

Một người phụ nữ thích cảm giác được đánh giá cao và anh chàng lãng mạn sẽ biến điều này thành hiện thực. Anh ấy dùng cử chỉ lãng mạn để cho cô ấy thấy mình nghĩ gì về nửa kia. Và những cô nàng có người yêu lãng mạn thường sẽ thoải mái đáp lại bằng hành động lãng mạn riêng của mình.

Người có tinh thần tự do (bad boy)

Chàng trai có tinh thần tự do thường đưa người yêu vào một cuộc phiêu lưu kỳ quái. Anh ta có thể bỏ việc để đưa nàng đi chơi mà chẳng màng hậu quả.

kieu-dan-ong-phu-nu-khong-the-cuong-lai-1-1709784356.jpg
Ảnh minh họa: Internet

 Tại sao chàng hấp dẫn

Mọi phụ nữ đều muốn một chút nổi loạn. Cô yêu thái độ vô tư của anh, hy vọng điều đó sẽ ảnh hưởng đến mình. Tinh thần trai hư sẽ thêm yếu tố trẻ trung vào mối quan hệ. Những cô gái yêu trai hư thích thử thuần hóa bạn trai dù điều này khó thành công.

Xem thêm: Con trai 22 tuổi bỗng mắc căn bệnh của ông già 70, người mẹ đau đớn 'vái tứ phương'