Bùi Thanh Hương ‘trốn chồng’ đón sinh nhật sớm cùng Happy Women miền Nam

Sau gần 7 năm đi vào hoạt động, mạng lưới nữ doanh nhân toàn cầu Happy Women Leader Network (HWLN) do doanh nhân Bùi Thanh Hương sáng lập và điều hành đã trở thành tổ chức uy tín, quy tụ 18.000 thành viên. Nhân dịp sinh nhật của nhà lãnh đạo, các thành viên Happy Women miền Nam đã dành cho Bùi Cô Nương một món quà đặc biệt.

Thành lập cùng thời điểm với Happy Women Leader Network Global, Happy Women miền Nam đã trở thành cánh tay đắc lực trong hành trình phát triển của tổ chức. Trải qua gần một thập kỷ, Happy Women miền Nam là cánh tay nối dài góp phần gia tăng số lượng thành viên, chất lượng hoạt động với nhiều chương trình ý nghĩa được tổ chức, nhân rộng tầm ảnh hưởng và uy tín, chung tay xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân đoàn kết và lớn mạnh.

Happy Women miền Nam tổ chức tiệc sinh nhật chúc mừng “Bùi Cô Nương”.

Happy Women miền Nam do doanh nhân Vui Nguyễn - Nhà sáng lập và điều hành Công ty Thiết kế Thời trang Trendy làm Chủ tịch điều hành. Doanh nhân Kiều Lan Tiên làm Phó chủ tịch điều hành. Chi nhánh miền Nam đang không ngừng mở rộng cả về số lượng và chất lượng. Dù gặp nhiều khó khăn do khoảng cách địa lý, nhưng các thành viên của Happy Women miền Nam tích cực tham gia các hoạt động trọng điểm của tổ chức diễn ra tại Hà Nội hàng năm. Ở mỗi thành viên luôn mang trong mình sự tôn trọng, yêu quý, nể phục chủ tịch Bùi Thanh Hương - nữ doanh nhân Tâm - Tài - Sắc, nhà sáng lập Happy Women Leader Network.

Doanh nhân Bùi Thanh Hương.

Tháng 11 - tháng sinh nhật và bận rộn nhất năm của chủ tịch Bùi Thanh Hương khi nhà lãnh đạo tích cực tham gia các chiến dịch thiện nguyện, đào tạo kinh doanh và nhận được lời mời ghé thăm của đông đảo các chi nhánh, khu vực khác nhau trên cả nước của mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network. Thấu hiểu lịch trình ấy cùng với sự trân quý và mong muốn mang đến cho chủ tịch món quà sinh nhật ý nghĩa, chủ tịch Happy Women miền Nam đã gửi lời mời đến doanh nhân Bùi Thanh Hương ngay từ cuối tháng 10/2023.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương "trốn chồng" vào Sài Gòn dự tiệc sinh nhật do HWLN miền Nam tổ chức.

Trong bữa tiệc với chủ đề Happy Birthday Bùi Cô Nương, các thành viên của Happy Women Leader Network đã biến hóa xinh đẹp trong những bộ đầm màu đỏ nổi bật đến từ thương hiệu Juliette Luxury do doanh nhân LG Giang - thành viên của mạng lưới làm chủ, để chào đón Chủ tịch Bùi Thanh Hương và dành cho chủ tịch những cái ôm thắm thiết, những lời chúc ý nghĩa. Chia sẻ về sự có mặt của Chủ tịch Bùi Thanh Hương, doanh nhân Vui Nguyễn xúc động: “Dù biết lịch trình của chủ tịch Bùi Thanh Hương rất dày đặc, nhất là giai đoạn cuối năm, hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bước vào thời kỳ cao điểm nhưng chủ tịch vẫn dành thời gian đến với ngôi nhà Happy Women miền Nam. Nhìn thấy nụ cười hạnh phúc, sự xúc động trên gương mặt của người thuyền trưởng làm tôi vô cùng cảm kích. Cảm ơn các thành viên của Happy Women miền Nam đã cùng tôi làm nên những khoảnh khắc đáng nhớ này”.

Chủ tịch HWLN Vui Nguyễn (Áo hồng) và Kiều Lan Viên Phó chủ tịch thường trực HWLN Sài Gòn (Áo trắng) setup tiệc sinh nhật.

Trong không khí ấm cúng của bữa tiệc với đèn, nến, hoa tươi, các bức hình xinh đẹp của nhà lãnh đạo Bùi Thanh Hương cùng sự góp mặt của những người phụ nữ thành công, có tâm, có tầm và luôn dành tình cảm trân quý đến người thuyền trưởng đã mang đến những phút giây cảm xúc. “Buổi tiệc hôm nay mọi người dành cho tôi được ví như những trinh nguyên của mối tình đầu. Lần đầu tiên các bạn tổ chức sinh nhật bài bản cho một ai đó, vì thế còn nhiều bỡ ngỡ nhưng cũng vì thế mà các bạn trở nên có duyên và đáng yêu vô cùng. Tạm biệt Sài Gòn, mang theo những yêu thương, hành trang bước vào tuổi mới tươi đẹp. Cảm ơn vì tất cả, yêu thương thật nhiều”, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương chia sẻ.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương (Váy đen) cùng các thành viên Happy Women miền Nam.

Khép lại bữa tiệc, các thành viên của Happy Women miền Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực xây dựng tổ chức và đồng hành cùng chủ tịch Bùi Thanh Hương và mạng lưới Happy Women Leader Network Global chạm đến những thành công mới trong tương lai.