Cảnh bỉm sữa của vợ nam diễn viên thu nhập tiền tỷ Lê Dương Bảo Lâm: Nằm co ro dưới đất trông con, mặc đồ bộ 35 nghìn

CTV
Le Dương Bảo Lâm cho biết con trai biết bố mẹ vất vả nên vô cùng ngoan ngoãn.

Giai đoạn chăm con bỉm sữa luôn vất vả nhất, vì trẻ nhỏ nên lúc nào cũng cần sự quan tâm sát sao của người lớn. Mẹ bỉm sữa có lẽ vì vậy mà lúc nào cũng tất bật, "đầu bù tóc rối", thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu ngủ. Là một người mẹ "tham công tiếc việc", bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần khiến chồng và khán giả xót xa vì sự chịu thương chịu khó của mình.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm có tất cả 3 người con, trong đó con trai út mới được 7 tháng tuổi.

Cách đây không lâu, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải ảnh vợ nằm co ro dưới sàn nhà, ngủ quên trong lúc trông con trai. Ngay cả khi cậu nhóc thức dậy, Quỳnh Quỳnh vẫn say giấc vì quá mệt mỏi. Lê Dương Bảo Lâm cho biết bé Phin trộm vía ngoan ngoãn, không hề quấy khóc mà thậm chí còn nằm cười rất "cưng".

"Nó thương mẹ nó. Dậy nằm cười 1 mình cho mẹ nó ngủ. Mấy nay mẹ nó chăm ngoại bị kiệt sức rồi. Nó là ku Phin ngoan nhất trần đời", ông bố 3 con bộc bạch. Cảnh Quỳnh Quỳnh mệt lả, nằm co ro cũng khiến nhiều người xúc động. Cộng đồng mạng bình luận: "Một người mẹ tuyệt vời sinh ra đứa con cũng tuyệt vời", "Nhìn Quỳnh thương quá Lâm à", "Sau này phải thật thương mẹ Quỳnh Quỳnh nha con trai",...

Quỳnh Quỳnh ngủ thiếp đi bên dưới võng của con trai.

Được biết ngày thường, mẹ vợ thường hỗ trợ vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm trông con. Tuy nhiên thời gian gần đây bà ngoại bị ốm, áp lực đè nặng trên đôi vai Quỳnh Quỳnh khi cô vừa chăm mẹ, trông con, còn bận bịu việc nhà cửa và kinh doanh.

"Thánh livestream" kể: "Mẹ nó (Quỳnh Quỳnh - PV) chăm bà ngoại từ 5 giờ rưỡi sáng, rồi đi làm bún từ thiện để cảm ơn trời đất phù hộ cho bà ngoại khỏe mạnh đi về. Xong trưa về giữ con. Nó biết mẹ nó cực nên nó ngoan lắm".

Lê Dương Bảo Lâm là gương mặt nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Có nguồn tin từng đăng tải thu nhập mỗi tháng của Lê Dương Bảo Lâm lên đến 3 tỷ đồng, bao gồm tiền cát-xê và kinh doanh. Vợ chồng anh hiện sống trong căn biệt thự rộng rãi được định giá 7 tỷ đồng, có xe hơi 4,5 tỷ cùng nhiều tài sản khác.

Dù vậy cặp đôi, nhất là Quỳnh Quỳnh, có lối sống vô cùng giản dị. Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ vợ dám chi tiền mua áo 500.000 đồng cho con trai, nhưng bản thân chỉ mặc đồ bộ giá 35.000 đồng. Ngay cả khi vừa mới sinh con và chồng nổi tiếng thu nhập cao, bà mẹ 3 con vẫn chăm chỉ kinh doanh.

Trước Tết, bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng cặm cụi thức dậy từ 5 giờ sáng để gói giỏ quà cho khách. Nam diễn viên trách yêu vợ: “Quá trời vợ tôi... bả mê làm quá mấy chị ơi, dậy từ 5h sáng để làm đó, em đi xuống thấy cu Phin nằm một mình mà hú hồn...

Có sao không vậy? Sao ham tiền dữ vậy Quỳnh, mới 5h mấy sáng mà bắt con anh nằm ở đây vậy Quỳnh. Trời ơi, em dậy lúc mấy giờ vậy? Mới 5h đã thức dậy 'hành hạ' con tui rồi. Mọi người coi vợ tui, coi nó mê tiền coi kìa! Sao em làm hoài vậy Quỳnh?”.

Không dừng lại ở đó, cô còn đưa con ra hội chợ để bán hàng. Nam diễn viên xúc động chia sẻ: "Tuổi thơ của các con... đứa nào cũng theo mẹ ra đường buôn bán. Các con phải ngoan để ba đi diễn mẹ đi làm nuôi các con nha".

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm chịu thương chịu khó, vừa làm việc vừa chăm con.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đều chăm chỉ "cày cuốc" có lẽ cũng vì muốn chăm lo tốt nhất cho 3 con. Lê Dương Bảo Lâm từng bày tỏ mong muốn không muốn các con phải vướng bận chuyện tiền nong. Ông bố nổi tiếng cho biết: "Đối với tôi, tôi không cần con tôi học giỏi gì hết, chỉ cần khỏe mạnh thôi. Tôi và Quỳnh cố gắng tất cả mọi thứ để cho các con. Sau này học giỏi cũng được, không có nghề nghiệp cũng được, cha mẹ đã tạo nên nền tảng sẵn cho mấy bé thôi. Chỉ cần sống tốt, làm người tử tế là được rồi".