Bạn đã biết đến món bibimbap ăn liền chưa? Tưởng không ngon mà ngon không tưởng

CTV
Bibimbap có nghĩa là “cơm trộn”, thành phần chính của món này là cơm, xếp bên trên là các loại rau củ, thịt trứng chiên lòng đào, rong biển,… Đây là món ăn truyền thống nổi tiếng tại Hàn, tuy nhiên đến hiện tại món ăn này có rất nhiều phiên bản theo khẩu vị của người nấu và các quốc gia khác nhau.

Bibimbap trước giờ vẫn được coi là một món ăn cầu kì với nhiều loại nguyên liệu, cần khá nhiều thời gian và sự tỉ mỉ trong khâu chuẩn bị dù các nguyên liệu có thể biến tấu phụ thuộc vào khẩu vị.

Ảnh: Google

Trong thời đại 4.0 hiện nay, nhiều bạn trẻ không có nhiều thời gian để chuẩn bị những món ăn cầu kì như vậy. Hiểu được điều này, Doori Doori cho ra mắt dòng sản phẩm cơm trộn – mì trộn ăn liền Hàn Quốc siêu tiện lợi!

Ảnh: Phúc Thịnh Food

Để Doori Doori chỉ bạn cách chế biến siêu đơn giản.

Bước 1: Xé gói, để lại cơm khô và ramen (nếu có), trộn cùng gói rau, bỏ các gói sốt trộn ra ngoài

Bước 2: Thêm nước sôi đến vạch trong gói, đóng zip lại và chờ từ 5-9 phút

Bước 3: Trộn đều với các loại sốt và thưởng thức

Phúc Thịnh Food mang đến thị trường Việt Nam 5 vị sốt: sốt tương, sốt cay, mix ramen vị cay, mix ramen vị phomai và mix ramen vị hải sản.

Đây là sản phẩm không chỉ tiện lợi khi sử dụng ăn tại nhà, tại văn phòng mà còn vô cùng thích hợp cho các chuyến picnic, dã ngoại.

Từ 15/1 đến 28/2, hàng ngàn voucher, quà tặng trên các sàn thương mại điện tử của Phúc Thịnh Foor (Shopee, Tiki, Lazada) đang chờ bạn tới lấy, đem cả ẩm thực Hàn Quốc về nhà.

𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲: https://shopee.vn/phucthinh.foods

𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮: https://www.lazada.vn/shop/phuc-thinh-food

𝗧𝗶𝗸𝗶: https://tiki.vn/cua-hang/hong-sam-biok

Chương trình được thực hiện bởi aTCenter, Kfood và Phúc Thịnh Food.