Ảnh chụp kết quả que thử chất cấm của Nathan Lee tại đồn công an sau loạt biểu hiện "bất thường"

CTV
Cuộc sống hiện tại của Nathan Lee nhận được nhiều sự quan tâm khi nam ca sĩ có nhiều phát ngôn gây chú ý trên mạng xã hội.

XEM VIDEO: Nathan Lee thông báo chuẩn bị lấy vợ, sinh con.

Sau hơn 1 năm "ở ẩn", biến mất khỏi showbiz, từ cuối năm 2023, Nathan Lee dần xuất hiện trở lại. Thời gian gần đây, anh thường xuyên livestream và đăng bài tương tác với người hâm mộ. 

Tuy nhiên, nội dung những bài viết của Nathan Lee lại khiến dân tình hoang mang khi anh không ngại đụng chạm, gọi thẳng tên nhiều nghệ sĩ khác như Dương Khắc Linh, Chi Pu, Nam Em,... Nhiều người tỏ thái độ lo ngại trước biểu hiện "lạ" của nam ca sĩ.

Vừa qua, Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền hit của Hương Tràm.

Nam ca sĩ có nhiều phát ngôn "gây sốc" khiến dân tình chú ý.

Mới đây, Nathan Lee gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp que drug test 4 chân (que thử ma túy tổng hợp), kèm theo check-in địa điểm tại Công an phường Bến Nghé Quận 1 (TP.HCM). Nhìn trong ảnh, que test có điền đầy đủ họ tên thật của nam ca sĩ là Trương Triều Trúc Lân. Theo kết quả, que test hiện 2 vạch âm tính, chứng minh nam ca sĩ "trong sạch" với chất cấm. 

Nathan Lee chụp ảnh "bắn tim" với kết quả que thử chất cấm.

Trước đó, thời điểm Nathan Lee tái xuất sau thời gian "mất tích" hơn 1 năm, nhiều người đồn đoán nam ca sĩ sang Pháp chữa bệnh tâm thần. Tháng 4/2024 vừa qua, giọng ca Yêu thương quay về lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết bản thân chưa bao giờ phải điều trị thần kinh. 

Nathan Lee thừa nhận không ít người cho rằng anh "ngáo" bởi tính cách tưng tửng. Nam ca sĩ nói: "Tôi chẳng hiểu ngáo có nghĩa như thế nào, nhưng giật giật xíu không phải sẽ dễ thương hay sao. Và những người xung quanh tôi, gắn bó với tôi rất lâu cũng bởi tính cách này".

Nathan Lee lên tiếng trước tin đồn "mất tích" vì chữa bệnh tâm thần.

Cùng thời điểm tháng 4/2024, Nathan Lee gây chú ý khi thông báo chuẩn bị cưới vợ, sinh con. Anh cho biết đã lên kế hoạch để trở thành người bố tốt khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

"Tôi sắp cưới vợ và sẽ có con. Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc làm bố nhưng lúc này tôi rất mong sẽ có một đứa con. Đẹp trai thế này mà không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu. Thế nên tôi phải có ít nhất một đứa con. Tôi sẽ yêu thương, bảo vệ con mình và trở thành ông bố tốt", nam ca sĩ nói.

Giọng ca 8X tiết lộ anh tăng 10kg sau biến cố cuộc sống và đang nỗ lực giảm cân, tìm lại hình thể săn chắc, diện mạo trẻ trung. Hiện tại, Nathan Lee cho biết anh vẫn chưa đi hát trở lại. Thời gian này, anh chủ yếu tập trung chăm sóc bản thân, thỉnh thoảng trò chuyện với vài người bạn thân thiết. Nathan Lee tự nhận mình là người tình cảm, sống khép kín. Sau những biến cố trong cuộc sống, nam ca sĩ càng thích ẩn mình hơn.

Tháng 4/2024, Nathan Lee thông báo sắp lấy vợ và có con.

Trước đó, năm 2021, mạng xã hội "dậy sóng" bởi cuộc đấu tố không hồi kết giữa Nathan Lee với Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh, Thủy Tiên,... Khi ấy, Nathan Lee tuyên bố đã "mua đứt" nhiều bản hit nổi tiếng của Cao Thái Sơn và Thủy Tiên như Con đường mưa, Giấc mơ tuyết trắng. 

Đến tháng 3/2023, Nathan Lee gây xôn xao khi xuất hiện với ngoại hình lạ lẫm. Anh tiết lộ vừa trải qua phẫu thuật vùng đầu và gặp nhiều biến cố trong cuộc sống. Sau đó, nam ca sĩ "ở ẩn" một thời gian. Đến tháng 12/2023, Nathan Lee trở lại và gặp gỡ một số bạn bè nghệ sĩ thân thiết.

Trước đó, Nathan Lee cho biết anh trải qua nhiều biến cố.

Đầu năm 2023, nam ca sĩ gây xôn xao khi xuất hiện với ngoại hình lạ lẫm.