Bỏ túi 4 sản phẩm chống nắng mini size nhưng sở hữu công năng cực hiệu quả

CTV
Thời tiết bên ngoài mấp mé 40 độ C cũng là lúc nàng nên rinh loạt sản phẩm chống nắng hot hit này về nếu có kế hoạch vi vu trong những ngày hè. Đặc biệt có thể chốt đơn tại sự kiện 5.5 Siêu Sale Hàng Hiệu hôm nay với giá khởi điểm chỉ từ 85.000 đồng.

Đối với mọi loại da, có ba bước cực kỳ quan trọng cần phải làm hằng ngày là làm sạch, cấp ẩm và đặc biệt là bước chống nắng. Bởi công sức skincare của bạn sẽ “tan thành mây khói” nếu không biết cách bảo vệ làn da trước tác hại của của tia UV, nhất là trong giai đoạn thời tiết nắng nóng như hiện nay.

Và nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch vào những ngày hè thì nhất định phải tham khảo loạt sản phẩm chống nắng phổ biến vừa có size mini vừa đang có giá bán ưu đãi tại sự kiện 5.5 Siêu Sale Hàng Hiệu trên Shopee ngay lúc này.

Kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++

Với từ khóa “cực mạnh” đi kèm, kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++ dùng cho mặt và toàn thân sinh ra là để dành cho những hoạt động liên tục ngoài trời hoặc dưới nước như đi biển, bơi lội,... Sở hữu công nghệ UVA Max Defense tạo màng chắn tia UVA tối đa PA++++ và SPF81 chống tia UVB cực mạnh, sản phẩm Sunplay Super Block SPF81 PA++++ đích thị là “lá chắn” cực hiệu quả giúp bảo vệ làn da trước những tia nắng chói chang của ngày hè!

Sunplay Super Block SPF 81, PA++++ hiện giảm gần 20% chỉ còn 85.000 đồng cho qui cách chai 30g, chốt đơn liền tay thôi nàng ơi!

Kem chống nắng Senka Perfect UV SPF50+ PA++++

Thời tiết nóng nực sẽ không còn là cơn ác mộng của team da dầu nữa nhờ sự xuất hiện của sản phẩm kem chống nắng Senka Perfect UV SPF50+ PA++++. Sản phẩm giúp nàng thoải mái vận động dưới nắng suốt 8 giờ liền với chỉ số SPF50+/PA++++ và không trôi dưới tác động của nước hay mồ hôi. Đặc biệt, da nàng vẫn mịn và mềm mại, không khô ráp nhờ các thành phần thiên nhiên như tơ tằm trắng, cám gạo, mật ong và trà xanh.

Hiện sản phẩm có đa dạng công dụng như nâng tone, kiềm dầu, dưỡng ẩm,... với qui cách đóng chai nhỏ gọn và đang có giá bán chỉ từ 125.000 đồng trên Shopee ngay lúc này.

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++

Với công nghệ chống nắng phổ rộng và giữ ẩm tối ưu cùng chất kem hoàn hảo trên làn da Châu Á, sản phẩm Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++ có khả năng kiềm dầu đến 12 giờ, giảm bóng nhờn hiệu quả và giúp da luôn mềm mượt. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu công thức 5X bảo vệ da tối đa trước tác hại từ tia UV và ánh sáng xanh, đồng thời còn kháng nước và mồ hôi đến 80 phút.

Sở hữu ngay Sunplay Skin Aqua Clear White với ưu đãi giảm đến 29%, chỉ còn 156.000 đồng cho quy cách chai 55gr nàng ơi!

Kem chống nắng L'Oreal Paris UV Defender Serum 50ml SPF50+ PA++++

Với 6 màng lọc UV tiên tiến chống nắng phổ rộng đi cùng công nghệ Netlock độc quyền cho kết cấu mỏng nhẹ trên da, sản phẩm kem chống nắng L'Oreal Paris UV Defender Serum 50ml SPF50+ PA++++ mang đến cho người dùng lớp chống nắng không bết dính, không vệt trắng nhưng bền bỉ với nước, mồ hôi và bụi bẩn ô nhiễm, đặc biệt là có khả năng cản nắng gấp 20 lần. Đáng chú ý, hiện sản phẩm đang có giá bán ưu đãi giảm đến 42% trên Shopee, chỉ còn 185.000 đồng cho chai 50ml. Sắm ngay thôi nào nàng ơi!

L'Oreal Paris UV Defender Serum 50ml SPF50+ PA++++ giúp ngăn ngừa lão hóa, đốm nâu và tình trạng da xỉn màu do tia UV cực hiệu quả.

Tận hưởng thêm nhiều ưu đãi đến từ các đối tác của Shopee

Cụ thể, ví điện tử ShopeePay gửi tặng người dùng hiện tại ưu đãi giảm 20.000 đồng đơn từ 100.000 đồng khi nhập mã SPPSALE55. Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội săn được voucher giảm 20% (tối đa 80.000 đồng) khi đặt các dịch vụ giải trí của VinWonders vào ngày lễ 30.4 cùng nhiều ưu đãi áp dụng cho đối tác đặt món ShopeeFood và ứng dụng gọi xe Be.

Ngoài ra, chủ thẻ Standard Chartered, Shinhan Finance, Nam A Bank Mastercard sẽ được giảm đến 250.000 đồng khi mua sắm trên Shopee vào ngày 5.5, trong khi đó đối tác Kalohi Beauty tặng liệu trình detox thanh lọc da chỉ từ 99.000 đồng. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Thông tin ưu đãi:

Tưng bừng đón hè với sự kiện “5.5 Siêu Sale Hàng Hiệu” - nơi quy tụ hàng nghìn thương hiệu khủng trên Shopee. Cụ thể, từ hôm nay đến 7.5, người dùng tham gia mua sắm được tận hưởng loạt ưu đãi mua 1 tặng 1, Shopee Video giảm đến 50% và cơ hội trúng 55 điện thoại iPhone. Truy cập ngay tại: https://shopee.vn/m/5-5