Ăn gì trong ngày Thất tịch để “bắt vía có bồ - tắt chế độ ế”?

Tương truyền trong dịp Thất tịch, nếu ăn những món này, người độc thân sớm tìm được “chân ái”, người có đôi thì bên nhau mãi mãi. Để tránh cảnh “hạnh phúc tắc đường”, thay vì đợi đến ngày Thất tịch mới rục rịch hành động thì bắt tay vào “lấy vía” luôn nào!

Ngày Thất tịch từ lâu đã được xem là dịp lễ tình nhân của các nước châu Á, bắt nguồn từ truyền thuyết về đôi vợ chồng Ngưu Lang Chức Nữ chỉ được phép gặp nhau mỗi năm một lần trên cầu Ô Thước vào ngày 7 tháng 7 âm lịch.

Vì vậy, đây là dịp để các cặp đôi kỷ niệm tình yêu của mình, còn hội độc thân thì thành tâm “xin vía” gặp được người hợp gu, từ đó, muôn kiểu cầu duyên cũng được các bạn trẻ nồng nhiệt hưởng ứng, hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để cùng bỏ túi những cách “bắt vía có bồ - tắt chế độ ế” thành công bạn nhé!

Chè đậu đỏ - “Top” cách cầu duyên trong truyền thuyết của giới trẻ Việt

Theo quan niệm phương Đông, đậu đỏ được xem là biểu tượng của sự may mắn vì sắc đỏ thường gắn với điềm tốt lành và thịnh vượng. Nhiều năm nay, các bạn trẻ truyền tai nhau rằng ăn chè đậu đỏ vào dịp Thất tịch sẽ nhanh chóng thoát khỏi cảnh “cô đơn lẻ bóng”.

Ấy vậy mà ăn không biết bao nhiêu chén chè, người thương vẫn chưa ghé. Năm nay, hãy thử táo bạo đặt chè đậu đỏ gửi trực tiếp cho crush xem sao. Đừng quên “tích đức” để tăng khả năng thành công bằng cách tặng cho cả đứa bạn “đồng tạo nghiệp” nên “đồng ế” lâu năm nhé.

Ngồi im tình yêu sẽ tới… với người khác, hãy lên ShopeeFood đặt chè đậu đỏ gửi cho crush ngay trong ngày 8.8 - vừa nhận ưu đãi 0 đồng, vừa thêm cơ hội “thành đôi”.

Vừa hay, ShopeeFood đã “bắc cầu Ô Thước” bằng cách tung loạt ưu đãi đưa các foodie đến với món ăn đúng vị - tình nhân như ý thông qua ngày sale “8.8 ShopeeFood x Mono Khao Vạn Deal Triệu Món”. Thay vì phải đến từng giờ chờ đến đúng ngày Thất tịch, thì hãy “đón đầu” bằng cách lên ShopeeFood và tìm đặt chè đậu đỏ liền tay vừa thong thả thưởng thức vị ngon ngọt mát lành vừa tận hưởng ưu đãi săn siêu deal giảm 50%, món ngon 0 đồng và voucher freeship 0 đồng. Còn chờ đợi gì mà không nắm bắt thời cơ, nhanh tay đặt đậu đỏ trên ShopeeFood ngay nào!

ShopeeFood “mách nước” hàng loạt món ăn, thức uống chế biến từ đậu đỏ việc của bạn bây giờ chỉ cần đặt món liền tay thôi nào!

“Đổi vía” với các món ăn truyền thống từ Hàn, Nhật, Trung

Nếu “vía đậu đỏ” mọi năm vẫn chưa hiển linh thì năm nay hãy thử “đổi vía” bằng các món ăn khác. Thực đơn Thất tịch đa dạng với bánh xảo quả thơm giòn từ Trung Quốc, mì somen thanh nhẹ đặc trưng Nhật Bản, bánh gạo hấp xốp mềm đậm chất Hàn Quốc,... hoặc là món ăn mà “crush” thích sẽ giúp bạn gia tăng tỷ lệ “thoát ế” thành công trong dịp lễ Thất tịch năm nay.

Bạn có thể tham khảo thêm món bánh xảo quả, mì somen, bánh gạo hấp vừa thay đổi khẩu vị vừa “đổi vía” thoát ế thành công.

ShopeeFood “dọn sẵn” bàn tiệc Thất tịch bằng các địa chỉ có bán các món đặc trưng của Nhật, Hàn,... cho đến các món bánh ngọt với trang trí bắt mắt.

Thực đơn cho dịp Thất tịch năm nay đã sẵn sàng việc của bạn lúc này chỉ cần “chốt đơn” và đặt món liền tay trên ShopeeFood thôi! Và nếu bạn vẫn muốn chờ đến đúng ngày Thất tịch mới “hành động” thì lưu ngay thông tin này để tránh cảnh “hạnh phúc tắc đường” mà còn nhận thêm nhiều ưu đãi giảm hời khi đặt món trên ShopeeFood.

Theo đó, ngày hội “ShopeeFood x Mono Khao Đậu Đỏ Ngỏ Lời Yêu” diễn ra từ ngày 9 đến hết ngày 10.8 sẽ mang đến cho người dùng món ăn đồng giá 7.000 đồng, voucher hunting giảm đến 77.000 đồng, bộ sưu tập món ăn giảm đến 177.000 đồng và voucher freeship giảm ngay 20.000 đồng. Nhờ sự tiếp sức của ShopeeFood, tình duyên đến hay không thì còn phụ thuộc vào duyên số, nhưng quán ăn đúng vị thì nắm chắc trong tay! Truy cập ShopeeFood ngay nào!

Để tăng cơ hội thoát ế, lại bế thêm voucher khủng của ShopeeFood, nhanh tay tham gia Minigame ĐẬU ĐỎ HIỂN LINH - CỨU TINH THOÁT Ế, diễn ra từ hôm nay đến 23h59 ngày 08/08. Cách thức tham gia cực kỳ đơn giản:

Bước 1: Thích và chia sẻ bài viết thông báo minigame trên Fanpage ShopeeFood VN

Bước 2: Bình luận đáp án hấp thụ đậu đỏ hợp gu mà sẽ giúp bạn thoát ế trong 6 đáp án trên. Hoặc bạn có thể sáng tạo ra 1 cách hấp thụ đậu đỏ theo ý tưởng của bạn. Những bạn có đáp án giống hay gần giống nhau sẽ có cơ hội rinh ngay voucher.

Tham gia ngay TẠI ĐÂY hoặc lên Fanpage ShopeeFood VN để nhận được những voucher cực kì hấp dẫn, và biết đâu được, tìm được “nửa kia” hợp gu ăn uống với mình thì sao nhỉ!