Biên tập viên Ngọc Trinh bị đình chỉ công tác

Theo thông tin PV được cung cấp, BTV Ngọc Trinh của Chuyển động 24h có liên quan đến vụ án Cố ý gây thương tích đang bị Cơ quan Cảnh sát Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội điều tra làm rõ.

Hình ảnh nữ BTV xinh đẹp của Bản tin Tài chính kinh doanh.

Liên quan đến vấn đề này, Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital), nhà báo Lê Quang Minh, cũng ra quyết định tạm đình chỉ công tác với BTV Ngọc Trinh. MC Dương Ngọc Trinh quen mặt trên sóng VTV24 với Bản tin tài chính, Chuyển động 24h...

Theo tìm hiểu, BTV Ngọc Trinh không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất.

BTV Ngọc Trinh có vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa sắc sảo, hiện đại. Không những vậy, với sự thông minh, linh hoạt và khả năng chuyên môn vững vàng, cô được đánh giá cao về nghiệp vụ.

Bên cạnh bản lĩnh, năng lực, Ngọc Trinh còn được nhắc tới như một gương mặt "hot" của Đài truyền hình Việt Nam. Dù dẫn những chương trình chính luận nhưng cô lại là gương mặt được khán giả yêu mến rộng rãi.

Tháng 9/2015, bên cạnh những cái tên kỳ cựu như Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan, Hoài Anh, Quang Minh, Diễm Quỳnh… Ngọc Trinh nằm Trong top 5 gương mặt biên tập viên ấn tượng nhất trong lễ trao giải Ấn tượng VTV.