Bố ruột Xuân Mai bị đồn mở quán "phở chửi" ở Mỹ, tiết lộ khả năng đặc biệt để kiếm gần 200 triệu mỗi tháng

Ca sĩ Tuấn Cảnh - bố ruột của bé Xuân Mai đang mở 1 quán phở đắt khách ở Mỹ, từng vướng ồn ào là quán "phở chửi".

Ca sĩ Tuấn Cảnh - bố ruột của bé Xuân Mai vừa xuất hiện trên kênh Youtube của nghệ sĩ Thúy Nga. Hiện nam ca sĩ đang có cuộc sống ổn định ở Mỹ, mở 1 quán phở đắt khách, được khách hàng và các nghệ sĩ yêu thích bởi hương vị phở Bắc truyền thống. 

Anh cho biết gia đình có truyền thống bán phở, nên khi sang Mỹ, Tuấn Cảnh mở quán và ngay lập tức được yêu thích. Tuy nhiên, trong buổi nói chuyện, Thúy Nga bất ngờ có câu hỏi: "Mọi người đồn quán phở của anh là 'phở chửi' vì tới ăn là hay bị chửi". 

Thúy Nga đến thăm quán phở của ca sĩ Tuấn Cảnh.

Tuấn Cảnh ngay lập tức giải thích rằng đó chỉ là hành động của nhân viên khi tranh cãi với khách nên mới có tin đồn. Thực tế, nam ca sĩ không hề mắng chửi ai: "Hồi xưa, nhân viên ở quán tôi chửi nhau với khách nên bị người ta nói thế chứ tôi không hề làm vậy. Tôi chưa bao giờ nói nặng lời với khách. Gọi 'phở chửi' thì phải là chính chủ quán chửi nhau với khách, còn tôi không dám". 

Bố ruột của ca sĩ Xuân Mai cho rằng việc kinh doanh nhà hàng ở Mỹ thì không thể mắng chửi khách hay nặng lời. 

Tuấn Cảnh cho biết vì bán quá đông khách, anh mệt mỏi vì có nhiều công việc nên từng nói đùa muốn bán nhà hàng. Không ngờ có nhiều người tưởng thật, liên tục nhắn tin, gọi điện hỏi mua lại quán. 

Tuấn Cảnh mở quán phở rất ăn khách.

"Có hôm mệt quá tôi nói đùa, nhưng bao người tưởng thật cứ hỏi thăm quán của tôi suốt. Nhưng đúng là tôi mệt thật vì bán đông khách quá, có lúc tôi còn sợ phải nghe điện thoại", nam ca sĩ kể.

"Tôi kinh doanh phở vì khi sang Mỹ cũng không có nghề nào làm. Hơn nữa, nấu phở là nghề gia truyền của nhà tôi. Từ bé tôi đã phụ cha mẹ nấu phở. Quán của tôi "trộm vía" đông khách, trời thương nên đủ ăn. Nhưng làm hàng ăn cũng cực. Đến giờ tôi vẫn tự đứng bếp nấu nướng chứ không chỉ quản lý như người khác, nên mới vất vả", Tuấn Cảnh nói.

XEM VIDEO: Tuấn Cảnh giải thích về tin đồn bán quán. 

Thời gian đầu sang Mỹ, Tuấn Cảnh và vợ sống tại Hawaii. Nhà vợ nam ca sĩ có sẵn tiệm nail nên anh cũng học nghề này, phụ giúp gia đình kinh doanh. Việc làm ăn thuận lợi, tiệm nail của 2 vợ chồng nam ca sĩ rất đông khách ở Hawaii. 

Bố ruột bé Xuân Mai hồi trẻ cũng là "mỹ nam".

Đặc biệt, dù mới học nghề nhưng Tuấn Cảnh tự nhận xét: "Không một người nào làm nhiều tiền như tôi vì tôi làm giỏi". Mỗi tháng, nam ca sĩ có thể kiếm được 7000 USD (khoảng 175 triệu đồng). Anh cho rằng nhiều người đi làm móng không chỉ là làm đẹp mà còn tìm người nói chuyện, chia sẻ mà bản thân Tuấn Cảnh vừa có tay nghề giỏi, vừa biết cách tiếp chuyện, hiểu ý khách hàng nên ngày càng đông khách. Có người còn đi máy bay đến Hawaii để tìm anh làm nail. 

Sau vài năm, gia đình anh chuyển đến California. Vì để mưu sinh, Tuấn Cảnh mở quán phở, bán thêm cơm gà, bánh trưng và các món ăn truyền thống được nhiều Việt kiều, nghệ sĩ ưa thích. Mỗi ngày, anh mở quán từ 6 giờ sáng, đến 3 giờ chiều đóng cửa để đi tập gym, tận hưởng cuộc sống. 

Có thể nói, dù làm công việc gì, mở tiệm nail hay tiệm phở thì Tuấn Cảnh vẫn luôn "mát tay", có nhiều khách hàng, không phải lo lắng nhiều về kinh tế. 

Tuấn Cảnh từng làm "ông bầu" cho 2 con.

Ca sĩ Tuấn Cảnh quê Hà Nội, từng theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Cuối thập niên 90, anh kết hôn và trở thành "ông bầu" của con gái - "ca sĩ nhí" Xuân Mai. Năm 2004, nam ca sĩ ly hôn người vợ đầu. Vài năm sau, Tuấn Cảnh kết hôn lần 2, được vợ bảo lãnh sang Mỹ. 

"Chúng tôi có 1 con trai năm nay 17 tuổi. Vợ thứ hai của tôi hiền lành, đảm đang. Chúng tôi sống vui vẻ, an phận", Tuấn Cảnh nói về cuộc hôn nhân thứ 2. 

Xuân Mai và em trai từng là thế hệ ca sĩ nhí đình đám.

Xuân Mai đang sống ở Mỹ, giữ mối quan hệ tốt với bố. Nam ca sĩ tiết lộ: "Vợ cũ tôi đang ở cùng Xuân Mai, thi thoảng vẫn về California chơi và vợ tôi cũng lái xe đón đưa, chở đi chơi. Hồi Tết vừa rồi, mẹ con Xuân Mai về nhà tôi chơi. Xuân Mai thì hiện ở Ohio với chồng, 3 đứa con và mẹ".

Em trai Xuân Mai theo đuổi con đường học vấn ở Mỹ.

Ngoài Xuân Mai, Tuấn Cảnh còn có 1 người con trai tên Rich Anh Tuấn, cũng từng là ca sĩ nhí. Ở tuổi 27, anh chuẩn bị hoàn thành chương trình đào tạo cao học ở Mỹ, dự kiến bắt đầu học chương trình nghiên cứu sinh chuyên ngành Khoa học động vật tháng 9 tới.

MAI QUỲNH