Ca sĩ Thanh Ngọc trở lại với bộ ảnh gây ấn tượng, cổ vũ phụ nữ tự tin vào vẻ đẹp và khí chất của bản thân

CTV
Sau thời gian dài vắng bóng, Thanh Ngọc đã trở lại trong dịp 20.10 với nhan sắc mặn mà, cuộc sống hạnh phúc, mong muốn cổ vũ phụ nữ yêu thương bản thân, sẵn sàng thay đổi để đón chờ những điều tốt đẹp.

Sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng trong sự nghiệp âm nhạc, vừ qua, Nữ ca sĩ Thanh Ngọc đã trở lại cùng với sự góp mặt vào bộ ảnh “Vì nàng là nữ thần” trong chiến dịch chào mừng 20.10 của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Bộ ảnh hướng đến mục tiêu khắc họa vẻ đẹp của người phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau. Trong đó, cột mốc U40 của Thanh Ngọc là câu chuyện với nhiều cảm xúc cũng như mang nhiều thông điệp ý nghĩa dành cho phụ nữ.

Ca sĩ Thanh Ngọc góp mặt trong bộ ảnh “Vì nàng là nữ thần” lan truyền thông điệp ý nghĩa cho phái nữ

Được biết, sau khi kết hôn vào năm 2011, nữ ca sĩ đã có 8 năm đầy chật vật trong chuyện sinh nở vì hiếm muộn. Trải qua bao sự buồn tủi, đến 2019, bằng cách thụ tinh nhân tạo và 9 tháng dưỡng thai “không dám bước chân xuống giường”. Thanh Ngọc chính thức chào đón “quý tử” đầu lòng, đến nay cũng đã tròn 3 tuổi.

Chạm ngõ tuổi U40 trọn vẹn niềm vui, tuy nhiên, ít ai ngờ tới giọng ca - Cafe đắng và mưa, trước kia từng bị “rơi tự do” trong muôn vàn áp lực. Cô đối diện với những ám ảnh tâm lý, sức khỏe. Thông qua góc máy từ bộ ảnh “Vì nàng là nữ thần”, Thanh Ngọc đã chia sẻ cách vượt qua những biến cố trong cuộc sống từ câu chuyện của chính cô.

Thanh Ngọc chia sẻ về khó khăn trong cuộc sống và bí quyết giúp cô vượt qua.

Trước nỗi trăn trở chung của phụ nữ, khi “Đứng trước ngưỡng cửa U40, nên chọn bản thân hay gia đình?” Thanh Ngọc đã mạnh dạn, tự tin thay đổi tư duy và cả cách nhìn nhận những vấn đề khó khăn với tâm thế nhẹ nhàng nhất, cô dành thời gian làm đẹp, chăm lo cho bản thân. Từ đó, nữ ca sĩ đã thành công vượt qua mọi biến cố và chạm tay đến hạnh phúc trọn vẹn. Nhờ những quan niệm hiện đại, giờ đây cuộc sống của cô đã ổn định với nhiều niềm vui bên chồng và con, tìm lại được niềm đam mê ca hát.

Từ những góc nhìn trên, không riêng gì Thanh Ngọc, U40 là cột mốc chung, mà chắc hẳn bất kỳ người phụ nữ nào cũng từng có đôi lần chênh vênh, đứng trước các lựa chọn. Chọn nỗ lực hay an phận? Chọn thay đổi bản thân hay chuyên tâm chăm lo cho gia đình? Và cũng từ đó ta thấy rằng, chìa khóa để mở ra cánh cổng hạnh phúc và nhan sắc chính là khí chất từ bên trong mỗi người phụ nữ.

Là một người có kinh nghiệm từng trải, người mẹ 8x mong muốn cổ vũ phụ nữ tự tin vào vẻ đẹp và khí chất của bản thân.

Phụ nữ hiện đại hoàn toàn có thể chọn cả hai “vừa chăm lo cho gia đình, vừa yêu thương bản thân”. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, hoàn cảnh gì, khó khăn ra sao, phụ nữ phải thật tự tin, lấy tình yêu cho bản thân làm kim chỉ nam để có hướng đi đúng đắn nhất. Vì mỗi người phụ nữ là một nữ thần, với quyền năng nội tại mạnh mẽ.

Phụ nữ không cần phải gồng mình chạy theo các chuẩn mực của thời đại, cũng không cần phải cố gắng để trở thành bản sao của bất kỳ ai. Chỉ cần biết cách khai thác sức mạnh của chính mình, phụ nữ sẽ có được hạnh phúc và mãi tỏa sáng trong hào quang, vượt qua mọi thử thách.

Sự trở lại của Thanh Ngọc cùng những câu chuyện đời chân thật, đã mở ra lăng kính mang tính thời đại với nhiều góc nhìn mới mẻ về phụ nữ. Đó cũng là tấm gương sắc nét giúp phụ nữ soi mình, nhận về nhiều thông điệp ý nghĩa cho bản thân. Giúp phụ nữ nắm chắc trong tay những chỉ dẫn trên “bản đồ” chinh phục hạnh phúc và sắc đẹp.

Bộ ảnh “Vì nàng là nữ thần” nằm trong chiến dịch chào mừng 20.10 của Hệ thống TMV Ngọc Dung. Ngoài ca sĩ Thanh Ngọc còn có sự góp mặt của các sao nữ hạng A khác như, ca sĩ - Mỹ Tâm, diễn viên - Ninh Dương Lan Ngọc. Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh, và ngắm nhìn vẻ đẹp của người phụ nữ Việt ở các độ tuổi khác nhau, được khắc họa qua từng bức hình đầy nghệ thuật.

Đại sứ thương hiệu của Hệ thống TMV Ngọc Dung - Mỹ Tâm trong bộ ảnh.

Ninh Dương Lan Ngọc với vai trò đại diện cho phụ nữ trưởng thành U30.

Bức ảnh khắc họa phụ nữ tuổi U50 tôn lên vẻ đẹp của những vết hằn của thời gian.

U60 với vẻ đẹp riêng, là dấu ấn quý báu của sự trải nghiệm.