Ái nữ lai Hàn nhà Sam đội tóc giả làm điệu, gương mặt bụ sữa được mẹ gọi là "em gái Chaien"

Bé Ijin - con gái của Sam và chồng Hàn Quốc thường bị nhận nhầm là bé trai, nay được mẹ đội tóc giả làm điệu cực kỳ duyên dáng.

XEM VIDEO: Con gái Sam có biểu cảm đáng yêu khi được Ngô Kiến Huy bế ẵm. 

Sau khi hạ sinh cặp song sinh gồm 1 trai, 1 gái vào tháng 2/2024, Sam tập trung nuôi con, tận hưởng cuộc sống mẹ bỉm sữa. 2 "bé rồng" được đặt tên theo tiếng Hàn, bé gái Ijin là chị, bé trai Ijun là em. Theo thời gian, cặp song sinh ngày càng "trổ nét" khiến dân tình xuýt xoa.

Mới đây, Sam đăng tải loạt ảnh ngộ nghĩnh của ái nữ Ijin khi đội tóc giả. Theo đó, nữ MC thường làm điệu cho con gái bằng băng đô, nơ cài tóc,... vì nhóc tì thường bị nhầm là bé trai.

Con gái Sam đội tóc giả duyên dáng.

Trước đó, cô bé thường xuyên bị nhận nhầm là bé trai vì mái tóc ngắn,

Bé Ijin "đốn tim" người xem vì sở hữu ngoại hình đáng yêu. Lên 5 tháng tuổi, nhóc tì trông bụ sữa với 2 má bánh bao, mắt to tròn đen láy.

Càng lớn, bé Ijin trổ nét lai Hàn Quốc thấy rõ, diện mạo được khen giống bố nhiều hơn mẹ. Bên cạnh đó, con gái Sam được nhận xét là "thánh biểu cảm" vì có nhiều dáng vẻ ngộ nghĩnh. 

Bé Ijin ngày càng đáng yêu khi được 5 tháng tuổi.

Cô bé có loạt biểu cảm ngộ nghĩnh "đốn tim" người xem.

Sam cũng nhận xét con gái rượu có vẻ ngoài "hoạt hình". Sau khi khoe ảnh Ijin, người đẹp đã ví von ái nữ trông giống nhân vật Chaiko (em gái Chaien) trong phim Doraemon. Cô dí dỏm viết: "Hèn gì thấy quen quen".

Sam ví von ái nữ trông giống nhân vật hoạt hình Chaiko trong phim "Doraemon".

Sau khi đăng tải, vẻ ngoài cực yêu của con gái Sam nhận được vô số bình luận khen ngợi: "Y hệt Chaiko luôn mẹ Sam ơi", "Em bé cute dễ thương", "Con dễ thương lắm nha mẹ Sam", "Chắc tui xỉu với những hình ảnh này quá. Tan chảy tim tui bé ơi",...

Bên cạnh đó, em trai song sinh Ijun đáng yêu không kém. So với chị gái, cậu bé có vóc dáng thon dài hơn. Trong nhiều khoảnh khắc do mẹ chụp lại, nhóc tì được khen có nét đẹp giống bố vì đôi mắt híp chuẩn "oppa Hàn Quốc".

Con trai Sam đáng yêu với đôi mắt biết cười.

Bé Ijun có tóc nhiều và dày hơn chị gái.

Thời gian qua, Sam thường xuyên cập nhật hình ảnh những năm tháng đầu đời của 2 "bé rồng". Cô còn lập trang cá nhân riêng cho Ijin và Ijun. Sam thừa nhận đã gia nhập vào hội "nghiện" con, gọi cặp song sinh là "cục vàng". Nữ MC tâm sự rằng khi ngắm nụ cười của các con, cô sẽ quên hết mỏi mệt.

Sam thường xuyên khoe ảnh con lên mạng xã hội.

Cặp song sinh Ijin - Ijun được khen có nhiều biểu cảm đáng yêu.

Nhìn vẻ bụ bẫm của Ijin và Ijun, nhiều người khen Sam nuôi con "mát tay". Khi được hỏi xin bí quyết chăm con, nữ nghệ sĩ cho biết hiện vẫn ưu tiên nuôi con bằng sữa mẹ. Đồng thời, nhờ chăm hút sữa, Sam lấy lại vóc dáng nhanh chóng, giảm hơn 20kg sau vài tháng sinh con.

Nhìn lại hành trình làm mẹ ở tuổi U35, Sam trải qua nhiều khó khăn. Thời gian đầu, cô bỡ ngỡ, hoang mang với mọi thứ xảy đến xung quanh các bé. Trong một chương trình, nữ MC thừa nhận bản thân có dấu hiệu trầm cảm sau sinh. Tuy nhiên, cô cảm thấy may mắn vì có chồng và mẹ ruột bên cạnh hỗ trợ.

Sam cho biết cô nuôi chủ yếu bằng sữa mẹ.

Nữ MC được chồng Hàn Quốc và mẹ ruột hỗ trợ trong quá trình chăm con.

Thoải mái chia sẻ về cặp song sinh thế nhưng đến nay, Sam vẫn giữ kín thông tin, hình ảnh về ông xã. Theo đó, chồng của nữ MC là doanh nhân người Hàn Quốc. Sam cho biết cô và ông xã từng là đối tác làm ăn, rồi mới tiến đến chuyện tình cảm. Đến tháng 4/2023, cả 2 đăng ký kết hôn. 

Sam chia sẻ trước đó: "Chồng tôi là người nước ngoài, không phải là người Việt. Chồng tôi không phải Shark, chồng tôi không phải 'cá mập' mà là 'cá con' thôi. Anh ấy là người rất bình thường, bình dị thôi.

Tôi từng hỏi anh ấy có muốn tôi công khai hình ảnh không, nhưng anh không thích. Tôi hiểu bản chất nghề nghiệp của mình thế nào. Tôi không muốn mình làm ảnh hưởng đến cuộc sống vốn có của chồng".

Đến nay, Sam vẫn giữ kín diện mạo ông xã.

Nữ nghệ sĩ mong sớm trở lại công việc vì nhớ nghề.

Hiện tại, Sam mong muốn khi nào cặp song sinh ổn định sẽ trở lại với phim trường vì rất nhớ nghề. Nữ nghệ sĩ cho biết thời điểm còn độc thân, cô hạnh phúc khi kiếm được nhiều tiền, còn bây giờ hạnh phúc chính là gia đình nhỏ. 

KIM NGỌC