Câu chuyện thành công của CEO Hoàng Mỹ Dung

CTV
CEO Hoàng Mỹ Dung hiện đang là giám đốc điều hành của Thiên Nhiên Việt Group. Tuy nhiên, ít ai biết để có được sự thành công như ngày hôm nay, cô gái xinh đẹp đầy tài năng này phải bắt đầu sự nghiệp từ con số 0 khi đang là mẹ bĩm sữa và trải qua rất nhiều khó khăn.

Chị Dung từng theo học ở lĩnh vực Y và chọn trở thành bác sĩ thẩm mỹ sau khi tốt nghiệp. Tưởng chừng thành công với con đường tri thức này sẽ là sự lựa chọn cuối cùng, nhưng chị lại chọn một lĩnh vực khác song hành, đó là kinh doanh. Hiện chị vừa là giám đốc điều hành tại Thiên Nhiên Việt Group, đồng hành cùng hàng ngàn các mẹ bỉm sữa giúp các chị em làm giàu và hạnh phúc, vừa là Founder của spa A100 Beauty Clinic tại quận Tân Bình, mang đến nhiều giải pháp về làm đẹp cho mọi người bằng những công nghệ tiên tiến, đội ngũ có lĩnh vực chuyên môn cao và dịch vụ tận tâm bậc nhất.

Thời gian đầu khi bắt đầu kinh doanh, CEO Mỹ Dung cảm thấy khó khăn vô cùng. Nhưng chị vẫn tiếp tục miệt mài học tập, nỗ lực không ngừng nghỉ. Với sự hướng dẫn của chị gái là Founder Hoàng Mỹ Phương – Chủ tịch Thiên Nhiên Vi, CEO Hoàng Mỹ Dung cuối cùng cũng nhận được những trái ngọt cho riêng mình, trở thành giám đốc tài ba lãnh đạo một đội ngũ cùng phát triển thương hiệu, đưa Thiên Nhiên Việt Group trở thành một trong những thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường. Và đồng thời, là hậu phương vững trãi cho chồng, khi vừa chăm lo cho gia đình, vừa điều hành spa A100 Beauty Clinic đi vào hoạt động hoàn thiện, chỉn chu và không ngừng được mọi người biết đến.

Chị chia sẻ: “Tôi có bàn tay và trí óc của một cựu bác sĩ, tôi có đủ thiện chí và lòng nhân ái. Vậy nên, trên con đường sự nghiệp của chính mình tôi luôn mong mỏi sẽ trao đi thật nhiều giá trị cho đời, rồi tất thảy thành công sẽ tự đến.”

Hi vọng CEO Hoàng Mỹ Dung trên chặng đường kế tiếp sẽ có những bứt phá mới, không ngừng phát triển tư duy để có thể góp phần tạo nên sự vững mạnh bền bĩ không chỉ của Thiên Nhiên Việt Group mà còn giúp cho spa A100 Beauty Clinic ngày càng lan tỏa nhiều giá trị về sức khỏe và sắc đẹp hơn đến với cộng đồng trong tương lai .