Bị "dân xăm trổ" ném mắm tôm, tạt nhớt đòi nợ, bà chủ 37 tuổi cầu cứu

Theo bà P., đây không phải lần đầu tiên gia đình bà bị nhóm thanh niên mang chất bẩn tạt trước cửa hàng. Hồi năm ngoái, gia đình từng bị kẻ xấu tới tạt mắm tôm.

Ngày 14/4, Công an phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM tiếp nhận tin trình báo, lập hồ sơ vụ việc một nhà dân trên địa bàn bị đòi nợ, tạt nhớt…

Theo bà H.T.K.P. (37 tuổi, ngụ quận Tân Phú, chủ tiệm tạp hóa trên đường Đỗ Nhuận, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) cho biết, người chị tên K.D. có vay tiền người ngoài và không trả được nợ nên chuyển đi nơi khác sinh sống. Sau đó, gia đình và người thân phải bán 2 căn nhà để trả nợ thay.

Mới đây, bà D. tiếp tục vay khoảng 200 triệu của người bên ngoài và không có khả năng chi trả. Một số thanh niên xăm trổ liên tiếp đến cửa hàng của bà P yêu cầu gia đình phải trả tiền thay nếu không sẽ phá chuyện kinh doanh, làm ăn.

Rạng sáng 13/4, xuất hiện 2 thanh niên đi xe máy mang theo xô dầu nhớt, đến tạt trước cửa hàng của bà P. rồi rời đi. Bà P. phải dùng nước rửa và đổ cát lên vết dầu nhớt loang để tiếp tục buôn bán.

bi dan xam tro nem mam tom tat nhot doi no ba chu 37 tuoi cau cuu 1

Hình ảnh 2 thanh niên tạt chất bẩn vào nhà bà D. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại. Cũng theo bà D. đây không phải lần đầu gia đình bà bị tạt chất bẩn. Trước đó khoảng 1 năm, gia đình từng bị kẻ xấu tới tạt mắm tôm. Nguyên nhân là do chị D. vay mượn nhiều và không có khả năng chi trả.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Sơn Kỳ lập hồ sơ, làm rõ.