"Chân dài có cấu trúc cơ thể đẹp nhất thế gian" mặc mỏng như sương gây mê mọi ánh nhìn

Sở hữu body đẹp như tạc, Kendall Jenner mặc gì cũng đẹp hút hồn mọi ánh nhìn.

Kendall Jenner từ lâu đã được biết đến là một siêu mẫu hàng đầu thế giới, nổi tiếng với thân hình nuột nà đẹp xuất sắc. Mọi đường nét trên cơ thể cô được ví như tượng tạc nên Kendall được gọi cô là "cô gái có cấu trúc cơ thể đẹp nhất thế gian". Chính nhờ body đẹp đến từng centimet là thế nên chân dài đình đám nhất làng mốt luôn chinh phục xuất sắc mọi kiểu trang phục dù là khó nhằn nhất. 

Chân dài sinh năm 1995 chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng với mỗi lần xuất hiện nhờ vẻ ngoài, thần thái lẫn phong cách thời trang luôn đạt đỉnh cao.

Đặc biệt, bàn đến gout ăn mặc của Kendall Jenner, ai cũng phải cô nhận cô nàng chính là "Nữ hoàng xuyên thấu" của làng mốt. Cứ mỗi khi xuất hiện tại các thảm đỏ thời trang, trang phục của nữ siêu mẫu triệu đô luôn là đề tài được truyền thông và các "tín đồ" thời trang khắp thế giới quan tâm.

Một trong những bộ váy xuyên thấu đình đám nhất của Kendall chính là thiết kế đính pha lê, đá quý đầy sang chảnh của Givenchy cô từng mặc tại Met Gala 2021. Bộ váy "mặc như không" được cô mặc cùng bodysuit màu nude tiệp tông da mang đến cảm giác sang chảnh, thời thượng chứ không hề phản cảm. Dù có nhiều phiên bản "nhái" của bộ cánh này ra đời, nhưng chưa ai có thể mặc đẹp vượt qua chân dài sinh năm 1995.

Em gái Kim Kardashian cũng từng "gây sốt" cõi mạng khi mặc cả cây đồ xuyên thấu gồm áo hai dây và chân váy của Miu Miu, để lộ hẳn combo nội y satin màu hồng nổi bần bật bên trong khi đi ăn tối. Trong khi một số bình luận có vẻ không mấy ưng thuận cách ăn diện này, vẫn có nhiều tín đồ thời trang dành trọn lời khen cho sự phá cách và ấn tượng của Kendall.

Muốn làm nàng thơ kiêu kì trên thảm đỏ, Kendall Jenner và bộ váy vừa mỏng như sương vừa bồng bềnh điệu đà từng giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi. Bởi item này không chỉ làm bật vẻ đẹp vừa dịu dàng, nữ tính mà còn giúp khơi gợi sự tò mò về độ sexy của nàng mẫu.

Dù rất chăm mặc váy đầm xuyên thấu nhưng "cô gái có cấu trúc cơ thể đẹp nhất thế gian" chưa bao giờ gây chán mắt vì liên tục đầu tư trang phục muôn vàn kiểu dáng. Chiếc váy lưới xẻ tà lên đến hông và đường cắt chéo giúp người đẹp phô diễn đôi chân dài miên man cùng những đường nét gợi cảm nhưng không phô phang.

Có thân hình đẹp như búp bê sống, nữ người mẫu diện thiết kế bằng chất liệu trong suốt với những đường gân đen đan xen lạ mắt và "bỏ quên" áo lót, chỉ mặc quần nội y đen là đủ làm mạng xã hội phải chao đảo.

Tại 2018 British Fashion Awards, siêu mẫu sinh năm 1995 cũng gây bàn khắp cõi mạng khi diện chiếc váy lưới vàng quyến rũ. Để chinh phục thiết kế xẻ tà đến hông và khoét lưng táo bạo, người đẹp kết hợp với nội y cùng màu bên trong để tránh gây phản cảm.

Kendall thường diện mốt ngực trần, sử dụng nội y bên dưới một cách khéo léo, tiệp màu da, giúp diện mạo không bị phản cảm. Đặc biệt, nhờ có vóc dáng đẹp như tạc, không quá phồn thực mà cô nàng được cho là một trong những mỹ nhân diện đồ xuyên thấu đẹp nhất thế giới.

Vòng một nhỏ nhắn kèm thân hình mảnh mai cũng là lợi thế giúp cô chinh phục những thiết kế mỏng, hở. Cộng hưởng cùng thần thái kiêu kì, Kendall luôn được xem là người tiên phong, dẫn đầu mọi xu hướng một cách hoàn mỹ nhất của làng mốt.

Tuy nhiên, chân dài đắt giá nhiều lần khiến công chúng “nhức mắt” và nhận về chỉ trích vì diện các thiết kế quá hở hang, để lộ những phần cơ thể nhạy cảm… Dù là một biểu tượng thời trang đình đám toàn cầu, siêu mẫu 26 tuổi vẫn nhiều lần nhầm lẫn giữa sự gợi cảm, quyến rũ với khoe thân phản cảm

Đôi khi, cô nàng cũng cần không quá sa đà vào việc ăn mặc hở hang cả cây mà chỉ nhấn nhẹ vài chi tiết là đủ khẳng định phong độ thời trang sang chảnh khó ai bì kịp. Trong chiếc đầm xuyên thấu để lộ bờ vai trần nõn nà, chân dài Hollywood mặc cùng bodysuit đen, khoe chân dài miên man. 

UYÊN HOÀNG