Á hậu Phương Nhi khoe mặt mộc xuất sắc, được khen ngợi như "thần tiên tỷ tỷ"

Gương mặt mộc hoàn toàn của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 Nguyễn Phương Nhi khiến ai cũng phải trầm trồ vì vẻ xinh xắn, dễ thương và ngọt ngào.

Ngày 21/8, Chủ tịch Miss World Vietnam bất ngờ đăng tải hình ảnh mặt mộc của Á hậu Phương Nhi với lời ngợi khen: "Em gái quốc dân Nguyễn Phương Nhi mặt siêu mộc, lại thêm một phiên bản Á hậu đẹp quá đẹp. Đã đẹp còn giỏi và ngoan nữa".

a hau phuong nhi khoe mat moc xuat sac duoc khen ngoi nhu than tien ty ty1

a hau phuong nhi khoe mat moc xuat sac duoc khen ngoi nhu than tien ty ty2

Á hậu Phương Nhi khoe mặt mộc xinh đẹp.

Gương mặt mộc hoàn toàn của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 Phương Nhi khiến ai cũng phải trầm trồ vì vẻ xinh xắn, dễ thương và ngọt ngào.

Nhiều người hâm mộ để lại lời khen ngợi cho nhan sắc hiếm có của Á hậu Phương Nhi: “Đẹp thật sự, nét nhẹ nhàng, trong sáng nhưng không mất đi sự quyến rũ và cá tính. Mong là cô Dung cho bạn đi thi quốc tế nha, khẳng định nhan sắc Việt trên bản đồ sắc đẹp thế giới”; “Xinh thật sự. Vẻ đẹp mà ai nhìn thấy cũng cảm thấy vui vẻ", “Bé này xinh, dễ thương thật chứ”; “Trong sáng, thánh thiện, dễ thương mà gây thương nhớ nữa”; “Bé này đúng xinh như thiên thần”...

Ngoài danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Nguyễn Phương Nhi còn giành giải Thí sinh có làn da đẹp nhất. Đời thường, cô gái 20 tuổi có vẻ ngoài dịu dàng, gương mặt đẹp và vòng eo nhỏ nhắn. Phương Nhi từng là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tại Miss World Vietnam 2022. Phương Nhi là cô gái khá nhút nhát, ít nói và ít bộc lộ tính cách của bản thân trong các hoạt động đồng hành của cuộc thi.

a hau phuong nhi khoe mat moc xuat sac duoc khen ngoi nhu than tien ty ty3

a hau phuong nhi khoe mat moc xuat sac duoc khen ngoi nhu than tien ty ty4

Nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào của Phương Nhi nhận về nhiều lời khen ngợi.

Á hậu sinh năm 2002, học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo hai ngoại ngữ, gồm tiếng Anh và Tây Ban Nha. Bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi - nhận xét Phương Nhi là thí sinh có khuôn mặt đẹp nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Cô có gương mặt sáng, ngũ quan hài hòa và nụ cười tỏa nắng.

Hiện tại, chưa có thông tin Phương Nhi sẽ tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế nào. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Chủ tịch Miss World Vietnam, Bảo Ngọc và Phương Nhi sẽ có suất tham gia các cuộc thi quốc tế.