Ca sĩ Tố My bị lật thuyền khi quay MV

Sao Việt: Ca sĩ Tố My bị lật thuyền khi quay MV; Phản ứng của Bảo Thy khi bị cư dân mạng nhắc nhở cách chăm con…

Ca sĩ Tố My bị lật thuyền khi quay MV

Tố My vừa ra mắt MV dân ca "Cửu Long tình" ngày 9/7 được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh và nội dung. Tuy nhiên dù Tố My được các nhân viên trong ê-kíp hướng dẫn chi tiết, cách ngồi, chèo thuyền phục vụ cho các cảnh quay nhưng vẫn xảy ra sự cố.

Văn hoá - Ca sĩ Tố My bị lật thuyền khi quay MV

Tố My thực hiện cảnh quay trong MV mới.

“Tôi không biết bơi, té xuống nước không sợ chết đuối nhưng sẽ bị ướt hết đồ và không quay được nữa”, Tố My hài hước bộc bạch về những trở ngại trong quá trình quay MV. Tố My vốn sinh ra ở miền Trung nên cô không quen chèo thuyền, cô chia sẻ hay bị lật xuồng, ngã khi quay những cảnh sông nước ở miền Tây.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nữ ca sĩ mong muốn đem lại những giá trị đích thực cho cuộc sống như một cách tri ân giọng hát, cũng là để thế hệ kế thừa trong việc phát triển dòng nhạc dân ca.

Phạm Hương hội ngộ Hà Anh

Văn hoá - Ca sĩ Tố My bị lật thuyền khi quay MV (Hình 2).

Hà Anh và Phạm Hương.

Vừa qua, bộ đôi "thầy trò" của showbiz Hà Anh - Phạm Hương gây chú ý với màn hội ngộ sau bao năm xa cách. Siêu mẫu Hà Anh xúc động trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Sau bao nhiêu năm không gặp, mà gặp lại cứ như chưa bao giờ xa nhau".

Trong hình ảnh mà Hà Anh chia sẻ cô ăn mặc thoải mái, phong cách đặc trưng gặp mặt cô học trò Phạm Hương cùng tông son đỏ huyền thoại. Cả hai thể hiện tình cảm một cách thân mật. Nhiều dân mạng bình luận vui rằng hai thầy trò cô sẽ uống 10 thùng bia - câu nói viral của Hà Anh trong cuộc thi về quý ông.

Phản ứng của Bảo Thy khi bị cư dân mạng nhắc nhở cách chăm con

Văn hoá - Ca sĩ Tố My bị lật thuyền khi quay MV (Hình 3).
Văn hoá - Ca sĩ Tố My bị lật thuyền khi quay MV (Hình 4).

Hình ảnh mới của Bảo Thy.

Mới đây, trong bức hình Bảo Thy đăng tải, đã xuất hiện bình luận của một cư dân mạng nhắc nhở về việc chăm con sai cách. Cụ thể, tài khoản này để lại bình luận: "Cách cầm bình của chị sai rồi ạ, phải cầm ở giữa bình á chị, có vậy mới linh hoạt nâng hạ đỡ bình dễ dàng cho bé. Chị tham khảo lại cách cầm bình nha".

Trước góp ý này của khán giả, Bảo Thy lên tiếng giải thích: "Do chị đang tập cho bé tự cầm nên cầm lơi lơi để bé đỡ đó nhưng tấm này thì không bắt được khoảnh khắc đó em ơi".

Quốc Tiệp (t/h)