Bé gái Việt "Bố ơi! mình đi đâu thế?" lột xác thành hogirl sau 5 năm khiến ai cũng trầm trồ

CTV
So với tốc độ lớn và xinh đẹp của Chip và Suti thì bé Bào Ngư cũng không hề thua kém.

Bước ra từ chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” cách đây nhiều năm, bé Chip - con gái diễn viên Mạnh Trường, bé Suti - con gái diễn viên người mẫu Thúy Hạnh thời gian vừa qua khiến nhiều người sửng sốt với vóc dáng lớn phổng phao quá nhanh ở lứa tuổi 14, 15. Mới đây, một sao nhí của Bố ơi nữa thực sự khiến khán giả cũng phải trầm trồ không kém, đó chính là Bào Ngư - con gái Nhạc sĩ Yên Lam từng tham gia “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” mùa 4 cùng cặp bố con nhà MC Hồng Phúc hay nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Những hình ảnh mới đây nhất về Bào Ngư xuất hiện trong một họp báo phim với vai trò là diễn viên thực sự đã khiến mọi người khó có thể nhận ra vì cô nhóc giờ đây đã quá lớn, ra dáng hotgirl chứ không còn là sao nhí Bào Ngư 5 năm về trước.

Bào Ngư từng cùng bố Yên Lam xuất hiện ở Bố ơi mùa 4.

Hình ảnh Bào Như ở một sự kiện mới đây được nhiều người chú ý.

Bé gái năm nào giờ vụt lớn thành thiếu nữ xinh đẹp.

Được biết, bé Bào Ngư tên thật là Nguyễn Mỹ Tịnh - con gái nhạc sĩ Yên Lam và bà xã là giáo viên tiếng Nhật. Cô bé đang bước vào lứa tuổi 15. Tuy còn nhỏ nhưng con gái nhạc sĩ Yên Lam cũng tài năng giống bố, thừa hưởng năng khiếu âm nhạc của gia đình, cô bé là ca sĩ nhí nổi tiếng với loạt MV cover có lượt xem cực khủng như Bống bống bang bang (218 triệu lượt xem), Bắc kim thang (38 triệu lượt xem), Liên khúc những con vật đáng yêu (32 triệu lượt xem), Nhong nhong nhong (27 triệu lượt xem)…

Theo tiết lộ từ phía nam nhạc sĩ, con gái anh bộc lộc những năng khiếu âm nhạc từ khi 3 tuổi, cô giáo của bé khuyên anh nên thu âm giọng hát của Bào Ngư vì rất hay. Ông bố làm theo và thực sự có kết quả bất giờ. Cũng kể từ đó, nhạc sĩ Yên Lam sẽ quay và bà xã là người dựng lại, đăng youtube. Bào Ngư ngày càng được nhiều người biết đến và yêu mến.

Ngoài vai trò là ca sĩ, Bào Ngư còn thử sức với vai trò là diễn viên hoặc đóng quảng cáo cho các nhãn hàng với mức cát xê lên tới 4.000 USD (tương đương 92 triệu đồng), trường học quốc tế của cô bé cũng chủ động giảm 50% học phí.

Bào Ngư từng giành nhiều giải thưởng.

Là ca sĩ tài năng.

Bào Ngư ở lứa tuổi 15 lớn xinh tựa thiếu nữ. Cô bé có phong cách thời trang rất nhã nhặn và phù hợp với lứa tuổi. Nếu bình thường đi học, đi chơi cùng bạn bè hay ở nhà, Bào Ngư ăn mặc giản dị, thoải mái và năng động. Khi đi diễn hoặc sự kiện có thể sẽ thay đổi đẹp và lộng lẫy hơn một chút, trang điểm nhẹ nhàng.

Phong cách thời trang phù hợp với lứa tuổi.

Trong một chia sẻ trên truyền hình cách đây 2 năm, nhạc sĩ Yên Lam cho biết, con gái anh là đứa trẻ ngoan và rất biết quan tâm người thân trong gia đình. Ngoài hát hay, đàn giỏi, Bào Ngư học tập ở trường cũng rất cố gắng. Cô bé từng tham gia một cuộc thi tiếng Anh tại trường và giành giải thưởng cao là điều khiến anh rất tự hào.

Nam nhạc sĩ cho biết, khi nuôi dạy Bào Ngư, anh yêu con nhưng không muốn bao bọc con quá nhiều bởi lo sợ tương lai con không thể tự lập nếu vắng bố mẹ. “Tôi cho con một cuộc sống quá đầy đủ nhưng đôi lúc khá lo bởi cuộc đời có nhiều cám dỗ. Tôi hay hỏi có ai theo đuổi con không, có bạn trai nào nắm tay con không? Ngày nào đó, tôi sợ con không còn nói mọi chuyện với tôi nữa”.

“Tôi thường nói nếu sau này con ra đời và làm sai thì luôn có gia đình, ba và mẹ ở bên cạnh. Tôi đồng hành nhưng có lúc sẽ đứng lại nhìn con bước đi. Con lớn lên mỗi ngày, tôi không thể đi cùng con suốt cuộc đời”, nhạc sĩ Yên Lam tâm sự.

Con gái ở lứa tuổi thiếu nữ, nhạc sĩ Yên Lam từng lo lắng chuyện con yêu sớm và không biết cách bảo vệ bản thân mình trước cám dỗ, học hành sa sút. Tuy nhiên Bào Ngư luôn làm những việc khiến bố rất yêu tâm. Cô nhóc thậm chí còn khẳng định “Nếu như bị bạn trai bất ngờ nắm tay, con sẽ đá bạn luôn!” làm cho anh cảm thấy tự tin hơn chút về cô con gái của mình.