Bác sĩ Bùi Hải Nguyên định nghĩa về cái đẹp: Tự nhiên hay phẫu thuật?

CTV
Đẹp tự nhiên hay phẫu thuật luôn là đề tài được hội chị em bàn tán sôi nổi và xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này. Mới đây nhất, Bác sĩ Bùi Hải Nguyên - Bác sĩ Chuyên khoa 1 - Chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đã có những chia sẻ, định nghĩa về cái đẹp thời hiện đại. 

Vượt qua những khó khăn, bác sĩ Bùi Hải Nguyên vững bước trên con đường kiến tạo vẻ đẹp tự nhiên.

Khai sáng định nghĩa vẻ đẹp “cha sinh mẹ đẻ, trời cho sao dùng vậy”

Trước đây, công nghệ thẩm mỹ chưa phát triển, vẻ đẹp tự nhiên được gói gọn trong khuôn khổ “cha sinh mẹ đẻ”, “trời cho sao để vậy”. Theo bác sĩ Bùi Hải Nguyên, vẻ đẹp tự nhiên sẵn có chắc chắn là điều hoàn hảo nhất nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu khuôn mặt tỷ lệ vàng, body đúng chuẩn, trẻ mãi với thời gian.

Dr. Hải Nguyên – bác sĩ thẩm mỹ định nghĩa về cái đẹp

Định nghĩa đẹp tự nhiên trong thế kỷ 21 đã có những thay đổi tích cực, mới mẻ và “thoáng” hơn nhiều so với trước đây. Nếu như bạn không thể sở hữu một khuôn mặt, một body như mong ước thì có thể tìm đến với phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ với điều kiện trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình.

Đẹp thẩm mỹ không phải đẹp tự nhiên – rào cản lớn nhất của khách hàng

Dr. Hải Nguyên cho biết, rào cản lớn nhất của khách hàng đó chính là tâm lý đẹp thẩm mỹ không phải tự nhiên. Điều này xuất phát từ quan điểm thời xa xưa truyền lại, khiến nhiều chị em phân vân, không dám chủ động lựa chọn phương pháp thẩm mỹ để bản thân có thể đẹp hơn, hoàn hảo hơn.

Bác sĩ Bùi Hải Nguyên trình bày nghiên cứu về thẩm mỹ

Bằng cái tâm trong nghề cùng sự đồng cảm, thấu hiểu khách hàng, Bác sĩ thẩm mỹ Bùi Hải Nguyên khẳng định phụ nữ hiện đại, sống trong thế kỷ 21 cùng với sự phát triển của công nghệ có quyền tiếp cận, lựa chọn thẩm mỹ để trở thành phiên bản đẹp nhất, hoàn hảo nhất của chính mình.

Thẩm mỹ không có nghĩa là phá bỏ nét đẹp tự nhiên

Xuyên suốt 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, bác sĩ Bùi Hải Nguyên tự tin mang đến giải pháp tái tạo hình thể tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có trong mỗi khách hàng.

Với Dr. Hải Nguyên, dao kéo không phá bỏ nét đẹp tự nhiên vốn có mà hỗ trợ khách hàng tìm lại diện mạo hoàn hảo, lôi cuốn bằng phương pháp an toàn và hiệu quả.

Chính vì vậy, nếu bạn cảm thấy “đẹp tự nhiên” không thể khiến cuộc sống của mình trở nên tỏa sáng thì có quyền được “dao kéo” để tự tin chinh phục ước mơ, hoài bão ở phía trước.