Bạn trai cũ vừa chia tay đã cưới vợ, cô gái khóc cạn nước mắt khi biết danh tính cô dâu

CTV
Cô gái vô cùng đau đớn, muốn hét lên giữa hôn trường khi chứng kiến đám cưới này.

"Người yêu cũ của tôi đi lấy vợ nhưng cô dâu không phải là tôi mà là em gái ruột của tôi", một cô gái người Indonesia đã chia sẻ dòng trạng thái này kèm theo một video trên ứng dụng TikTok. Đoạn video chỉ dài 13 giây được đăng tải lên TikTok vào ngày 13/1/2023 vừa qua đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô gái có biệt danh Jodohnya vốn có một tình yêu đẹp với bạn trai cùng làng. Thế nhưng sau một thời gian, cặp đôi bắt đầu nảy sinh xích mích, cuối cùng dẫn đến chia tay.

Nào ngờ, chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay, cô Jodohnya nhận tin bạn trai cũ chuẩn bị kết hôn. Điều khiến cô sốc nhất là khi biết cô dâu của bạn trai cũ chính là em gái ruột của mình.

Trong đám cưới của bạn trai cũ và em trai, cô Jodohnya cố gắng tham dự với nụ cười mỉm trên môi nhưng ánh mắt lại không thể giấu nổi sự khó xử và đau buồn. Cô Jodohnya chia sẻ: "Điều bất ngờ trong năm 2023 của tôi là bạn trai cũ kết hôn với em gái ruột của tôi. Tôi không hề tức tối hay oán giận gì cả. Thế nhưng khi nhìn họ đứng trên sân khấu vào lúc này, tôi chỉ muốn hét thật to giữa các quan khách".

Cô Jodohnya nói thêm rằng cô rất vui khi em gái mình tìm được hạnh phúc, thế nhưng cô khó có thể chấp nhận sự thật này ngay tức khắc. Jodohnya hy vọng những người xung quanh có thể hiểu cho cảm xúc và sự dễ tổn thương của mình.

Cô gái người Indonesia kể thêm rằng gia đình cô hoàn toàn biết những chuyện xảy ra nhưng thay vì an ủi và giúp cô vượt qua nỗi đau, họ lại chỉ tập trung tổ chức và ăn mừng đám cưới cho em gái cô. Điều này khiến cô không khỏi chạnh lòng, tủi thân.

Cô gái trẻ suy sụp nói: "Long tôi vô cùng chua xót. Nhìn người yêu cũ và em gái cưới nhau, ai có thể hiểu được tâm trạng lúc này của tôi? Tôi tin vào duyên phận, nhưng tại sao 2 người họ lại kết hôn ngay khi tôi vừa mới chia tay? Anh ấy không cho tôi chút thời gian để bình tĩnh trở lại được sao?".

Sau khi câu chuyện éo le này được đăng tải lên mạng xã hội, cộng đồng mạng Indonesia cũng tỏ ra hết sức bất ngờ và để lại nhiều bình luận trái chiều:

"Tưởng là chuyện bịa nhưng hóa ra lại là thật. Tôi cứ tưởng đây là kịch bản phim cơ đấy".

"Đúng là khó xử thật. Nhìn người yêu cũ trở thành em rể, còn em gái ruột đứng ở vị trí mình từng ao ước, ai mà không đau lòng cho được".

"Chia tay thì cũng chia tay rồi, bạn nên chúc phúc cho người cũ và em gái mình mới phải, sao lại đăng câu chuyện lên đây để đổ lỗi, chẳng khác nào muốn thu hút sự chú ý".

"Hãy chứng tỏ rằng bạn có thể sống tốt mà không cần chàng trai đó. Tôi tin rằng bạn xứng đáng được hạnh phúc"...