Bé gái 2 tuổi bị bạn cùng lớp đánh, đạp bầm dập trong lớp

Đoạn clip ghi lại cảnh bé gái mầm non 2 tuổi bị bạn đánh, đạp tại lớp học được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xót xa.

Theo báo Dân trí, tối 23/10, trang cá nhân có tên Đ.H đăng tải một video ghi lại cảnh bé gái bị bạn đánh, đạp tại lớp kèm với dòng trạng thái vô cùng bất bình.

Trong đoạn clip dài hơn 8 phút, bé Q. (2 tuổi) đang ngồi sát tường thì bị một bé trai bất ngờ chạy đến đánh, đạp liên tiếp vào mặt, người.

Bé gái bị đánh ngã xuống, một lát sau, học sinh kia tiếp tục chạy đến đánh liên tiếp vào người bạn. Trong khoảng thời gian bé gái này bị đánh, không thấy sự can thiệp của cô giáo.

be-mam-non-bi-danh-1635042296318-1635058227.jpeg
Hình ảnh bé mầm non bị đánh thâm tím được đăng tải trên mạng xã hội. 

"Mỗi lần xem lại video là em lại khóc. Không biết lỗi do bé kia hay do cô giáo hay do em đã chọn sai trường cho con em. Gia đình không thiếu người trông Q. nhưng vẫn muốn cho con đi học để cho nó dạn người, cho đi học trường tư để con được chú ý hơn vậy mà kết quả như này đây…

… "Tại sao lúc con em khóc cô giáo không vào luôn hay quen rồi. Nghĩ nó khóc rồi nó sẽ nín? Trên đỉnh đầu con em còn bầm dập rất nhiều. Trên cơ thể cũng vậy...

Quá thất vọng, không ngờ nó lại xảy ra với chính đứa con mà cả nhà nâng như nâng trứng thế này", phụ huynh Đ.H viết trên trang cá nhân.

Sự việc khiến nhiều người bức xúc và chia sẻ thông tin rầm rộ trên mạng xã hội.

Trao đổi với VietNamNet sáng nay 24/10, ông Bạch Đăng Khoa, Phó Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo (sở GD-ĐT) Bắc Giang cho hay, Sở đã nắm được thông tin sự việc.

“Sáng sớm hôm nay, sở GD-ĐT đã yêu cầu Trưởng phòng GD-ĐT về cơ sở làm việc và báo cáo về sự việc. Chúng tôi cũng đã yêu cầu phòng GD-ĐT huyện Việt Yên báo cáo ngay với UBND huyện để xử lý triệt để sự việc”, ông Khoa nói.

Hiện, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Việt Yên đang về làm việc tại cơ sở giáo dục này và gặp gỡ phía gia đình.

Bà Đỗ Thị Hương, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Việt Yên cho hay, hiện, chủ cơ sở giáo dục đã làm việc với giáo viên và gia đình.

“Chúng tôi đang xác minh sự việc. Căn cứ vào tình hình thực tế sẽ xử lý nghiêm những người có liên quan, bà Hương nói.