Bông hồng lai hay "con ghẻ" Thái Lan lấy chồng, sốt câu nói của nhà trai trước khi cưới

CTV
Bông hồng lai Patricia Good sẽ chính thức kết hôn với doanh nhân Note Wiset Rungsisingpipat vào tháng 12 tới.

Video: Ngắm hình ảnh Patricia diện áo cưới trên tạp chí.

Theo thông tin mới nhất từ Thairath, doanh nhân Note Wiset Rungsisingpipat vừa chính thức xác nhận thông tin anh tổ chức lễ cưới với bông hồng lai Patricia Tanchanok Good vào tháng 12 này. Hiện tại, hai người chưa công bố ngày cưới cụ thể nhưng rất nhiều người háo hức chờ đợi ngày nhìn thấy Patricia diện áo cưới.

Note khẳng định đám cưới vào tháng 12 và dành lời khen cho vợ sắp cưới.

Chia sẻ với phóng viên báo chí, Note Wiset dành nhiều lời ưu ái cho bà xã. Vị doanh nhân khẳng định vợ sắp cưới là người tốt bụng, dễ thương và gần nhưa không có khuyết điểm. Note cũng cho biết Patricia không muốn đám cưới quá hoành tráng mà chỉ muốn hôn lễ đơn giản và ấm cúng.

Patricia muốn có một đám cưới đơn giản không quá cầu kỳ.

Doanh nhân Note chia sẻ: “Chúng tôi đã chuẩn bị được khoảng 60% cho hôn lễ. Tôi trao toàn quyền cho cô ấy quyết định về chủ đề đám cưới. Trong quá trình chuẩn bị, chúng tôi rất hiếm khi bất đồng quan điểm vì hai người có suy nghĩ khá giống nhau. Tôi thấy vui vì điều này. Tôi hy vọng chúng tôi có thể sinh 2 hoặc 3 đứa trẻ giống anh trai tôi”.

Được biết, Patricia nhận được lời cầu hôn của bạn trai vào đầu tháng 6 khi cả hai cùng nhau đi du lịch Anh. Cặp đôi đã có 3 năm bên nhau trước khi quyết định về chung nhà. Trước đó, họ từng trải qua giai đoạn khó khăn vì bị dân mạng chỉ trích.

Patricia nhận được lời cầu hôn vào tháng 6 vừa rồi.

Cụ thể, có tin tức Patricia vì vị doanh nhân này mà bỏ rơi thiếu gia nhà giàu Peach Pachara. Hơn thế, chính Note là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình đẹp của cặp đôi. Peach đã rất đau lòng và bất ngờ khi bị bạn gái nói lời chia tay. Bản thân anh còn tình cảm với cô. Vì vậy, dư luận từng ví von Patricia là "con ghẻ" và dành không ít lời chê trách cô.

Patricia từng là bạn gái của thiếu gia Peach.

Nam tài tử không ngờ rằng mình bị bạn gái bỏ rơi.

Sinh năm 1997, Patricia Good mang hai dòng máu Thái Lan và Anh. Cô từng gây sốt khi tham gia các phim như Điệp viên săn gay, Pom Sanaeha, Nợ tình trong lồng lửa... Hiện tại, cô đang ghi hình cho phim The World of the Married (Thế giới hôn nhân bản Thái).

Patricia là sao nữ trẻ nổi tiếng tại Thái Lan.

Trong khi đó, Note Wiset là em trai của doanh nhân Nott Witsarut Rungsisingpipat - chồng của chị đại Thái Lan Chompoo Araya. Note hiện đang làm quản lý công việc kinh doanh của tập đoàn gia đình chuyên sản xuất thiết bị chiếu sáng số 1 Thái Lan.