Á hậu Phương Anh khoe thiệp cưới, xác nhận ngày lên xe hoa

Á hậu Phương Anh không giấu nổi vẻ hạnh phúc khi nghĩ đến ngày trọng đại sắp tới của mình.

Á hậu Phương Anh không giấu nổi vẻ hạnh phúc khi nghĩ đến ngày trọng đại sắp tới của mình.

Mới đây, Á hậu Phương Anh đã chia sẻ lên tài khoản TikTok cá nhân của mình một video ngắn. Trong đó, cô thông báo mình và bạn trai doanh nhân Đức Hồ sẽ về chung một nhà vào ngày 17/9 tới đây. Đồng thời, nàng hậu khoe thiệp cưới vô cùng sang trọng với tone màu trắng chủ đạo.

Chuyện làng sao - Á hậu Phương Anh khoe thiệp cưới, xác nhận ngày lên xe hoa Á hậu Phương Anh không giấu nổi niềm hạnh phúc khi khoe tấm thiệp cưới. Ảnh: TikTok

Hiện tại, Phương Anh và chồng sắp cưới đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ. Nàng hậu đích thân gửi thiệp mời đến những người bạn bè thân thiết, trong đó có nhiều sao Việt. Đám cưới của Phương Anh và chồng doanh nhân dự sẽ có hàng loạt mỹ nhân góp mặt như: Đỗ Hà, Ngọc Thảo, Lương Thuỳ Linh, Thuỳ Tiên,...

Trước đó, ngày 8/4, Á hậu Phương Anh được doanh nhân Đức Hồ cầu hôn tại Phú Quốc. Khoảnh khắc cầu hôn được ghi lại nhanh chóng gây bão mạng xã hội vì phương thức bày tỏ vô cùng ngọt ngào và chân thành của bạn trai nàng hậu.

Chuyện làng sao - Á hậu Phương Anh khoe thiệp cưới, xác nhận ngày lên xe hoa (Hình 2). Á hậu Phương Anh đã nhận được nhiều sự chú ý khi được bạn trai doanh nhân cầu hôn lãng mạn tại Phú Quốc. Ảnh: Báo Thanh niên.

Trước đó, Á hậu Phương Anh đã hé lộ những bức ảnh cưới đầu tiên của mình. Trong đó, cô nàng xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào, trong trẻo nhưng không kém phần thanh lịch khi diện trên mình một chiếc váy ren trắng tinh khiết, mang khuynh hướng cổ điển, tinh tế. 

Chuyện làng sao - Á hậu Phương Anh khoe thiệp cưới, xác nhận ngày lên xe hoa (Hình 3). Bức ảnh cưới được Á hậu Phương Anh hé lộ. Ảnh: FBNV
Chuyện làng sao - Á hậu Phương Anh khoe thiệp cưới, xác nhận ngày lên xe hoa (Hình 4). Trong những hình ảnh được Á hậu Phương Anh hé lộ còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á Hậu Ngọc Thảo. Trong suốt nhiều năm, 3 người đẹp luôn sát cánh, đồng hành cùng nhau trong mọi hoạt động. Ảnh: FBNV

Sáng 8/7, lễ ăn hỏi của Phương Anh và Đức Hồ đã diễn ra với sự góp mặt của quan viên hai họ cùng hội bạn thân toàn người nổi tiếng trong giới giải trí khiến khán giả ngưỡng mộ.

Chuyện làng sao - Á hậu Phương Anh khoe thiệp cưới, xác nhận ngày lên xe hoa (Hình 5). Phương Anh và Đức Hồ tại lễ ăn hỏi. Ảnh: FBNV

Phương Anh quen biết Đức Hồ khoảng hơn 1 năm trước khi cầu hôn. Đầu năm 2023, cô thông báo đã có người yêu trên trang cá nhân nhưng không tiết lộ danh tính đối phương. 

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 tại TP.HCM và từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Với chiều cao lý tưởng, khuôn mặt khả ái cùng trình độ học vấn "khủng”, á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh được không ít fan ắc đẹp dành nhiều lời khen ngợi. 

Chồng sắp cưới của Phương Anh là doanh nhân Đức Hồ, hơn cô 4 tuổi và đang học Tiến sĩ ở Anh. Á hậu Việt Nam 2020 và bạn trai quyết định tiến đến hôn nhân sau hơn một năm yêu. Cuộc tình được sự ủng hộ của gia đình. Phương Anh nói chồng sắp cưới của cô là người tâm lý, luôn quan tâm và ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật. 

Như Quỳnh (T/h)