Bảo Thy sáng chăm con, tối lên sân khấu vẫn "cháy", da dẻ sáng như gương nhờ loại bột siêu ngũ cốc

CTV
Bảo Thy luôn là hình mẫu của một bà mẹ hiện đại, xinh đẹp, gợi cảm và đầy năng lượng. Cô còn mang đến cho các chị em phụ nữ những công thức làm đẹp "ngon, bổ, rẻ".

Đã làm mẹ, Bảo Thy vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, trẻ trung như thuở mới vào nghề. Dù dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ, nữ ca sĩ vẫn không bao giờ bỏ quên nhan sắc của mình. Nhan sắc ngọt ngào cùng với làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết của Thy đẹp đến mức khiến người ta hoài nghi về nó, cô nàng cũng từng nhiều lần khoe ảnh hồi bé để cho mọi người thấy được làn da không tuổi theo năm tháng.

Bà mẹ một con giờ đây vẫn xứng danh "Công chúa bong bóng" khó lòng thay thế của showbiz Việt.

Buổi sáng cô chăm sóc con lo từng miếng ăn giấc ngủ nhưng tối đến lại trở thành ngôi sao trên ánh đèn sân khấu. Hình ảnh đối lập của bà mẹ một con lúc sáng giản dị khi tối thì bốc lửa, khoe đường cong tuyệt mỹ với bộ đồ xuyên thấu ôm chặt đường cong thời gian gần đây của cô làm người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ở đời thường, Bảo Thy vẫn chu toàn vai trò làm mẹ khi dành thời gian chăm sóc con.

Tối đến, "Công chúa bong bóng" lại biến hình trở thành nữ thần gợi cảm trên sân khấu.

Khi ở bên gia đình, cô luôn ghi điểm với giản dị và nhẹ nhàng.

Nhưng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, cô luôn lộng lẫy như một nữ hoàng thực thụ.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, bên cạnh đường cong tuyệt mỹ trong bộ cánh xuyên thấu, làn da trắng sáng bật tông của giọng ca 8X cũng làm bao người ghen tị.

Bảo Thy luôn trở thành tâm điểm ánh nhìn trên sân khấu.

Ngoài những ngày rảnh rỗi đi spa chăm sóc sắc đẹp, Bảo Thy cũng ở nhà tự nuôi dưỡng nhan sắc hoàn mỹ bằng những phương pháp tự nhiên của riêng cô. Nữ ca sĩ đình đám cho biết: "Những ngày phải make-up liên tục, Thy thường tự làm mặt nạ hỗn hợp "bột yến mạch cùng với lòng trắng trứng gà" để đánh bay các "vết tích" của mụn ẩn, mụn dưới da tích tụ. Đắp lên da khoảng 15 phút thì rửa mặt bằng nước ấm cho trôi hết lớp hỗn hợp đi thật sạch, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

Mỗi tuần chúng ta có thể làm 2 - 3 lần và chắc chắn các bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ! Do da Thy siêu nhạy cảm nên Thy sẽ đắp mặt nạ buổi trưa. Và sáng - và tối vẫn dưỡng da theo quy trình để tránh bất cứ trường hợp nào cho việc bị kích ứng. Thy dùng một lòng trắng trứng và một muỗng bột yến mạch xay nhuyễn trộn đều thành hỗn hợp. Thy chọn hai loại này vì yến mạch rất thơm sẽ át đi mùi tanh của trứng nên khi đắp lên da mặt tạo cảm giác dễ chịu vì có mùi thơm nhẹ nhàng. Điều đặc biệt là Thy dùng dung dịch này bôi lên cả lông mày vì vùng đầu lông mày của chúng ta rất dễ có mụn li ti khi makeup nhiều hay bị nóng trong người, vì vậy hãy nhớ chú ý đến vùng da này nữa nhé".

Bảo Thy chăm chút tỉ mỉ cho nhan sắc nhất là làn da.

Bà mẹ một con có làn da đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Cô luôn tự tin khoe hình thể và làn da trong mọi khoảnh khắc mà chẳng cần cậy nhờ đến phần mềm chỉnh ảnh.

Làn da của vợ đẹp đại gia Phan Lĩnh được hội chị em ưu ái khen ngợi rằng không thua kém gì da của con trai cưng.

Không chỉ có hình thể đẹp và săn chắc hơn cả trước khi có em bé, vợ đại gia Phan Lĩnh cũng sở hữu làn da mướt mịn đều màu "vạn người mê". Và nhiều người không khỏi bất ngờ khi công thức chăm da của Bảo Thy chỉ đến từ loại bột yến mạch rất dễ tìm thấy ở mọi nơi.

Những công dụng của bột yến mạch đối với làn da?

Bột yến mạch là một loại ngũ cốc rất phổ biến trong nấu nướng. Tuy nhiên, ngày nay người ta còn dùng bột yến mạch để làm đẹp, bởi đây là loại thực phẩm có axit có lợi cho sức khỏe làn da phái đẹp.

1. Làm sạch sâu làn da: Rửa mặt bằng bột yến mạch có thể làm cho làn da trở nên sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông. Siêu ngũ cốc này sẽ giúp da đánh bật được bụi bẩn, cặn mỹ phẩm, chất dầu trên da.

2. Chống mụn, dị ứng, viêm da: Yến mạch không chỉ làm sạch và sáng da mà đồng thời có tác dụng chống viêm, mụn hay dị ứng da nhờ chất Avenanthramides và hàng loạt công dụng tuyệt đỉnh.

3. Làm sáng da: Ngoài ra, bột yến mạch còn được xem là loại thực phẩm làm cho làn da thêm sáng mịn màng, làm mờ thâm nám, tàn nhang hoặc những làn da bị tình trạng không đều màu.