Á hậu Ánh Vương: Thi đấu nhan sắc trên sân nhà, không giúp tôi được ưu ái hơn các thí sinh khác

Ánh Vương trải qua nhiều cuộc thi và giờ đây đã có những thành công nhờ thắng danh vị á hậu 4 của Miss Grand Vietnam 2024.

Á hậu Ánh Vương cũng là một cô gái trẻ được đăng quang trên chính quê hương, chiếc vương miện của cô càng thêm ý nghĩa và ấn tượng hơn. Chân dài Bình Thuận đã có những chia sẻ thật lòng đến độc giả Eva.vn. 

5 mỹ nhân đạt thành tích cao nhất của Miss Grand Việt Nam 2024: Hoa hậu Võ Lê Quế Anh, Á hậu Hạnh Nguyên, Á hậu Thu Hiền, Á hậu Lâm Bích Tuyền và Á hậu Ánh Vương!

Cảm giác của Ánh Vương hiện tại thế nào, đã quen với chiếc vương miện danh giá trên đầu chưa?

Dạ hiện tại cảm giác của em vẫn còn nguyên cảm xúc ban đầu rất là hạnh phúc và biết ơn. Em vẫn chưa quen lắm nhưng em sẽ cố gắng để bản thân mình xứng với chiếc vương miện và các hoạt động sắp tới của cuộc thi với một năng lượng mới ạ.

Lần trở lại với MGVN này đã có được trái ngọt, thời điểm đầu Vương có nghĩ mình sẽ đạt được danh hiệu này chứ?

Lúc quay lại với MGVN 2024 em đặt mục tiêu mình vào Top 5. Nên em luôn cố gắng và thể hiện tốt nhất các phần trình diễn và các hoạt động thường ngày nhưng em đã bật khóc khi bản thân mình vào Top 5 vì cuối cùng mình cũng đã được đền đáp ạ.

Thi đấu trên sân nhà, phải chăng cũng là lợi thế giúp Ánh Vương được chú ý hơn đối với BGK?

Đối với em, thi tại sân nhà đúng là một may mắn với em, bởi em được nhận nhiều sự cỗ vũ hơn của khán giả quê nhà, từ đó giúp em tự tin hơn, có năng lượng hơn để thể hiện các phần thi của mình. Tuy nhiên, điều này không làm cho em được ưu ái hơn với các thí sinh khác. Cá nhân em nhận thấy BGK chấm điểm thí sinh trong suốt quá trình, cơ hội và thách thức cho mọi thí sinh là như nhau.

Không được ưu ái dù thi đấu trên sân nhà. 

Ánh Vương có những phần trình diễn khá an toàn, không bùng nổ như thời điểm trước trên sân khấu, phải chăng có những áp lực vô hình?

Thật sự khi trở lại cuộc thi lần này em đã cố gắng nỗ lực hơn rất nhiều lần so với năm ngoái, nỗ lực để tập catwalk, nỗ lực trong ăn uống sinh hoạt tập luyện, nỗ lực để trau dồi kiến thức… nhờ sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng và sẵn sàng nên suốt quá trình thi năm nay em bớt run hơn năm ngoái nhiều. Tuy nhiên, có thể năm ngoái sự xuất hiện em còn mới mẻ, năm nay sự thay đổi chưa thực sự đáng kể nên chưa truyền được năng lượng và bùng nổ. Em sẽ cố gắng hơn nhiều nữa ạ.

Gia đình nghĩ gì về ngôi vị mà Vương vừa nhận được tại MGVN? 

Dạ Vương cảm ơn câu hỏi của anh ạ. Ba mẹ của Vương rất hạnh phúc và tự hào khi tận mắt chứng kiến khoảnh khắc tỏa sáng của con gái và sự ủng hộ của người dân Bình Thuận và khán giả.

Ba của Vương kể rằng: sau khi thấy bé Vương trên tivi được giải Á Hậu thì mai lại mọi người đã đến nhà chúc mừng và gửi lời yêu thương đến Ánh Vương. 

Thời khắc không được sướng tên là Người đẹp thời trang, cảm giác của Ánh Vương lúc đó ra sao?

Tại khoảnh khắc công bố top 5 người đẹp thời trang, em đã rất hy vọng mình sẽ giành giải này một lần nữa vào năm nay. Một phần vì em cũng chưa thực sự tự tin rằng em sẽ đạt danh hiệu hoa hậu hay á hậu nên nếu có giải thời trang thì cũng an ủi phần nào, ít nhất là bằng với thành tích của năm ngoái.

Thật sự là năm nay em cố gắng nỗ lực nhiều lắm, nhiều hơn năm ngoái rất nhiều trong điều kiện thời gian hạn chế khi em trong giai đoạn hoàn thành chương trình học đại học. Nên em cũng hy vọng lắm. Khi không đạt giải người đẹp thời trang em có thoáng buồn, nhưng chỉ một chút ngay tại thời điểm đó thôi. Khi vào top 5 chung cuộc thì em thật sự như vỡ oà hạnh phúc, vì cuối cùng nỗ lực của mình đã được ghi nhận.

Nàng hậu đã rất kỳ vọng đạt giải Người đẹp thời trang.

Ánh Vương tập luyện thế nào để có được những sải bước tự tin, nóng bỏng trên sàn diễn?

Cảm ơn anh đã có đánh giá tốt cho Vương về phần catwalk. Quả thực, do điều kiện thời gian và tài chính hạn chế nên Vương chưa được tham gia lớp học chuyên nghiệp nào, chủ yếu Vương xem kỹ clip catwalk các anh chị, các bạn, tự luyện tập, và nhờ bạn bè thân xem, nhận xét. Trong những buổi training của Ban Tổ Chức em cũng cố gắng đến sớm, về muộn, quan sát kỹ từng kỹ năng kiến thức. Tới đây Vương cũng mong mình sẽ được đào tạo bài bản hơn để có thể tỏa sáng hơn nữa

Chế độ tập luyện của bạn hằng ngày ra sao, hãy chia sẻ với các quý độc giả Eva nhé?

Vương thường có một thói quen là dậy vào lúc 5h sáng, bắt đầu ngày mới bằng cách tập luyện thể thao: Chạy bộ, nhảy dây, và gập bụng là các hoạt động thể thao phổ biến nhất Vương tập mỗi tuần.

Bên cạnh đó, Vương sẽ dành thời gian tập catwalk vào khoảng giờ chiều vì lúc đó tinh thần của Vương đã phục hồi và các cơ chân của Vương đã thư giãn rất nhiều nên có thể tập catwalk tốt nhất

Ngoài tập thể dục ra, thì Vương hay có thói quen tập Yoga, thiền định cho những ngày cuối tuần để giúp cơ thể dẻo dai và tâm trí được thả lỏng hoặc chạy xe đạp sẽ giúp cơ thể thư giãn.

Ánh Vương dậy từ 5 giờ sáng để nhan sắc thăng hạng hơn.

Ánh Vương có vẻ đẹp nóng bỏng và hiện đại, song lại bị nhận định là già hơn so với độ tuổi thật, bạn nghĩ gì về điều này? 

Người ta nói cười nhiều cũng nhanh già lắm, vì sẽ tạo ra nhiều nếp nhăn. Có khi nào vì vậy mà Vương già hơn so với tuổi. Mà cũng có thể Vương dành nhiều thời gian để suy nghĩ trước mọi quyết định. Vương sẽ xem nhận xét này như là 1 lời khen về sự chín chắn trưởng thành để tự an ủi mình. 

Kế hoạch sắp tới của Ánh Vương sau khi hoàn thành chuỗi media tour là gì? 

Sau chuỗi media tour, em có kế hoạch sẽ tiếp tục bồi dưỡng nâng cao những kiến thức và kỹ năng còn yếu, song song đó, em cũng sẽ tham gia các hoạt động tri ân, thiện nguyện, và các hoạt động xã hội. Kế hoạch cụ thể thì hiện em cũng đang trong giai đoạn sắp xếp.

Cảm ơn những chia sẻ của Á hậu Ánh Vương.

KHẮC BÌNH