Bôm - con trai Quốc Tuấn đi ăn cưới con "ông trùm": Vẻ ngoài cao lớn, chững chạc, thành tâm điểm giữa dàn nghệ sĩ

CTV
Mới ngày nào "gây sốt" trong chương trình Điều Ước Thứ 7, giờ Bôm đã là một anh chàng 20 tuổi.

XEM VIDEO: Quốc Tuấn - Người cha vĩ đại đã khóc cùng con không biết bao lần.

Bôm thành tâm điểm giữa dàn nghệ sĩ gạo cội khi đi ăn cưới

Bé Bôm - con trai duy nhất của diễn viên Quốc Tuấn từng là nhân vật "gây sốt" của chương trình Điều ước thứ 7. Hàng triệu khán giả truyền hình đã phải nghẹn ngào vì câu chuyện tình phụ tử của nam diễn viên Người vác tù và hàng tổng với hành trình đằng đẵng gần 20 năm cùng con chữa bệnh hiếm gặp.

Nay Bôm đã là một anh chàng 20 tuổi. Dù không thường xuyên xuất hiện trên truyền hình hay các phương tiện truyền thông nhưng Bôm và "anh Tuấn của Bôm" vẫn luôn nhận được sự yêu quý của nhiều người hâm mộ. Mới đây, 2 bố con tham dự một lễ cưới và ngay lập tức được mọi người quan tâm.

Bôm cao lớn, đứng giữa dàn nghệ sĩ gạo cội khi đi ăn cưới cùng bố.

Cụ thể, Quốc Tuấn và con trai có mặt tại đám cưới một người con của NSND Nguyễn Hải - người đóng Lão Cấn - "ông trùm" trong phim Quỳnh búp bê hay Thượng tá Trần Như Tuất trong Bão ngầm... Điều đặc biệt trong những bức ảnh, Bôm là nhân vật duy nhất trẻ tuổi, còn bên cạnh toàn là các nghệ sĩ gạo cội.

Đến dự lễ cưới, Quốc Tuấn diện quần đen, áo sơ mi trắng và trông lịch lãm, trẻ trung hơn hẳn. Trong khi Bôm diện đồ đơn giản mà hợp rơ cùng bố với áo polo tông trắng và quần đen. Đặc biệt, vẻ ngoài cao lớn và sự chững chạc của con trai Quốc Tuấn khiến nhiều người bất ngờ.

Anh chàng tự tin, thân thiện khi chụp hình với đồng nghiệp của phụ huynh.

Dù nhỏ tuổi nhất nhưng Bôm không hề lọt thỏm mà cao tương đương với các cô chú, các bác nghệ sĩ. Bôm luôn ở giữa trong những bức hình, thân thiết tạo dáng cùng các đồng nghiệp của bố. Cậu bé tỏ ra rất tự nhiên, vui vẻ. Có thể thấy, giờ đây Bôm đã là chàng sinh viên trưởng thành, khỏe mạnh, hoạt bát.

Khi xem ảnh cả dàn nghệ sĩ, nhiều người ngay lập tức chú ý đến Bôm. Không ít khán giả cũng tỏ ra tiếc nuối khi bố của Bôm giờ đây không còn đóng phim như đồng nghiệp nữa. Hiện, Quốc Tuấn đã nghỉ hưu và mối quan tâm lớn nhất là cậu con trai 20 tuổi.

Bôm trông rất chững chạc, trưởng thành.

Bôm biết giúp bố nhiều việc nhà, Quốc Tuấn ngày ngày vẫn đưa con đến trường bằng tàu điện

Diễn viên Quốc Tuấn nhận quyết định về hưu ở tuổi 60 vào tháng 10 năm ngoái. Không bận rộn với công việc nữa nhưng anh không an nhàn mà vẫn tất bật mỗi ngày theo lịch trình của cậu con trai. Hàng ngày, nam diễn viên đều đưa con đến trường, 2 bố con đi tàu điện đến Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nơi Bôm đang theo học.

Mỗi ngày, con trai Quốc Tuấn dành 6 tiếng để tập đàn. Ngoài học chuyên ngành, Bôm còn có các buổi học các môn lý thuyết và tiếng Anh. Bôm được nhận vào học hệ trung cấp 7 năm, chuyên ngành Piano Jazz, Khoa nhạc Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam vào năm 2017. Được biết 1 năm nữa cậu bé sẽ hoàn thành hệ Trung cấp và tiếp tục theo đuổi 4 năm vào đại học.

Niềm say mê âm nhạc giúp Bôm luôn cố gắng mỗi ngày.

Niềm đam mê bất tận với âm nhạc vẫn luôn chảy trong cậu bé. Bôm vẫn chăm chỉ mỗi ngày để ngày càng tiến bộ, tiếng đàn của cậu cũng trưởng thành hơn. Cậu bé còn được thầy giáo cho tiếp xúc với các buổi biểu diễn có sự tham gia của nghệ sĩ quốc tế. Gần đây, Bôm còn được 2 giáo sư quốc tế đầu ngành về Piano Jazz.

Tiến sĩ Nguyễn Tiến Mạnh - thầy giáo của Bôm chia sẻ với truyền thông, dù hạn chế về những ngón tay và khả năng tiếp thu, nhưng bù lại Bôm có sự chăm chỉ và niềm đam mê. Cuộc sống của cậu xoay quanh những câu chuyện về âm nhạc. Giờ đây, Bôm không còn nhút nhát mà được khen về sự tự tin cũng như tài năng của mình.

Cậu ước sau này sẽ trở thành nghệ sĩ nổi tiếng.

Nhìn Bôm trưởng thành mỗi ngày, Quốc Tuấn cảm thấy mãn nguyện. Anh cũng luôn biết ơn và mong các thầy nghiêm khắc với con mình để Bôm biết phấn đấu. Có những lần thi không được như kỳ vọng, Bôm im lặng, Quốc Tuấn cũng buồn nhưng động viên con nỗ lực để vượt qua sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành nghệ thuật.

Ước mơ của Bôm là trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng, được biểu diễn piano trong một khán phòng với hàng triệu khán giả. Còn người cha Quốc Tuấn, anh chỉ ước mãi được đồng hành cùng con trên những hành trình sắp tới. 

Hàng ngày, ngoài chơi đàn và học, Bôm còn giúp bố được nhiều việc nhà như quét nhà, đổ rác, gấp quần áo. Có thời gian, cậu xem những bộ phim truyền hình của bố và còn khen bố ngày xưa "đẹp trai hơn bây giờ". 2 bố con cũng tập thể dục hàng ngày để nâng cao sức khỏe. Khi có thời gian hơn, Quốc Tuấn thích dẫn con đi du lịch, dã ngoại hoặc lang thang cà phê phổ cổ cùng bạn bè.

Quốc Tuấn và con trai trong những chuyến du lịch.

Được biết, Bôm đang chờ ngày phẫu thuật thẩm mỹ, trồng răng và định hình khớp tay. Cậu bé vẫn luôn tràn đầy sự lạc quan và nói rằng: "Bôm mà chơi đàn hay lại còn đẹp trai nữa thì... thôi rồi".

Trong căn nhà nhỏ, 2 bố con như 2 người bạn thân, gọi nhau là "anh - em", "đồng chí", đại ca... Bôm vẫn thân thương gọi người cha vĩ đại của mình là "anh Tuấn", bày tỏ rằng  "Bôm yêu anh Tuấn to bằng cái nhà này"....

"Người cha vĩ đại" chỉ mong được đồng hành cùng con, không mong ước gì hơn!