Bác sĩ nói gì về phác đồ Veins care therapy trị giãn tĩnh mạch không xâm lấn

Phác đồ Veins care therapy có ý nghĩa to lớn với người bệnh và ngành Y cho hiệu quả trị giãn tĩnh mạch dứt điểm. Đứng trên góc độ của các bác sĩ ngành y, phác đồ trị giãn tĩnh mạch Veins care therapy thực chất có tốt như lời đồn.

Bác sĩ nhận định phác đồ trị giãn tĩnh mạch Veins Care Therapy.

Phác đồ Veins care therapy là gì?

Phác đồ Veins care therapy trị giãn tĩnh mạch chuẩn Mỹ là nghiên cứu khoa học được chứng minh bởi các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Mỹ, Đức, Hàn Quốc và Việt Nam. Là kết quả nghiên cứu khoa học và sáng chế độc quyền của Tập đoàn Y tế Mỹ UCLA Medical.

Phác đồ trị giãn tĩnh mạch là bước tiến nhảy vọt thời đại với thời gian điều trị rút ngắn chỉ 45 phút, không đau, không xâm lấn và cho hiệu quả đạt đến 99,8%. Nhờ tích hợp tổ hợp công nghệ siêu âm Doppler 6D, Laser LX, Cấy gel sinh học  Venacell và Ánh sáng Laser Veins Care.

Ngoài điều trị dứt điểm tĩnh mạch nổi phồng, tổ hợp công nghệ đột phá 2023 khắc phục triệt để tình trạng đau nhức mỏi, tăng sinh dưỡng chất tái tạo mạch máu, ngăn tái phát và hỗ trợ làm dày khỏe thành mạch.

Bác sĩ điều trị giãn tĩnh mạch cho Khách hàng

Theo Bác sĩ Trịnh Trung Thực nhận định về điều trị bệnh lý suy giãn tĩnh mạch bằng phác đồ Veins Care Therapy là một bước tiến mới trong Y khoa vì trước đây các phương pháp phổ biến như đeo tất Y khoa hoặc tiêm xơ, khả năng tái phát cao và thời gian điều trị kéo dài.

BS Lưu Thị Quỳnh phụ trách chuyên môn phòng khám OHIO chia sẻ: “Tại Việt Nam, phác đồ Veins Care Therapy, được FDA Hoa kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả, kiểm nghiệm lâm sàng trên 500,0000 Khách hàng tại Mỹ và Châu Âu. Phòng khám OHIO tự hào là đơn vị đáp ứng đủ tiêu chuẩn của Tập đoàn Y tế Mỹ UCLA Medical tiếp nhận và chuyển giao độc quyền tại Việt Nam”.

Thực tế ứng dụng phác đồ trong điều trị giãn tĩnh mạch không xâm lấn

Phác đồ Veins Care Therapy là một số ít thành tựu đột phá trong ngành y khoa được FDA, CE công nhận về mức độ an toàn và hiệu quả điều trị giãn tĩnh mạch. Tỷ lệ thành công của các ca điều trị đạt tới 98% đây là thành tích cực hiếm và duy trì hiệu quả trọn đời. Với ưu điểm vượt trội không xâm lấn, không sử dụng thuốc, không tất y khoa, không cần nghỉ dưỡng và ra về ngay trong ngày.

Vì vậy, phòng khám tĩnh mạch OHIO đang ngày càng thu hút được đông đảo khách hàng từ 63 tỉnh thành trở thành địa chỉ số 1 trong điều trị chuyên sâu giãn tĩnh mạch nông, tĩnh mạch sâu.

Với quy trình 4 bước chuẩn Y khoa thực hiện trong phòng điều trị đạt chuẩn Bộ Y Tế:

Bước 1: Siêu âm công nghệ Doppler 6D

Chẩn đoán chính xác cấp độ suy giãn tĩnh mạch và lên phác đồ cá nhân hóa theo tình trạng bệnh lý của người bệnh. Mỗi khách hàng sẽ được lên phác đồ điều trị chuyên biệt.

Xem ngay quá trình siêu âm tĩnh mạch tại đây:

Bước 2: Ứng dụng công nghệ Laser Lx

Laser xung dài công nghệ cao tác động trúng đích tĩnh mạch bị giãn, làm đông các tĩnh mạch bị suy và điều trị các tổn thương vi mạch máu.

Bước 3: Cấy gel sinh học Venacell

Gel sinh học với hàng triệu phân tử nano siêu nhỏ đi sâu vào lòng tĩnh mạch phục hồi nhanh chóng các tĩnh mạch nông, tĩnh mạch suy trong 7 ngày. Đồng thời, tăng sinh dưỡng chất giúp tái tạo làm bền thành mạch tăng lưu thông tuần hoàn máu.

Bước 4: Chiếu ánh sáng Laser Veins Care

Ánh sáng laser là bước cuối cùng trong phác đồ điều trị suy giãn tĩnh mạch chuẩn Mỹ, được nghiên cứu giúp làm dày khỏe thành mạch, ngăn tái phát. Từng tình trạng bệnh lý sẽ được tinh chỉnh mức năng lượng phù hợp mang lại hiệu quả điều trị tối đa.

Cùng kiểm chứng kết quả điều trị của khách hàng đã điều trị suy giãn tĩnh mạch thành công bằng phác đồ Veins Care Therapy:

Khách hàng nói gì khi điều trị tại OHIO: 

Trăm nghe không bằng một thấy, chỉ có sự trải nghiệm thực tế mới cho bạn câu trả lời chính xác về phương pháp trị giãn tĩnh mạch tốt. Nếu bạn đang gặp tình trạng chân nổi phồng tĩnh mạch hãy hành động vì sức khỏe và thẩm mỹ đôi chân ngay hôm nay. Chúc quý độc giả sớm sở hữu đôi chân khỏe mạnh và thẩm mỹ như ý!

Phòng khám OHIO

Đột phá phác đồ trị giãn tĩnh mạch Veins Care Therapy - Điều trị mọi cấp độ suy giãn tĩnh mạch

Giấy phép hoạt động: 1647/HNO | Chứng chỉ hành nghề: 30077/BYT

Phụ trách chuyên môn: Bác sĩ Lưu Thị Quỳnh

Địa chỉ: 

- Hà Nội: 208 Hoàng Ngân, Cầu Giấy - Tel: 097 8888 221

- Tp. HCM: 138A Nguyễn Đình Chiểu, P Võ Thị Sáu, Q3 - Tel: 0828 615 615

Website: https://trigianmaomach.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/gmm.hn

PV