Bạn gái một thời của Quang Lê, tuổi 32 ăn mặc gợi cảm hơn so với tình tin đồn Hà Thanh Xuân

CTV
Trái ngược với bạn gái tin đồn Hà Thanh Xuân với gu thời đơn giản, kín đáo thì tình cũ của Quang Lê lại có phong cách ăn mặc gợi cảm và quyến rũ.

Mới đây, vợ cũ của vua cá Koi, Hà Thanh Xuân được đồn đại có mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, cả hai sau đó đã lên tiếng phủ nhận chỉ là anh em đồng nghiệp.

Được biết trước đây, nam ca sĩ Quang Lê từng có thời gian gắn bó với diễn viên Thanh Bi khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Sau khi tin đồn Quang Lê và Hà Thanh Xuân yêu nhau, không ít lần cư dân mạng đem hai mỹ nhân đặt lên bàn cân bởi có sự khác biệt về nhan sắc lẫn phong cách ăn mặc.

Hà Thanh Xuân trung thành với gu thời trang giản dị, kín đáo

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988 được biết tới là một ca sĩ hải ngoại thành công với dòng nhạc trữ tình và để lại nhiều dấu ấn cho khán giả. Ở độ tuổi 35, nữ ca sĩ họ Hà vẫn luôn được khán giả khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng làn da trắng hồng, căng mịn. 

Hà Thanh Xuân là nữ ca sĩ trữ tình được khán giả yêu mến nhờ giọng hát ngọt ngào cùng nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ở độ tuổi 35. 

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với "vua cá Koi", nữ ca sĩ hiện nay vướng phải nhiều nghi vấn hẹn hò với ca sĩ Quang Lê khi cả hai có nhiều hành động tình cảm.

Bên cạnh đó, dù được đồn đoán là sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Hà Thanh Xuân lại có gu thời trang khá giản dị và kín đáo nhưng không kém phần trẻ trung, sang trọng. Mỗi khi xuống phố, cô thường diện đồ đơn giản cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, khoe nét đẹp dịu dàng.

Áo phông và quần legging chính là những item chân ái của nữ ca sĩ mỗi khi diện đồ ra đường giúp hack tuổi lại khoe được đôi chân dài mà không cần hở hang. 

Theo đuổi phong cách kín đáo, những trang phục mà Hà Xuân Thanh lựa chọn cũng đáp ứng tiêu chí tinh tế, sang trọng và không quá cắt xẻ như chiếc đầm suông màu đen này. 

Hà Thanh Xuân có thể biến hóa thành một quý cô sành điệu với chỉ với áo khoác lông phối cùng quần legging và áo len cổ lọ cùng với những phụ kiện đắt đỏ như kính mắt, túi xách được phối tinh tế. 

Nhiều netizen sau khi "soi" trang cá nhân của nữ ca sĩ còn nhận thấy dù diện đồ giản dị nhưng Hà Thanh Xuân luôn không thể thiếu những chiếc túi xách hàng hiệu.  

 Thanh Bi chăm diện đồ gợi cảm, táo bạo 

Thanh Bi tên thật là Lại Thanh, được biết đến với những vai diễn tuổi teen xinh đẹp, đáng yêu trong những bộ phim hài sitcom. Cô bắt đầu quen mặt với khán giả khi vào các vai phụ trong phim giờ vàng trên VTV. Tuy nhiên, Thanh Bi được biết đến rộng rãi khi trở thành bạn gái của nam ca sĩ Quang Lê. Nhưng cả hai chỉ ở bên cạnh nhau vỏn vẹn 2 năm sau đó đường ai nấy đi.

Thanh Bi được biết đến nhiều với vai diễn Vân Điệp trong phim truyền hình Người Phán Xử bởi gương mặt ưa nhìn cùng ngoại hình nóng bỏng. 

Tuy nhiên, sự nghiệp của cô nàng không được chú ý nhiều như khi hẹn hò với ca sĩ Quang Lê. Cả hai bên nhau 2 năm trước khi đường ai nấy đi vào năm 2017.

Với ngoại hình ưa nhìn và nước da trắng sáng, Thanh Bi thậm chí còn được gọi là "Ngọc Trinh thứ 2" và được nhiều khán giả nhớ đến bởi phong cách diện đồ táo bạo và nóng bỏng không thua kém "nữ hoàng nội y" Vbiz. 

Thanh Bi nhiều năm về trước cũng nổi danh bởi gu diện đồ kiệm vải, sexy đến nghẹt thở dù là đời thường hay đi đến các sự kiện. 

Mỗi lần lên đồ, nữ diễn viên lại như muốn đốt mắt người nhìn bởi với những bộ trang phục khoe thềm ngực lấp ló hoặc đôi chân thon dài. 

Thời điểm hiện tại, Thanh Bi khá khép kín và không thường xuyên chia sẻ về đời sống cá nhân. Dù vậy, người đẹp vẫn thi thoảng đăng tải hình ảnh của bản thân. Ở tuổi 32, Thanh Bi nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp không kém thời hotgirl. Bên cạnh đó, Thanh Bi vẫn chuộng gu thời trang ăn mặc gợi cảm, táo bạo nhưng đã có phần tiết chế hơn.

Thanh Bi thời điểm hiện tại nhan sắc có phần quyến rũ và xinh đẹp hơn xưa, cô vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng có phần tiết chế hơn.

Chiếc váy bodycon này được cô nàng lựa chọn khá tinh tế với sắc trắng trang nhã, phần cúp ngực không quá phô phang, cùng phần xẻ tà nhẹ tạo nên vẻ ngoài quyến rũ.

Chiếc váy hoa nhí cổ vuông tay ngắn phối cùng giày sneaker mang đến cho nữ diễn viên 32 tuổi vẻ ngoài trẻ trung nhiều năng lượng. 

Vẫn là một chiếc đầm hoa nhưng họa tiết to bản cổ chữ V, người đẹp lựa chọn phối với giày cao gót tạo hiệu ứng thướt tha, uyển chuyển cho người mặc. 

Thanh Bi khá ưa chuộng những thiết kế váy bodycon khoe đường cong chữ S. Lần này cô chọn một chiếc váy dệt kim màu hồng phấn vừa năng động, trẻ trung.

Chiếc váy hai dây bằng len cũng có thể tôn được nước da và vẻ ngoài nóng bỏng của Thanh Bi khi khoe được phần xương quai xanh đáng mơ ước. Cô cũng không quên kết hợp cùng với phụ kiện như túi xách để hoàn thiện vẻ ngoài.