Bạn thân thủ môn Bùi Tiến Dũng \"đốn tim\" các cô gái bằng giọng ca miền Tây

Chàng rể thủ môn 22 tuổi khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc "Anh ba khía", không những thế, anh chàng còn đọc rap và "chiêu đãi" câu hò đúng chất miền Tây.

Ở tuần này, chàng rể thủ môn với nụ cười tỏa nắng Tuấn Vũ sẽ khiến cả trường quay bất ngờ trước tài lẻ và độ duyên dáng của mình. Trái với suy nghĩ của nhiều người, rằng vận động viên thường sẽ khô khan, nhưng Tuấn Vũ lại được lớn lên trong một gia đình có truyền thống văn nghệ đúng như tâm hồn của những người miền Tây vô tư, ít âu lo, suy nghĩ.

Không những thế, anh chàng cũng không ngại thể hiện sở thích ca hát của bản thân từ dân ca, "bắn" rap cho đến cả một điệu hò ngay trên sân khấu Đại chiến kén rể.

Các bậc phụ huynh cũng phải thay đổi ánh nhìn về Tuấn Vũ khi đặt ra các câu hỏi về tương lai.

Tuấn Vũ cũng chia sẻ thêm rằng, rủi ro khi lựa chọn làm một vận động viên là rất cao, vì vậy một người phụ nữ luôn bên cạnh anh không kể lúc khỏe mạnh hay ốm đau là người anh luôn tìm kiếm.

Cũng chính vì vậy, câu hỏi mà chàng thủ môn 22 tuổi này đưa ra cho các gia đình, rằng nếu chẳng may sau này anh gặp phải chấn thương nặng trong sự nghiệp thi đấu thì liệu các cô gái đến từ các gia đình có tiếp tục đồng hành cùng anh hay không? May thay, Tuấn Vũ đều nhận được các câu trả tích cực khiến chàng rể hay lo xa này phần nào cũng yên tâm.

 Trong một diễn biến khác, bà mối Lâm Vỹ Dạ vì không kiềm nổi niềm yêu thích đối với chàng thủ môn mà đã rời khỏi vị trí để tham gia cùng Tuấn Vũ khi anh thể hiện tài lẻ của bản thân trước các gia đình. MC Trấn Thành mặc dù đã cố ý ra hiệu và nhắc nhở nữ diễn viên nhưng cũng chịu thua trước độ mê trai đẹp của đồng nghiệp.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/17/Lâm Vỹ Dạ bấn loạn trước giọng ca miền Tây của bạn thân Bùi Tiến Dũng.mp4[/presscloud]
 
Clip: Chàng rể thủ môn khoe giọng hát miền Tây ngọt ngào đốn tim các cô gái.

Trong khi đó, sự xuất hiện của Thành Đức khiến các cô gái ngẩn ngơ, đặc biệt, cô gái đến từ gia đình số 4 đã cảm thấy phải lòng anh chàng này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xuất hiện với ngoại hình thư sinh, chàng rể Thành Đức như khẳng định độ hot của con trai Việt không hề kém cạnh các “oppa” trong phim Hàn Quốc mà các chị em vẫn thường hâm mộ. Ngay cả MC Trấn Thành cũng có chút nhầm tưởng khi Thành Đức xuất hiện.

Vừa tốt nghiệp cử nhân tại trường Đại học Kinh Doanh – Công Nghệ Hà Nội, Thành Đức hiện đang quản lý công việc kinh doanh cho công ty của gia đình và kiêm thêm tư vấn về marketing cho sàn chứng khoán.

 

Chàng rể Hà Nội điển trai như tài tử Hàn Quốc – Thành Đức cũng sẽ xuất hiện trong tập 13 “Đại Chiến Kén Rể” và là chàng rể cuối cùng kết lại chủ đề “Thanh Xuân”.

 Bên cạnh đó, chàng rể này còn là con trai cả trong trong một gia đình có truyền thống hiếu thảo, kính trên nhường dưới và đó cũng là lý do anh đến với Đại chiến kén rể mong tìm được một cô gái biết yêu thương và chăm sóc cho gia đình.

Thành Đức cũng thừa nhận bản thân là một người sống nội tâm và đến giờ chỉ mới trải qua hai mối tình gà bông từ thời cấp ba. Nhưng đến thời điểm hiện tại, anh cho rằng bản thân đã có được những điều kiện cần và đủ để sẵn sàng cho một mối quan hệ mới lâu bền và trách nhiệm.

Đại chiến kén rể tập 13 phát sóng vào lúc 21 giờ, thứ Hai (17/09) trên kênh HTV7.

H.T