Bảo mẫu thân cận của con gái Mai Phương bất ngờ nói đến chuyện "không đồng hành cùng nhau"

Những chia sẻ mới nhất từ bảo mẫu của con gái Mai Phương đang khiến nhiều người chú ý.

Ít giờ trước, trên Facebook cá nhân, cô Mi Chou - bảo mẫu thân cận đã hết lòng chăm sóc con gái Mai Phương kể từ khi nữ diễn viên qua đời đã đăng tải một dòng tâm sự. Trong đó, ngoài việc chia sẻ kỳ nghỉ vui vẻ bên bé Lavie, cô cũng đề cập tới chuyện "chúng ta có thể không đồng hành cùng nhau" khiến nhiều người chú ý. 

Bảo mẫu của con gái Mai Phương bất ngờ nói tới chuyện "không thể đồng hành cùng nhau".

"Em bé vừa thi học kì xong, cô Mi hỏi em có muốn đi đâu chơi không hay là muốn mua quà (khích lệ tinh thần sau mỗi kì thi). Em chọn đi biển, em mê biển với những con ốc, con sò, vỏ ốc gần bờ... Ok thế là đi biển thôi. Cũng may là em vừa thi xong thì cùng lịch nghỉ phép của cô luôn. Thế là 2 cô cháu xách tay đi.

Em chơi vui rồi về bắt đầu kì hè với các môn năng khiếu nhé. Chỉ cần em chăm chỉ học cho thật tốt thì cô cũng sẽ nỗ lực để chúng ta có thật nhiều chuyến đi cùng nhau. Cô biết sau này chúng ta có thể không đồng hành cùng nhau nhưng cô và em bé sẽ có thật nhiều kỉ niệm vui và đẹp như mẹ đã từng làm như thế với em. Yêu em", bảo mẫu Mi Chou tâm sự trên trang cá nhân.

Kèm theo lời tâm sự, cô bảo mẫu khoe ảnh con gái Mai Phương phổng phao, xinh đẹp, những đường nét trên mặt ngày càng giống mẹ.

Việc cô bảo mẫu nhắc tới chuyện "không đồng hành cùng nhau" khiến nhiều người thắc mắc phải chăng bố ruột Lavie là Phùng Ngọc Huy sắp hoàn thành các thủ tục cần thiết để đưa con gái sang Mỹ sống? Trước đó, dịch bệnh bùng phát suốt thời gian dài đã làm ảnh hưởng tới chuyện cha con đoàn tụ. Dù ở 2 phương trời, Phùng Ngọc Huy vẫn dõi theo Lavie, trò chuyện với con gái hàng ngày.

"Ước mơ của Huy là vẫn muốn Lavie ở Mỹ cùng mình. Hi vọng sắp tới Huy sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi 2 cha con cùng qua Mỹ. Huy cũng thích chở bé đi học, dù có vất vả Huy cũng muốn có được sự vất vả đó", bạn trai cũ của Mai Phương từng chia sẻ.

Sau khi Mai Phương qua đời, việc ai sẽ là người nuôi nấng, chăm sóc bé Lavie được khán giả rất quan tâm. Theo chia sẻ của người trong cuộc khi đó, cô bé sẽ được bố ruột đón sang Mỹ. Tuy nhiên đến hiện tại, Lavie vẫn ở Việt Nam cùng bảo mẫu.

Về phía Lavie, sau khi mẹ qua đời, cô bé ở cùng 2 cô bảo mẫu thân thiết. Thi thoảng, con gái Mai Phương được những người bạn thân của mẹ như Ốc Thanh Vân, Ái Châu, chú quản lý,... đưa đi chơi.

Mẹ qua đời, lại không được ở gần bố nhưng Lavie vẫn được nuôi dạy chu đáo. Bảo mẫu lo lắng cho cô bé từng bữa ăn, giấc ngủ, chuyện học hành cũng kèm cặp kỹ càng. Vào sinh nhật của con gái Mai Phương, cô bảo mẫu từng viết bức thư rất xúc động mong "tiểu công chúa" sẽ bình an, tin rằng mẹ Mai Phương luôn dõi theo mỗi bước đi của con.

"Cô mong mỏi và cố gắng dạy dỗ để con trở thành người tử tế, có lòng tốt, vì cô tin sự tử tế sẽ bao bọc con suốt cuộc đời này. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn để có được sự bình yên, và cô trân trọng từng khoảnh khắc ở cạnh yêu thương và chăm sóc con, chỉ mong con được sống đúng với tuổi thơ của mình", cô viết.

Dù không ở cạnh bố, mẹ đã qua đời, nhưng Lavie vẫn được 2 cô bảo mẫu chăm sóc rất tốt. Thỉnh thoảng, bạn bè Mai Phương vẫn hỏi thăm, dẫn Lavie đi chơi, giúp cô bé nguôi ngoai nỗi đau mất mẹ.