Á Hậu 3 Miss World Business Vietnam 2024 Nguyễn Mạnh Song Hà: “Với tôi, mỗi người phụ nữ là một viên kim cương cần được mài giữa"

Khép lại hành trình tại cuộc thi Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam 2024, Á Hậu Song Hà trở lại cuộc sống thường nhật với vai trò của một doanh nhân, một người mẹ. Song, danh hiệu luôn đi cùng với trách nhiệm, thế nên đây cũng là cột mốc đánh dấu một chặng đường mới của chị với nhiều dự án đáng mong chờ.

Năm 2024 là kỷ niệm 10 năm của cuộc thi Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam, thế nên ban tổ chức đã đưa ra nhiều thay đổi nhằm tạo ra một sân chơi đẳng cấp và năng động hơn, khuyến khích các thí sinh nỗ lực hoàn thiện bản thân, đồng thời truyền cảm hứng thay đổi cho phụ nữ trong lứa tuổi từ 20 đến 60.

Là một trong những nhân tố sáng giá của cuộc thi, Nguyễn Mạnh Song Hà đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng ban giám khảo cùng người hâm mộ bằng vẻ đẹp sắc sảo, sự thông minh và lối ứng xử duyên dáng trong mọi hoạt động. Thêm vào đó, tính cách hào sảng và thẳng thắn của chị cũng chiếm được cảm tình của đa số thí sinh cùng tham gia. Vì thế danh hiệu “Người đẹp truyền cảm hứng” đến với chị như một món quà, đồng thời cũng nhắc nhở chị luôn gìn giữ những phẩm chất tốt đẹp của bản thân.

a-hau-3-miss-world-business-vietnam-2024-nguyen-manh-song-ha-voi-toi-moi-nguoi-phu-nu-la-mot-vien-kim-cuong-can-duoc-mai-giua-3-1719986318.jpg

Tỏa sáng trên sân khấu là thế, ngoài đời Song Hà cũng là người “khai phá” vẻ đẹp của đá quý theo đúng nghĩa đen. Bằng gu thẩm mỹ thời thượng, chị đã thiết kế nhiều mẫu trang sức được ưa chuộng cho Hacara - thương hiệu đá quý và trang sức do chị là Nhà sáng lập và hiện đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc điều hành. Chia sẻ trên trang cá nhân, nàng hậu cho biết chị vẫn tiếp tục cống hiến cho công việc 12 tiếng mỗi ngày, ngoài ra còn tranh thủ bồi dưỡng kỹ năng và học hỏi để mở rộng thêm kiến thức quản lý doanh nghiệp. 

Trong các hoạt động cộng đồng, Song Hà luôn là một thành viên năng nổ. Một trong những tổ chức mà chị dành nhiều thời gian đóng góp có thể kể đến là Chapter Emerald - BNI Việt Nam.

a-hau-3-miss-world-business-vietnam-2024-nguyen-manh-song-ha-voi-toi-moi-nguoi-phu-nu-la-mot-vien-kim-cuong-can-duoc-mai-giua-1-1719986319.jpg

Sau khi đăng quang, lịch trình hằng ngày của nàng hậu càng thêm bận rộn, bởi ngoài kinh doanh Song Hà còn dành tâm huyết cho các dự án thiện nguyện sau cuộc thi. Tất bật là thế nhưng chị luôn dành thời gian chăm sóc cho hai công chúa nhỏ của mình. Lịch trình buổi sáng của chị thường sẽ bắt đầu bằng việc đưa các con đến trường, sau đó mới xử lý đến các công việc của công ty và lịch trình cá nhân. 

Một mình đảm đương nhiều vai trò, vừa là người lãnh đạo doanh nghiệp, vừa là mẹ của hai em bé, nay còn có thêm trách nhiệm với xã hội, đối với Nguyễn Mạnh Song Hà tuy là thách thức nhưng cũng là cơ hội để chị mài giũa bản thân, mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng cũng như chính gia đình nhỏ của mình.

Như lời phát biểu của chị trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam 2024, “Đối với tôi, mỗi người phụ nữ là một viên kim cương cần được mài giũa để tỏa sáng. Tôi bắt đầu hành trình này với hi vọng truyền cảm hứng cho giới trẻ, đặc biệt là cho phái nữ: hãy luôn khởi phát mọi hành động bằng tình yêu thương và nỗ lực mỗi ngày để nâng cao giá trị cho bản thân… Tại sao lại chấp nhận tầm thường, trong khi xuất sắc cũng là một lựa chọn?”

Tin rằng với tư duy hành động, tầm nhìn cởi mở và tấm lòng yêu thương, Á Hậu Nguyễn Mạnh Song Hà sẽ hoàn thành các dự án mà chị tâm huyết một cách tốt đẹp. Đồng thời lan tỏa những giá trị tinh thần tích cực đến rộng rãi cộng đồng như chị mong muốn.

Hà Linh