Bài học về sự cạnh tranh không lành mạnh trong ngành dịch vụ thẩm mỹ rút ra từ Venus

Cạnh tranh trong ngành dịch vụ thẩm mỹ là việc thường xuyên xảy ra. Khi các thẩm mỹ viện (TMV) là nạn nhân của những câu chuyện “chơi xấu” của đối thủ, họ bị ảnh hưởng đến thương hiệu, uy tín cũng như sụt giảm số lượng khách hàng.

Trên thực tế, các thẩm mỹ viện thường xuyên bị đối thủ chơi xấu. Mục đích của những kẻ này thường là vì:

Do sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu

Các TMV thường có những dịch vụ chính và rất hiệu quả trong việc làm đẹp, chính vì vậy, những đối thủ muốn cạnh tranh, thường tìm mọi cách sử dụng biện pháp “bẩn” để làm hạ danh tiếng và uy tín của thẩm mỹ viện.

Sự mạo danh

Khi các thương hiệu tốt hơn, có nhiều khách hàng hơn, một số kẻ mạo danh đã “mượn” tên thương hiệu để lừa gạt những khách hàng cả tin, không kiểm tra xác thực với những thông tin đúng. Do đó, để được làm đẹp đúng cơ sở, bạn nên tìm hiểu thực tế qua các nguồn tin đáng tin cậy và chính thống.

Làm thông tin đổi chiều gió

Đây cũng là chiêu chơi bẩn của một số đối thủ xấu trên thị trường. Những đơn vị kém chất lượng này gây ra các “phốt” làm ảnh hưởng danh tiếng của bản thân. Chính vì thế những kẻ này đã tìm kiếm các nạn nhân bất đắc dĩ, nhận tiếng xấu thay, lại lợi dụng dư luận để đè ép các thông tin thật xuống.

Thẩm mỹ viện quốc tế Venus vừa qua cũng là nạn nhân của chiêu trò chơi xấu từ đối thủ. Những kẻ dấu mặt đứng đằng sau các hội nhóm, cố tình “tạo bão” để các khách hàng mất niềm tin vào thẩm mỹ viện quốc tế Venus. Tuy nhiên, làm đẹp phải thực sự uy tín và chất lượng, đó cũng là lí do TMV quốc tế Venus tồn tại được suốt quá trình 10 năm qua.

Venus là địa chỉ làm đẹp uy tín ở Việt Nam

Venus là địa chỉ làm đẹp duy nhất ở Việt Nam đang sở hữu và thực hiện giải pháp đa công nghệ Tái sinh đa tầng, giúp khắc phục triệt để đa khuyết điểm trên khuôn mặt như: má hóp, gò má cao, rãnh cười sâu, nọng cằm, da nhăn nheo, chảy xệ,...

Chính vì thế, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ khác tìm cách để “chơi xấu” nhằm bôi nhọ hình ảnh, uy tín của TMV Venus trên các trang mạng xã hội và các trang tin không chính thống nhằm mục đích cạnh tranh.

Vì thế, để đảm bảo được sử dụng những dịch vụ có chất lượng tốt, cũng như tránh để bản thân bị lừa bởi các thông tin mơ hồ, thiếu tin cậy tràn lan trên mạng xã hội, các bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin. Hơn nữa, bạn cũng nên tin tưởng vào những thương hiệu có uy tín, thực lực trên thị trường, thay vì những dịch vụ và thương hiệu chưa được xác thực chất lượng bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.