Ảnh mới ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bên hai con

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục khoe những khoảnh khắc cận cảnh góc nghiêng của 2 con Lisa và Leon khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã lập nên một trang Instagram riêng mang tên LeonLisaFamily (Gia đình Leon và Lisa) với mục đích đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình 5 thành viên.

Cận cảnh góc nghiêng hai con sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh: Tang Tang.

Trong những khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà mới đăng tải, người hâm mộ có thể nhìn rõ góc nghiêng xinh đẹp, đáng yêu của hai bé Lisa và Leon. Đa số bạn bè, người hâm mộ dành lời khen ngợi cho hai bé.

"Hai bé là cực phẩm của bố Kim Lý, mẹ Hà. Gen nội trội quá con ơi, đẹp từ trong trứng", một người hâm mộ bình luận. "Lisa giống y mẹ Hà luôn. Mẹ đăng tải nhiều ảnh hai bé để mọi người ngắm nhé, đáng yêu quá", một fan hâm mộ bày tỏ.

Ngoài những khoảnh khắc đáng yêu của cặp sinh đôi, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải bức hình Kim Lý cùng Subeo đang trên giường chăm 2 em nhỏ giúp đỡ cô. Khoảnh khắc đáng yêu này cũng thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà sinh hai bé sinh đôi Lisa và Leon vào ngày 4/11. Trong thời gian vượt cạn, nữ ca sĩ luôn có Kim Lý và gia đình bên cạnh. Hồ Ngọc Hà mang thai đầu năm 2020 tuy nhiên, cô không chia sẻ về chuyện mang bầu dù vẫn xuất hiện đều đặn trong các dự án cho tới gần cuối thai kỳ.

Khoảnh khắc yên bình, hạnh phúc của Kim Lý và 3 con.

Sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà cũng trở thành người phụ nữ hạnh phúc khi được Kim Lý quỳ gối cầu hôn ngay tại bệnh viện. Sau sinh được hơn một tháng, Hồ Ngọc Hà đã về lại dáng và nhanh chóng quay trở lại với công việc.