Bằng Kiều lần đầu cho con trai thứ 4 "ra mắt" 3 anh lớn, hứa hẹn cuộc đoàn tụ trong tương lai gần

CTV
Mới đây, nam ca sĩ tiết lộ mình đang có chuyến đi Mỹ thăm 3 con trai.

Ít giờ trước, Bằng Kiều gây chú ý khi đăng tải bài viết về cuộc gọi của 4 con trai. Nam ca sĩ hào hứng khoe: "Tứ quý trình làng. Bố đợi các anh dậy rồi đi qua đón các anh đi chơi lang thang, shopping. Đợi đến sáng giờ Việt Nam, em Benly ngủ dậy là các anh gọi em chuyện trò rôm rả lắm. Anh Kenzi yêu em Benly lắm, gọi em suốt, bảo: 'Con muốn gặp Benly quá'".

Ngoài ra, Bằng Kiều cũng tiết lộ vì Beckam không được nghỉ hè nên nam ca sĩ chưa cho 3 anh về chơi với em út được. "Chắc bố bế em sang Mỹ chơi với các anh trước nhỉ", Bằng Kiều hóm hỉnh tiết lộ kế hoạch. Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ chủ động khoe cận mặt con trai út để người hâm mộ dễ dàng nhìn ngắm. Trước đó, anh từng đăng ảnh con nhưng là tấm ảnh chụp xa.

Bằng Kiều khoe loạt ảnh chụp màn hình cuộc gọi giữa các con trai.

Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ chủ động đăng ảnh cận mặt con thứ 4 sau 1 năm giấu kín.

Được biết con trai thứ 4 của Bằng Kiều đã được 1 tuổi - là trái ngọt của nam ca sĩ với bạn gái mới. Nói về 4 con trai cưng, Bằng Kiều từng kể: “Tôi hay gọi điện nên mấy anh em nói chuyện, nhìn thấy nhau suốt. Lũ trẻ đều biết em còn bé, bố phải dành thời gian cho em nhiều hơn nên không ghen tị gì cả. Tôi dự tính sẽ đưa em bé sang Mỹ gặp các anh hoặc ngược lại để chúng gần gũi nhau hơn”.

Cũng trong một chia sẻ, Bằng Kiều cho biết anh chưa có dự định cụ thể cho con trai út lớn lên ở Việt Nam hay Mỹ, bởi “bạn ấy còn bé nên tôi dành nhiều thời gian ở Việt Nam hơn một chút nhưng vẫn phải chạy qua chạy lại với các anh bên Mỹ”.

Bằng Kiều cũng tiết lộ sẽ sớm cho các con được gặp nhau. “Chắc bố bế em sang Mỹ chơi với các anh trước nhỉ”, nam ca sĩ chia sẻ.

Có thể nói, Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh có mối quan hệ hậu ly hôn rất tốt đẹp nên nam ca sĩ thoải mái gặp gỡ các con mỗi lần sang Mỹ. Thậm chí Trizzie Phương Trinh từng chia sẻ link bài Bằng Kiều khẳng định đã có con trai thứ tư với người mới, kèm nhắn nhủ: “Hôm nay là ngày Father’s Day bên Mỹ cũng là ngày ý nghĩa để ông bạn chia sẻ niềm vui của mình đến khán giả. Cảm ơn ông bạn cuối cùng đã công khai Benly, đứa em út của Beckam, Colin và Kenzi.

Bao lâu nay bạn bè đồng nghiệp cứ thăm dò, hỏi mãi mà mình chẳng biết phải trả lời như thế nào. Nếu nói không thì đâm ra mình là người nói dối, mà nói có thì không được vì người trong cuộc chưa lên tiếng. Câu trả lời của mình trong mấy tháng qua mỗi khi bị tra hỏi là, nghe đồn vậy nhưng không biết thực hư như thế nào. Bây giờ có câu trả lời từ chính chủ rồi nên cảm thấy nhẹ nhõm cả người. Chúc mừng ông bạn có thêm của để dành và đứa con trai nữa để yêu thương. Happy Father’s Day”. Đáp lại những chia sẻ chân tình của vợ cũ, Bằng Kiều để lại bình luận: “Cảm ơn bà bạn nhiều, Kenzi bảo: Con muốn gặp Benly lắm rồi”.

Khi Bằng Kiều công khai chuyện có con thứ 4, vợ cũ Trizzie Phương Trinh đăng bài chúc mừng nam ca sĩ.

Hồi cuối năm 2019, Trizzie Phương Trinh từng công khai bạn trai mới và không quên “xin phép” Bằng Kiều “cho anh ấy được phụ lo và giúp em dạy dỗ các con của chúng ta khi anh vắng mặt. Anh yên tâm là tình cảm của mẹ sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng”.

Ngay lập tức, Bằng Kiều gửi lời chúc mừng chân thành tới vợ cũ. Đồng thời nam ca sĩ cảm ơn Trizzie Phương Trinh vì đã sinh và nuôi dưỡng các con trong suốt thời gian qua.

Cả hai được đánh giá là văn minh, hiện đại khi có mối quan hệ tốt hậu ly hôn để cùng nuôi dạy các con.