Á hậu Huyền My và bí quyết trẻ hóa toàn diện

CTV
Trẻ hóa cơ thể, giữ gìn vóc dáng luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Là một nét đẹp được nhiều người mến mộ, Á hậu Huyền My có bí quyết gì để luôn duy trì vẻ tươi tắn, xinh đẹp?.

Những lưu ý giúp trẻ hóa cơ thể phụ nữ

Sau tuổi 30, các dấu hiệu lão bắt đầu thể hiện rõ rệt hơn trên cơ thể. Làn da giảm độ căng, xuất hiện các vết nhăn, tay chân dễ mỏi mệt dù hoạt động ít, cơ thể khó kiểm soát cân nặng và tinh thần giảm phần hăng hái hơn. Đây là thời điểm phụ nữ cần thực hiện các hoạt động giúp trẻ hóa cơ thể và làn da, mang lại sự tự tin và năng động cho cuộc sống.

Đầu tiên, phụ nữ cần bổ sung các chất chống lão hóa cho da. Ở giai đoạn này, các chất chống oxy hóa và lượng collagen bắt đầu giảm dần. Điều này khiến da bị sạm đi, thiếu sức sống và dễ tổn thương. Phụ nữ có thể sử dụng các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C, lectin, vitamin A,... để thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin cho da.

Kế đến, phái nữ rất nên chú trọng chăm sóc yếu tố tinh thần. Khi phụ nữ hạnh phúc, thần thái sẽ trở nên rạng ngời và vẻ ngoài thêm phần xinh đẹp. Do đó, loại bỏ những cảm xúc tiêu cực và tận hưởng cuộc sống là bí quyết giúp phái đẹp luôn luôn rạng rỡ, tươi trẻ.

Cuối cùng, để cải thiện những hoạt động của các cơ quan bên trong và ngoài cơ thể, phụ nữ cần chăm chỉ tập luyện thể thao. Ở tuổi 30, quá trình trao đổi chất giảm sút khiến mỡ dễ tích tụ dưới da, đồng thời hệ cơ, xương khớp cũng giảm độ linh hoạt và sức mạnh. Thói quen tập luyện thể thao sẽ giúp phái đẹp cải thiện tình trạng này một cách hiệu quả.

Á hậu Huyền My và bí quyết lưu giữ tuổi xuân

Cũng như rất nhiều phụ nữ khác, Á hậu Huyền My cũng có nhiều nỗi trăn trở về vấn đề lưu giữ nét đẹp trẻ trung. Để luôn xuất hiện một cách rạng ngời trong những sự kiện quan trọng, bên cạnh bổ sung cho cơ thể chất dinh dưỡng tốt, nàng hậu đặc biệt chăm sóc thể chất và tinh thần bằng chế độ tập luyện thể thao mỗi ngày.

Theo nghiên cứu của Giáo sư Larry Tucker được công bố trên tập san Preventive Medicine: “Chạy bộ từ 30-40 phút/ngày và duy trì đều đặn trong 5 ngày/tuần có thể làm chậm sự lão hóa của tế bào đến 9 năm”. Và để cân bằng thời gian bận rộn, Huyền My lựa chọn máy chạy bộ KingSport Kungfu để tập luyện tại nhà.

Sản phẩm sở hữu thảm chạy kim cương chống trượt cùng 12 chương trình tập luyện, phân bố lộ trình vận động chuyên nghiệp. Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp cảm biến nhịp tim, giúp người dùng kiểm soát chỉ số, “độ” dáng an toàn ngay tại nhà.

Huyền My lựa chọn tập luyện cùng máy chạy bộ KingSport Kungfu

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng tập luyện cùng xe đạp tập Creative E-03 nhà KingSport vào thời gian rảnh rỗi. Bởi đạp xe cũng là một hoạt động được khuyến khích thực hiện để trẻ hóa cơ thể. Không chỉ giải tỏa cảm xúc căng thẳng, đạp xe thường xuyên còn giúp gia tăng sức mạnh cơ bắp, ổn định lượng mỡ và thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào.

Và KingSport Creative E-03 với màu sắc ngọt ngào, 32 cấp độ kháng lực mang lại hiệu quả tập luyện không thua kém những giờ tập tại phòng gym. Không chỉ hỗ trợ nâng cao sức khỏe, kiểm soát cân nặng, lựa chọn E-03 còn tô điểm cho căn phòng của người dùng thêm phần phong cách.

Á Hậu Huyền My "độ" dáng cùng xe đạp tập KingSport Creative E-03

Để đẩy lùi lão hóa tại gia mà vẫn tiết kiệm thời gian mỗi ngày, các thiết bị tập hiện đại nhà KingSport sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho phái đẹp. Chỉ với 30 phút vận động mỗi ngày, phụ nữ hoàn toàn có thể trẻ hóa cơ thể với chi phí 0 đồng.

Thông tin Nhãn hàng KingSport   

Tập đoàn Đông Dương sở hữu thương hiệu KingSport - tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. KingSport luôn được người tiêu dùng nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn Ghế massage, Máy chạy bộ, các thiết bị tập luyện. Với tâm niệm rằng Cuộc sống giàu sức khỏe là Cuộc sống giàu hạnh phúc, KingSport đã không ngừng theo đuổi sứ mệnh chăm lo cho sức khỏe người Việt trong suốt 14 năm qua. Với hơn 800 thành viên, KingSport đã vươn xa ra biển lớn và chạm đến thành tựu 2 năm liên tiếp lọt top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

- Hội sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM   

- Website KingSport: https://kingsport.vn/