Á hậu Thúy Vân "thảm họa" đến mức nào khi lấn sân làm ca sĩ

Ra mắt MV Trái tim yêu thương là động thái cụ thể cho thấy tham vọng lấn sân sang lĩnh vực ca hát của Thúy Vân. Tuy nhiên, mọi việc có vẻ không dễ dàng với nàng hậu.

Trong ngày ra mắt sản phẩm, Á hậu Thúy Vân cho biết, ước mơ trở thành ca sĩ của cô từ thuở bé nay đã thành sự thật. "Đó không phải quyết định nhất thời mà là đam mê từ nhỏ của tôi", Thúy Vân tuyên bố.

MV Trái tim yêu thương được ê-kíp của Thúy Vân đầu tư khá chỉn, từ âm nhạc cho đến MV. Hoa hậu Khánh Vân, người mẫu Vũ Thu Phương góp mặt trong vai trò khách mời. Chỉ sau một ngày ra mắt, Trái tim yêu thương thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem. Nhưng đáng tiếc, sự đầu tư và lượt xem không thể bù đắp điểm yếu giọng hát của Á hậu.

Văn hoá - Á hậu Thúy Vân 'thảm họa' đến mức nào khi lấn sân làm ca sĩ

Á hậu Thúy Vân trong MV Trái tim yêu thương.

Nhiều người nhận định, yếu tố nội lực, xử lý, nhả, ngắt chữ của Thúy Vân đều có vấn đề. Ngoài ra, yếu tố ca từ rút ngắn hết cỡ, tạo nên các tuyến giai điệu dễ xử lý nhất để nương theo giọng hát Thúy Vân nhưng thật sự giọng của cô vẫn không thể truyền tải được ý nghĩa ca từ.

Không chỉ vậy, cách hát nhanh, không rõ lời cũng khiến khán giả khó có thể hiểu Thúy Vân đang hát cái gì. Tiếng Việt nghe còn không hiểu nhưng phần phụ đề bằng tiếng Anh lại càng khiến người xem ngán ngẩm.

Văn hoá - Á hậu Thúy Vân 'thảm họa' đến mức nào khi lấn sân làm ca sĩ (Hình 2).

Cảnh trong MV Trái tim yêu thương.

Bên cạnh đó, khi ca khúc trôi đến drop, Thúy Vân có "đất" để thực hiện vũ đạo cùng những vũ công. Tuy nhiên, Thúy Vân một lần nữa để lộ điểm yếu, bởi vũ đạo của cô còn hạn chế. Các động tác, cử động cơ thể chưa uyển chuyển và dứt khoát để bám chắc nhịp nhạc.

Nhìn chung, đây là MV được khán giả nhận định đẹp về mặt hình ảnh, bởi nét mặt của một Á hậu như Thúy Vân đã là điểm ưu. Còn về yếu tố dàn dựng, vũ đạo, những cảnh quay mang tính choáng ngợp của MV không quá đặc sắc và khác biệt so với những MV phô diễn sắc đẹp khác trên thị trường.

Văn hoá - Á hậu Thúy Vân 'thảm họa' đến mức nào khi lấn sân làm ca sĩ (Hình 3).

Trái tim yêu thương đã phô hết những điểm còn hạn chế của Thúy Vân.

MV Trái tim yêu thương là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên, đánh dấu bước đường ca hát chuyên nghiệp của Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Á hậu Thúy Vân cũng tâm sự rằng cô sẵn sàng nhận mọi lời khen - chê cho dự án âm nhạc đầu tay vì bản thân cô cũng hiểu được những thiếu sót của bản thân.

Quốc Tiệp (t/h)