Bùng nổ làn sóng Việt Kiều về nước làm đẹp trong dịp hè

CTV
Mùa hè năm nay, xu hướng Việt kiều về nước làm đẹp kết hợp du lịch nghỉ dưỡng ngày càng phổ biến, thu hút nhiều người Việt sống ở nước ngoài như chị Linda Thúy (Việt kiều Úc) trở về Việt Nam để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao với chi phí hợp lý.

Nắm bắt xu hướng này, PKQT Mega Gangnam - đơn vị trẻ hoá phi phẫu thuật hàng đầu tại Việt Nam, đã giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 6 với combo quà tặng trị giá hơn 130 triệu đồng dành cho các khách hàng Việt kiều về nước làm đẹp.

Giá ưu đãi dành cho khách hàng Việt Nam và Việt kiều về nước làm đẹp

Chi phí làm đẹp ở Việt Nam đang được đánh giá là ở mức hợp lý hơn rất nhiều so với các nước phát triển. Chẳng hạn những thủ thuật làm đẹp không xâm lấn đơn giản như tiêm Botox tại Mỹ giá có thể lên đến 2.800USD hay công nghệ nâng cơ Thermage giá cũng dao động từ 1.000 đến 5.000USD. Tại Hàn Quốc, 1 liệu trình cấy căng bóng da cũng có giá lên đến 1.200USD. Trong khi đó, tại Mega Gangnam, 1 liệu trình 03 buổi cấy căng bóng Mulgwang chỉ 21 triệu.

Có thể thấy, sự chênh lệch về chi phí làm đẹp giữa Việt Nam và nước ngoài là rất lớn. Chính điều này đã khiến chị Linda Thúy không ngại ngần đầu tư một khoản chi phí về nước làm đẹp nhưng vẫn được trải nghiệm chất lượng quốc tế.

Chị Linda Thúy chia sẻ: “Tại Úc, chi phí cho các dịch vụ làm đẹp rất đắt đỏ mà làm xong chưa chắc đã ưng ý do phong cách làm đẹp của họ khác biệt lớn với người châu Á. Khi về Việt Nam, tôi nhận thấy không chỉ tiết kiệm được một khoản tiền lớn mà còn được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cao và đặc biệt là phù hợp với tiêu chuẩn sắc đẹp mà mình mong muốn.”

Một điều khác khiến nhiều kiều bào như chị Linda Thúy chọn về nước chính là quan điểm "Chỉ có người châu Á mới hiểu người châu Á". Thực tế, nhiều người từng thẩm mỹ theo "gu" nước ngoài như nâng mũi cao Tây phải kêu trời vì chiếc mũi cao chọc thẳng không phù hợp, thủng cả đầu mũi. Lúc này nhiều người lại phải bay ngược về Việt Nam nhờ các chuyên gia giải cứu chiếc mũi để tự nhiên đẹp phù hợp người Á Đông.

Công nghệ trẻ hóa cao cấp tại Việt Nam không thua kém nước ngoài

Với mong muốn tìm kiếm những giải pháp làm đẹp và trẻ hóa da cùng chi phí tối ưu tại Việt Nam, sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng chị Linda Thúy đã quyết định chọn PKQT Mega Gangnam để thực hiện liệu trình làm đẹp trẻ hoá toàn diện.

Tại các đơn vị thẩm mỹ uy tín như PKQT Mega Gangnam, khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp hiện đại theo chuẩn quốc tế với giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo hiệu quả trẻ hóa cao. Một trong những công nghệ nổi bật là Meta Elite, kết hợp 05 công nghệ toàn năng mang lại 06 hiệu quả trẻ hóa chỉ trong một liệu trình. Mega Gangnam cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp làm đẹp và trẻ hóa da hiệu quả, không thua kém các nước phát triển.

Sau khi hoàn thành liệu trình trẻ hóa Meta Elite, chị Linda Thúy nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt của mình. Chị chia sẻ: “Tôi đã nghe nhiều về chất lượng dịch vụ và công nghệ tiên tiến tại Mega Gangnam. Khi trở về Việt Nam, tôi muốn tận dụng cơ hội này để chăm sóc làn da và cải thiện vẻ ngoài của mình. Quyết định chọn Mega Gangnam đã mang lại cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời và đạt được hiệu quả ngoài mong đợi.”

Đặc biệt trong tháng 6, Mega Gangnam đang áp dụng chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng Việt kiều trị giá hơn 130 triệu đồng, bao gồm: hỗ trợ vé máy bay khứ hồi, trợ giá khách sạn lưu trú, xe Limousine đưa đón tận nơi, voucher nghỉ dưỡng resort 5 sao tại Phú Quốc hoặc Vũng Tàu cùng hàng ngàn ưu đãi dịch vụ làm đẹp như tặng liệu trình trẻ hoá cổ Meta Elite trị giá 70 triệu, 03 buổi cấy căng bóng Mulgwang trị giá 21 triệu, 01 liệu trình trẻ hoá bàn tay trị giá 10 triệu, 01 liệu trình mọc tóc trị giá 10 triệu, 01 liệu trình điện di collagen cao cấp trị giá 5 triệu và nhiều dịch vụ làm đẹp khác tại Mega Gangnam.

Đặc biệt tất cả khách hàng khi đăng ký dịch vụ tại Mega Gangnam sẽ được tặng 01 túi cói khổng tước sành điệu để vừa đựng đồ cá nhân vừa làm phụ kiện check-in sống ảo khi đi du lịch nghỉ dưỡng.

PKQT Mega Gangnam cam kết mang đến những trải nghiệm làm đẹp và nghỉ dưỡng tuyệt vời, giúp khách hàng không chỉ thăng hạng nhan sắc mà còn tận hưởng những giây phút thư giãn, tái tạo năng lượng khi nghỉ dưỡng tại những resort 5 sao trong mùa hè năm nay.

Các khách hàng Việt Kiều nếu muốn được trải nghiệm ưu đãi như chị Linda Thúy hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt này từ Mega Gangnam!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mega Gangnam - Tinh hoa y tế 5 sao

Hotline: 0901 821 821

Website: https://megagangnam.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkham.MegaGangnam

Hệ thống chi nhánh:

- Hà Nội:

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa

- TP HCM:

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1

Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10

- Đà Nẵng:

Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu