Ấn tượng lễ tốt nghiệp ngành nail trường Kelly Pang

CTV
Ngày 11/4, tại lễ tốt nghiệp hoành tráng của Kelly Pang Nail, 150 học viên và 52 giảng viên FOL được trao bằng và tuyên thệ vì một sứ mệnh theo đuổi nghệ thuật và cái đẹp.

150 học viên nhận bằng tốt nghiệp trong không gian sang trọng, cùng tuyên thê, làm nghi thức tung nón và chia sẻ niềm vui này với nhau.

Lễ tốt nghiệp ngành nail của Kelly Pang luôn là một cột mốc đặc biệt của tất cả học viên học nghề nail và giảng viên FOL. Đây là thời điểm đánh dấu sự trưởng thành của người nail artist, hướng đến việc làm nghề chuyên nghiệp và cống hiến tài năng của mình trong thế giới nghệ thuật.

Theo Pang Mỹ Nguyên - giám đốc sáng tạo Kelly Pang Nail: "Học viện được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Tại đây có đủ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng nguyện vọng của những bạn yêu nail. Kelly Pang Nail cũng tạo điều kiện cho các bạn trẻ học nghề trong thời gian ngắn và có thể đi làm chuyên nghiệp ngay sau tốt nghiệp. Chúng tôi tạo bước chuyển tiếp ra trường bằng một lễ tốt nghiệp thật ấn tượng và hỗ trợ mọi chi phí để các học viên trình diễn tác phẩm nail tốt nghiệp”.

52 giảng viên FOL xuất sắc nhận bằng tốt nghiệp và sẽ tiếp nối sứ mệnh chia sẻ kinh nghiệm ngành nail của Kelly Pang.

Để công nhận sự thành tài của những học viên, Kelly Pang dành trọn tâm sức xây dựng nên một buổi lễ tốt nghiệp chuyên nghiệp. Học viện tạo điều kiện cho học viên tiếp xúc với nghề, làm việc với người mẫu nổi tiếng như Hương Ly, Nguyễn Thư, Á hậu Miss Grand 2022 Tuyết Như, Top 10 Miss Grand Bùi Lý Thiên Hương, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Hoàng Phương…để trình làng những bộ nail fantasy kỳ công.

Á hậu các Dân Tộc VN 2022 Thạch Thu Thảo (phải), người mẫu Phương Thy, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 Trần Thị Bé Quyên (thứ hai từ trái sang) trình diễn nail do học viên và giảng viên FOL thực hiện.

Tác phẩm nail của học viên lấy cảm hứng từ cánh bướm khiến người xem sửng sốt vì quá chi tiết và sống động.

Buổi tốt nghiệp chứng minh đẳng cấp của Kelly Pang, luôn đề cao chất lượng giảng dạy, hướng tới đầu ra của học viên đạt chuẩn có thể làm nghề - trở thành nail artist, thậm chí có thể mở salon riêng của mình. Sau khóa học, các bạn học viên có các kinh nghiệm làm nail thực chiến, đặc biệt có đủ kỹ năng thực hiện nail fantasy nhiều chi tiết và đòi hỏi có tư duy phối hợp chất liệu. Nail Fantasy trình diễn thời trang đang là xu hướng thế giới và học viện luôn cung cấp những bài giảng mới nhất, liên tục cập nhật các kỹ năng mới cho người học.

Chị em nhà Pang luôn đặt nhiều công sức vào việc xây dựng một học viện chất lượng, đặt kỹ năng của người học lên hàng đầu.

Qua các tác phẩm nail chỉn chu, các bạn học viên thể hiện sự “chín muồi” của mình và đây cũng là sự trưởng thành của cơ sở đào tạo. Bước qua 2023, Kelly Pang Nail kỷ niệm tròn 20 năm hoạt động mạnh mẽ, có lịch sử đào tạo qua hàng trăm nghìn học viên. Mỗi năm, học viện luôn nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị, tạo điều kiện tốt nhất cho người học thực hành với đội ngũ giảng viên lành nghề, tận tâm.

Kelly Pang cũng chú trọng đến việc giới thiệu học viên tốt nghiệp đến các salon uy tín, tạo cơ hội hợp tác cùng các nail artist chuyên nghiệp cho các bạn. Ngành nail ngày càng đóng vai trò quan trọng trong ngành làm đẹp và được đánh giá là có khả năng tạo ra thu nhập tốt cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai. Những học viên và giảng viên tốt nghiệp sẽ là những nhân tố quan trọng, cùng hợp sức với Kelly Pang phát triển nghệ thuật nail, đưa nail fantasy đến những sàn diễn hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

Học viện Kelly Pang Nail với gần 20 năm đào tạo nail chuyên nghiệp cho hàng vạn học viên và đã có chi nhánh đầu tiên tại Mỹ.

SĐT: 0913434239

Facebook: https://www.facebook.com/KellyPangNail/

Website: www.kellypangnail.com

Ảnh: Kiếng cận team