9 bộ phim hoạt hình siêu hot `đổ bộ` rạp Việt dịp hè 2018

Mùa hè này. khán giả nhí sẽ được thưởng thức "no nê" bữa tiệc phim hoạt hình đến từ các hãng sản xuất uy tín như Disney, Pixar, Sony Picture...

Bên cạnh sự ra mắt trở lại của hai series phim hoạt hình nổi tiếng của Disney là Gia đình siêu nhân (Incredibles)Khách sạn huyền bí (Hotel Transylvania), khán giả nhí có thể lựa chọn nhiều tác phẩm phong phú, đa dạng hơn về chất liệu, nội dung như Đảo của những chú chó, Biệt đội cún cưng hay Teen Titans Go! To the movie...hứa hẹn "bùng nổ" rạp Việt mùa hè 2018.

Đảo của những chú chó (khởi chiếu 1/6)

Đảo của những chú chó (Isle of Dogs) là một bộ phim hoạt hình tĩnh vật (stop-motion animated) tiếp theo sau tác phẩm Gia đình nhà Cáo của đạo diễn Wes Anderson. Phim có sự kết hợp hài hòa giữa hoạt họa và điện ảnh, cho thấy sự cân bằng đáng ngạc nhiên và đầy bất ngờ.

Isle of Dogs lấy bối cảnh tại thành phố Megasaki, Nhật Bản, nơi đang bùng phát dịch cúm chó. Để cách ly, thành phố ra lệnh gom hết lũ chó rồi thả lên hòn đảo hoang toàn là rác.

Khi ấy, Atari đã mạo hiểm tính mạng để đến nơi hoang vu này, nhằm tìm lại chú chó cưng trung thành mang tên Spot. Bị lay động bởi tình cảm của con người bé nhỏ, những chú khuyển mạnh mẽ nhất trên đảo đã quyết định giúp đỡ cậu bé trong cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ và cũng nhiều hiểm nguy này.

 Isle of Dogs sẽ ra có sự lồng tiếng của các ngôi sao như Scarlett Johansson, Bryan Cranston, Liev Schreiber,..

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/31/Isle of Dogs.mp4[/presscloud]

Ong nhí phiêu lưu ký – Đại chiến cúp Ong Mật (khởi chiếu 1/6)

Ong nhí phiêu lưu kí - Đại chiến cúp Ong Mật là câu chuyện về chuyến phiêu lưu của ong Maya cùng cậu bạn thân Willi, và với những đồng đội đến từ Đồng Hoa Anh Túc (Poppy Meadow). Do vô tình làm mất mặt Nữ Vương của Thủ Đô Ong Mật (Buzztropolis), Maya buộc phải tìm kiếm những người bạn côn trùng để lập thành một đội tham gia cúp Ong Mật.

Maya sẽ phải mạo hiểm để bảo vệ tổ ong của mình, cùng những người bạn mới vượt qua những thử thách khó khăn từ đối thủ. May mắn thay, Maya luôn có cậu bạn thân Willi, hai chú kiến Arnie và Barney vụng về nhưng đáng yêu, và châu chấu Flip - người tư vấn đáng tin cậy, luôn sát cánh bên mình trong hành trình.

Chú gà không gian (khởi chiếu 8/6)

Chú gà không gian (Space chicken)  là bộ phim hoạt hình dựa trên bộ truyện tranh xoay quanh một chú gà ngộ nghĩnh có tên là Condorio. Condorito đã có một chuyến xâm nhập vào thế giới của người ngoài hành tinh để giải cứu người mẹ của cô gái mình theo đuổi. Chuyến phiêu lưu đầy thú vị của hai chú cháu hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười ra nước mắt.

Biệt đội cún cưng (khởi chiếu 8/6)

Đặc vụ FBI Frank bất đắc dĩ phải trở thành cộng sự với chú chó Max để cùng triệt phá đường dây buôn lậu động vật. Cùng với sự giúp sức của biệt đội cún cưng, họ đã cùng nhau trải qua những tình huống dở khóc dở cười. Liệu bọn họ có hoàn thành nhiệm vụ một cách thành công? Hãy cùng theo dõi hành trình phá án của Frank và các chú chó này nhé.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên lồng tiếng tài năng Chris Ludacris Bridges, Stanley Tucci, Jordin Sparks, Alan Cumming, Gabriel Fluffy Iglesias và Shaquille O’Neal.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/31/biet doi cun cung.mp4[/presscloud]

Gia đình siêu nhân 2 (khởi chiếu 15/6)

Bộ phim Gia đình siêu nhân (Incredibles) lần đầu tiên ra mắt vào năm 2004 đã thu về hơn 600 triệu USD trên toàn thế giới và nhận giải thường Oscar cho bộ phim hoạt hình xuất sắc nhất. Sau một thời gian dài để khán giả chờ đợi trong mỏi mòn, cuối cùng thì phần tiếp theo của bộ phimcũng đã được bắt tay sản xuất vào một vài năm trước, và sẽ sớm gặp lại khán giả Việt vào ngày 15/6 này.

Gia đình siêu nhân 2 sẽ mang tới những chuyến hành trình mới của đại gia đình Parr, sở hữu những quyền năng siêu nhiên. Tâm điểm được chú ý nhiều nhất chính là cậu út Jack-Jack mới được chào đời không lâu. Và tất nhiên, ông bố Bob Parr (Mr.Incredible) được giao nhiệm vụ phải ở nhà để chăm sóc cậu bé này trong khi Helen (Elastigirl) ra ngoài cứu thế giới.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/31/gia dinh sieu nhan 2.mp4[/presscloud]

Peter Pan: Truy tìm quyển sách ma thuật (khởi chiếu 22/6)

Peter Pan là nhân vật cổ tích được nhiều thế hệ khán giả trên toàn thế giới yêu thích, Peter Pan: Truy tìm quyển sách ma thuật là phần phim hoạt hình mới nhất về nhân vật này.

Chuyện phim xoay quanh vùng đất Neverland gặp nguy hiểm lớn khi quyển sách ma thuật rơi vào tay của thuyền trưởng Hook, người đã lạm dụng sức mạnh để giải phóng những con quái vật tà ác nhằm tiêu diệt Peter Pan và những người bạn của mình. Peter sẽ có thể hoàn thành lời tiên tri huyền thoại của cuốn sách ma thuậtcứu được Neverland và London – quê nhà của Wendy?

Sadko và cuộc phiêu lưu dưới đáy biển (khởi chiếu 29/6)

Vì khâm phục tài năng âm nhạc của Sadko, các vị thần biển khơi đã mời cậu đến cung điện để trình diễn. Tại đây, Sadko đã gặp gỡ và yêu nàng tiên cá Nastya. Để được rời khỏi thủy cung cùng với Nastya, Sadko phải chứng minh cho thần biển cả thấy sức mạnh và lòng can đảm của mình bằng cách đánh bại mụ phù thủy bạch tuộc độc ác đang âm mưu phá hoại thủy cung.

Khách sạn huyền bí 3: Kỳ nghỉ Ma Cà Rồng (khởi chiếu 13/7)

Ra mắt từ 2012, loạt phim Hotel Transylvania (tựa Việt: Khách sạn huyền bí) đã tạo nên cơn sốt phòng vé và nhận được nhiều lời khen của giới phê bình sau khi được đề cử Quả Cầu Vàng danh giá. Sự ra mắt lần này của Hotel Transylvania đã sẵn sàng đưa hội quái vật trở lại và khuấy đảo màn ảnh rộng trong mùa hè năm nay.

Phần 3 sẽ là “cuộc chơi lớn” với một phen tiệc tùng sang chảnh hết mức của gia đình Dracula. Đã quá ngán với cường độ làm việc chăm chỉ 365 ngày không nghỉ, bá tước Dracula quyết định đình công.

Để khai sáng cho người cha trăm tuổi chưa bao giờ bước ra khỏi “lũy tre làng”, vợ chồng nhà Jonathan – Mavis lập ra kế hoạch xả hơi táo bạo: Thuê đứt một du thuyền du lịch hạng sang để đưa tất thảy bộ xậu quái vật già trẻ lớn bé làm một chuyến ra khơi nhớ đời. 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/31/Phim Hoạt Hình 'Khách Sạn Huyền Bí 3- Kỳ nghỉ Ma Cà Rồng' Trailer 13.07.2018.mp4[/presscloud]

Teen Titans Go! To the movie (khởi chiếu 27/7)

Bộ phim kể về hành trình của các nhân vật Titan, trong đó có Robin là trưởng nhóm, và gồm các thành viên khác như Beast Boy, Starfire, và Raven…. hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười thoải mái và giờ phút thư giãn thông qua những cuộc đấu tranh, những xích mích và buồn vui trong tình bạn. 

Hà Linh tổng hợp