BichNa Beauty Clinic - đơn vị tiên phong chuyển giao công nghệ từ Ultra V Hàn Quốc về Việt Nam

CTV
Một công nghệ thẩm mỹ da không xâm lấn vừa được chuyển giao về Việt Nam, giúp mọi người có thêm lựa chọn để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp an toàn. Đó là công nghệ trẻ hóa Meso tái cấu trúc bằng bột chỉ collagen.

Trung tuần tháng 3, các tín đồ làm đẹp háo hức trước thông tin BichNa Beauty Clinic đã chuyển giao công nghệ trẻ hóa Meso tái cấu trúc bằng bột chỉ collagen về Việt Nam. Trước xu thế “Làm đẹp một cách khỏe mạnh, tự nhiên” đang rất được ưa chuộng, đây quả là tin vui cho những ai mong muốn sở hữu làn da đẹp tự nhiên, không còn dấu hiệu lão hóa.

Công nghệ trẻ hóa Meso tái cấu trúc bằng bột chỉ collagen là kỹ thuật thẩm mỹ không xâm lấn (không đụng chạm dao kéo) được ưa chuộng số 1 thế giới hiện nay. Công nghệ này do GS.BS Kwon Han Jin - Nhà sáng lập và CEO của thương hiệu Ultra V - nghiên cứu và giới thiệu. Ultra V là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc có nhiều sản phẩm nổi bật và vang danh trên thế giới. BichNa Beauty Clinic là đơn vị tiên phong chuyển giao công nghệ này về Việt Nam.

Công nghệ làm đẹp Mesotherapy định hình bằng Bột chỉ collagen Ultracol sử dụng loại bột chỉ có khả năng kích thích tăng sinh collagen của chính cơ thể mình, nhờ đó giúp săn chắc da, xóa mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông và căng bóng da hiệu quả. Không chỉ vậy, bột chỉ collagen còn được xem là “khắc tinh” của lão hóa da khi giúp làm đầy những vùng hõm, trũng, rãnh nhăn sâu trên khuôn mặt. Chính nhờ những ưu điểm này, bột chỉ collagen nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng, hứa hẹn “làm mưa làm gió” trên thị trường làm đẹp trong thời gian tới.

ThS.BS Bích Na, Giám đốc BichNa Beauty Clinic, người tiên phong chuyển giao công nghệ bột chỉ collagen từ Ultra V Hàn Quốc về Việt Nam chia sẻ: “Xu hướng làm đẹp một cách tự nhiên và an toàn đang lên ngôi. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, các công nghệ thẩm mỹ da không xâm lấn ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội: trẻ hóa da, thời gian thực hiện ngắn, giảm thiểu tối đa rủi ro, ít đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng”.

Có thể nói, kỹ thuật thẩm mỹ da không xâm lấn là sự pha trộn hoàn hảo giữa phương pháp điều trị thẩm mỹ tại chỗ và kỹ thuật thẩm mỹ xâm lấn. Phương pháp điều trị thẩm mỹ tại chỗ (sử dụng mỹ phẩm dưỡng da, đến spa chăm sóc da định kỳ) chỉ mang lại kết quả tạm thời trong thời gian ngắn. Thẩm mỹ xâm lấn (dùng dao kéo) tiềm ẩn nhiều rủi ro khi phải sử dụng thuốc tê, thuốc mê, gây đau và chảy máu, khiến thời gian hồi phục kéo dài cũng như làm mất đi vẻ tự nhiên trên gương mặt. Kỹ thuật thẩm mỹ không xâm lấn khắc phục được tất cả các nhược điểm này. “Bạn có thể tiêm bột chỉ collagen hay huyết tương tiểu cầu tự thân lên da trong vòng nửa giờ, sau đó sinh hoạt bình thường và cảm nhận làn da đẹp lên trông thấy suốt nhiều tháng, thậm chí nhiều năm sau đó. Đặc biệt, làn da khi được thẩm mỹ không xâm lấn sẽ tránh được tình trạng đơ cứng mất tự nhiên - nhược điểm của hầu hết các phương pháp xâm lấn thế hệ trước”, ThS.BS Bích Na dẫn chứng.

Mình hiểu làn da của mình, nhưng chỉ bác sĩ da liễu mới biết làn da của mình cần gì nhất. Chính vì thế, trước khi quyết định làm đẹp, mỗi khách hàng cần tìm hiểu kỹ về phương pháp mình muốn lựa chọn, đồng thời tham khảo ý kiến chuyên gia. Trên cơ sở thăm khám, soi da, đánh giá tình trạng da hiện tại, chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn liệu trình điều trị phù hợp. Tìm được một chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp là bạn đã có được 50% thành công cho hành trình trẻ hóa làn da.

Thấu hiểu nhu cầu “Làm đẹp an toàn, tự nhiên và hiệu quả” của đông đảo chị em phụ nữ và cả đấng mày râu, ThS.BS Bích Na không ngừng phát triển BichNa Beauty Clinic với sứ mệnh “Đem lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng”. Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, thường xuyên cải tiến và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, BichNa Beauty Clinic chuyên thực hiện các kỹ thuật thẩm mỹ da không xâm lấn như Tái tạo da bằng PRP, Meso tái cấu trúc bằng bột chỉ collagen, Xóa nhăn bằng công nghệ Thermage, Tiêm Bio Collagen căng bóng da… Bên cạnh đó, trung tâm còn thực hiện nhiều lần chuyển giao các công nghệ hiện đại cho khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ, đem lại cho mọi người vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ như mong muốn.

Từng là thủ khoa Thạc sĩ da liễu, Nghiên cứu sinh tiến sĩ da liễu, Giảng viên Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và giành giải thưởng Women of our time 2023 do tạp chí L'officiel bình chọn ThS.BS Bích Na là cái tên uy tín trong lĩnh vực làm đẹp. Chị bày tỏ: “Với phương châm đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu, hy vọng hiện tại và cả sau này, BichNa Beauty Clinic sẽ tiếp tục được khách hàng tin yêu, chọn là người bạn đồng hành trên hành trình kiến tạo nhan sắc”.