Bài dự thi Vòng quay hạnh phúc của Facebook Lan Phạm

Hôm nay, mình muốn chia sẻ về hành trình đổi đời của mình, từ một cô gái với ngoại hình bị chê bai đến nỗi không tìm được công việc tử tế nào, cho đến lúc có thể tự tin thực hiện ước mơ của bản thân.

Ngày bé, mình cũng giống bao đứa trẻ khác, cũng được mọi người khen mặt mày lanh lợi, đáng yêu. Mọi chuyện bắt đầu xảy ra từ khi mình dậy thì. Gương mặt và cả cơ thể mình bỗng nhiên phát triển không bình thường. Sau khi xét nghiệm thì được biết mình bị mắc bệnh u tuyến yên, khiến việc chuyển hóa chất trong cơ thể gặp phải vấn đề nên mới gây ra gương mặt "bất thường" như vậy.

Mình đi học bị bạn bè trêu chọc, chê bai, không ai muốn chơi cùng. Hàng xóm cũng dèm pha, điều tiếng không hay về bố mẹ và gia đình mình. Mình muốn xin việc cũng không ai muốn nhận. Thậm chí, mình đã bị người ta gắn cho cái mác "đứa con gái mang gương mặt Quỷ''.

Mình có ước mơ trở thành một cô trông trẻ nhưng trẻ em thấy mặt mình thì đều sợ hãi. Ngay cả cháu mình cũng đã khóc thét khi nhìn thấy mình. Quãng thời gian đó, giờ nghĩ lại, mình thấy thật sự tủi thân và khốn khổ.

Nhiều khi mình cũng muốn tìm cách thay đổi diện mạo gương mặt nhưng vì chi phí quá lớn đối với một người làm nghề giúp việc như mình nên ước mơ đó luôn bị gác lại. May thay, nhờ cơ duyên, mình đã có cơ hội đến với Thẩm mỹ Thu Cúc. Và Thu Cúc đã giúp mình được hạnh phúc như ngày hôm nay. Hiện giờ mình đã có cơ hội được học ngành sư phạm mẫu giáo để sau này trở thành một cô giáo mầm mon đúng như ước mơ năm xưa.

Mình hi vọng qua câu chuyện của mình, những bạn nào còn đang tự ti về ngoại hình thì hãy dũng cảm thay đổi. Cảm ơn mọi người đã đọc bài chia sẻ của mình. Chúc mọi người luôn hạnh phúc và mạnh khỏe!

#Vongquayhanhphuc

#Thammythucuc

#Giangsinh

VIẾT VỀ HẠNH PHÚC - RINH QUÀ KHỦNG TỪ THU CÚC

Thể lệ cuộc thi: Viết về Hạnh phúc - Rinh giải thưởng cao

Thời gian đăng bài dự thi: từ 4/12 đến hết 24h ngày 27/12/2020

Địa chỉ nhận bài dự thi:

Email: kol.seeding.tccg@thucucclinics.vn

Inbox: Group Hội làm đẹp Thu Cúc