Bài dự thi Vòng quay hạnh phúc của Facebook Lưu Thị Hoa Linh

Chào Hoa Linh của hiện tại, đừng buồn vì quá khứ không đẹp nữa nhé, hiện tại của bạn đã rất hạnh phúc rồi…

Tôi kể cho mọi người nghe về hành trình có được ngày hôm nay của bản thân. Trước đây, gương mặt từng là khuyết điểm mà tôi mặc cảm nhất. Hơn nữa, tôi còn theo học khoa âm nhạc với ước mơ trở thành ca sĩ, vậy nên tôi vô cùng tự ti khi bước lên sân khấu và sợ bị người khác nhìn chằm chằm vào gương mặt mình.

Cằm của tôi bị lệch và khiến việc luyện thanh gặp không ít khó khăn. Ngày bé, bị bạn bè chửi là mặt lệch nhưng tôi cũng chẳng mấy bận tâm. Sau này lớn hơn, tôi mới nhận ra gương mặt khiếm khuyết, không ưa nhìn đã góp phần cản đường ước mơ của mình. Khi tôi được hát trên sân khấu, máy quay có lia tới nhưng không dừng lại cho dù tôi là ca sĩ chính. Lúc xem lại, tôi cảm thấy vô cùng tủi thân…

Tôi may mắn khi được mọi người trong gia đình vô cùng yêu thương. Hoàn cảnh gia đình vốn chẳng no đủ nhưng khi biết tôi nuôi ước mơ làm ca sĩ có phần hơi "hão huyền" so với thực tế bản thân, mọi người đã luôn ở bên động viên, khích lệ. Đấy là nguồn động viên lớn lao, giúp tôi quyết tâm thay đổi bản thân. Và tôi mạnh dạn tìm đến Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc với kỳ vọng thay đổi diện mạo, thực hiện "cuộc cách mạng" với chính mình để được sống với đam mê ca hát, không phụ công người thân.

Trải qua những ngày dài chuẩn bị tâm lý và phục hồi sau phẫu thuật, tôi được nhìn thấy khuôn mặt mới của mình và thật sự rất biết ơn Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc. Với gương mặt mới này, tôi đã có đủ dũng cảm để đối mặt với ánh đèn sân khấu và còn có thể luyện thanh tốt hơn. Tôi hạnh phúc vì mang lại thêm niềm vui, niềm lạc quan cho người nghe tôi hát. Nếu bạn có ước mơ và bạn đang bị cản trở bởi ngoại hình thì bạn hãy nhìn tôi bây giờ như một động lực để thay đổi bản thân nhé. Hãy dũng cảm thay đổi, làm đẹp để cuộc sống của mình hạnh phúc hơn!

#Vongquayhanhphuc

#Thammythucuc

#Giangsinh

VIẾT VỀ HẠNH PHÚC - RINH QUÀ KHỦNG TỪ THU CÚC

Thể lệ cuộc thi: Viết về Hạnh phúc - Rinh giải thưởng cao

Thời gian đăng bài dự thi: từ 4/12 đến hết 24h ngày 27/12/2020

Địa chỉ nhận bài dự thi:

Email: kol.seeding.tccg@thucucclinics.vn

Inbox: Group Hội làm đẹp Thu Cúc